𝚌𝚑𝚊𝚙 𝟻𝟷

1.6K 180 9
                                    

୨୧

Thật ra thì Park Hajun - đội trưởng của bọn cậu - là một người vô cùng hào sảng. Từ khi gia nhập câu lạc bộ cho đến giờ Jeong Jihoon không nhớ mình đã cùng mọi người đi ăn bao nhiêu lần rồi. Nhưng thường thì bọn cậu vẫn thảo luận việc chia tiền với đội trưởng. Riêng dịp này mừng lớn ảnh nhất quyết là phải bao mọi người một chầu ra trò. Bọn cậu cũng không khách sáo nữa.

Jeong Jihoon đứng trước cửa chờ Park Jaehyeok ra, ngáp ngắn ngáp dài mấy bận liền. Cậu mắng thầm hắn lề mề, rút điện thoại ra lướt linh tinh trong lúc chờ đợi nhàm chán. Đề xuất của cậu dạo này không có gì mới, chủ yếu là mấy trang đăng tin trường đại học chưa dứt khỏi hội thao của Eudaemonia vẫn còn miệt mài lên bài. Ảnh của Lee Sanghyeok dịp này Jeong Jihoon tự tin mình đã lưu gần như đầy đủ. Trang chủ lại đẩy lên một bài mới đăng cách đây vài giây, cậu lười đọc nội dung, chỉ ấn vào tấm hình người yêu mình nhấn lưu rồi thoát ra. Phải đứng thêm năm phút nữa Park Jaehyeok mới khóa cửa nhà leo lên xe bắt đầu vặn tay lái. Cậu chán chẳng buồn nói, bảo sao Son Siwoo nhịn không quá năm phút là hai người bắt đầu cãi nhau.

Hôm nay bọn họ đến một quán đồ nướng của người quen đội trưởng. Anh dùng quan hệ thương lượng về bàn ghế, chẳng biết mồm miệng dẻo cỡ nào mà bao cả quán - hoặc cũng có thể là ví anh hơi dày. Vậy nên tối nay quán chỉ có bọn họ, có thể thỏa sức chơi bời ồn ào.

Lúc cậu đến anh em trong câu lạc bộ gần như có mặt đông đủ. Jeong Jihoon là kiểu người hòa đồng dễ làm quen nên ai trong câu lạc bộ cũng từng nói chuyện qua ít nhất một lần. Cậu có thể tùy ý thích ngồi đâu thì ngồi không sợ xa cách khó nói chuyện, nhưng chắc chắn không phải kế bên Baek Naeun.

Những chuyện mà cô hậu bối này từng làm để lại một ấn tượng xấu vô cùng trong mắt cậu. Chưa kể sau lần nói bậy đó thì Baek Naeun vẫn thể hiện một thái độ có phần khác thường với riêng Jihoon. Chính Jeong Jihoon còn thấy không thoải mái, người yêu cậu chắc chắn cũng không an lòng rồi.

Thế nhưng Jeong Jihoon vừa đặt mông xuống một vị trí tuyệt vời, bên trái là Park Jaehyeok, bên phải là Park Dohyeon, ngồi đối diện là Moon Hyeonjun, kế bên Moon Hyeonjun là Lee Minhyung, thì một đàn anh khoa khác bảo cậu qua bên cạnh Baek Naeun ngồi đi.

Jeong Jihoon nhướng mày hỏi lại.

"Tại sao?"

"Thì không phải ngoài đội trưởng ra con bé chỉ thân với mỗi mày à? Dù sao ngồi với người quen cũng thoải mái hơn chứ."

Thân thiết cái con khỉ. Dựa vào đâu mà đánh giá cậu thân với Baek Naeun thế?

Jeong Jihoon lắc đầu phản đối kịch liệt.

"Không, em với mana cũng có thân thiết gì đâu. Anh ngồi đi, em thấy anh quan tâm thế còn ra dáng người quen hơn."

Sau đó tiền bối kia nói thêm vài câu để thuyết phục cậu nhưng bất thành. Park Jaehyeok ngồi bên cạnh không dám chen vào, chỉ bụm miệng cười. Jeong Jihoon không thèm chấp hắn.

Park Hajun gửi tin nhắn báo sẽ đến muộn, thế là năm người bọn cậu không hẹn cùng nhắn trêu vài câu, chứ cũng chẳng điên mà phá đến mức đó. Với cả cậu bị dị ứng, ăn hết hai bịch đậu phộng da cá như lời Lee Minhyung nói thì bây giờ đã nằm trong viện rồi.

[textfic] jeonglee | học đòi yêu anh tiền bốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ