29

54 7 0
                                    

Xin chào tất cả mọi người, con là Triệu Gia Lâm con trai của bố Triệu Lễ Kiệt và bố nhỏ Lý Nhuế Xán đây.

Vì có hai bố đều là người nổi tiếng nên ai cũng hỏi con rằng cuộc sống của con thường diễn ra như thế nào? Nếu như ai cũng tò mò như vậy thì con cũng xin kể luôn ạ.

1.Người trưởng thành nhất nhà.

Tuy rằng bố của con năm nay đã 25 tuổi nhưng về độ trẻ trâu thì lại không ai bằng.

Từ sáng sớm khi thức dậy, con đã phải chứng kiến những trò con bò mà bố làm mỗi sáng trước mặt bố nhỏ. Nhìn nét mặt của bố nhỏ vô cùng cam chịu luôn đấy ạ. Vì chỉ cần nói lớn một chút bố con lại nước mắt ngắn nước mắt dài, mệt lắm ạ.

2.Hứng hết mấy trò tình cảm của hai bố.

Người ta thường nói mấy người yêu nhau chẳng ai bình thường và hai bố cũng vậy.

Mình già rồi thì mình bớt lại chút nhưng mà hai bố cứ thích phải thể hiện ra mới chịu được.

Một câu "em yêu" hai câu "chồng yêu" khiến con sợ chết đi được.

Mà mấy cô fan của hai bố con có muốn đổi chỗ với con không ạ? Con thấy mấy cô ngày ngày đi tìm video của hai bố con cực quá hay là mình đổi đi ạ. Nếu vậy mấy cô không còn phải lo chuyện đó nữa đâu.

3.Hai người giận nhau, người cực nhất là con trai của họ chứ đâu.

Bố là người hay chọc mà bố nhỏ là người hay giận nên ở trong gia đình này con vô cùng cực khổ.

Một khi mà bố nhỏ đã giận thì chỉ có nước tối con và bố cùng đi ra ngoài ở thôi.

May mắn hôm đó con làm bài được điểm cao thì vẫn còn lí do để vào nhà còn không thì thôi, con phải đành tức thầm ông bố báo của con.

4.Con luôn trong ở trạng thái no tại ăn cơm chó nhiều quá.

Đến hiện tại con vẫn còn đang no tại con vừa mới ăn được cục cơm to đùng sau khi lở bước vào phòng của hai bố.

Con xin trình bày lại câu chuyện lúc đó.

"Bố nhỏ ơi, con có chuyện...ui con xin lỗi con chưa thấy gì hết á"

Triệu Gia Lâm lấy tay che mắt sau khi hình ảnh hai người bố của mình đập vào mắt.

"Này thằng kia, bỏ tao ra coi"

Lý Nhuế Xán đẩy Triệu Lễ Kiệt ra và tiến tới con trai.

"Không sao đâu, con có chuyện gì sao?"

"Không ạ, con không có gì hết hai bố nói chuyện với nhau tiếp đi, con về phòng đây"

Đó mọi người thấy con cực chưa may mắn là mới ở khúc đầu chứ nếu lúc đó con lỡ đi vào khúc sau thì không biết sau nữa.

Mà hai bố cũng gần về rồi ạ nên con tắt đây chứ mà hai ông bô của con thấy thì mai sau không có vlog cho mấy cô xem nữa đâu. Tạm biệt mọi người ạ.

...

Hot: Vlog của con trai hai game thủ nổi tiếng Triệu Lễ Kiệt và Lý Nhuế Xán đã leo thẳng lên hot search.

Chỉ một giờ sau đó hai bố con Triệu Lễ Kiệt đăng một video đang cùng nhau ngồi ở công viên với hai trái bắp nướng và dòng caption.

"Cảm ơn con trai yêu dấu, tối nay hai bố con mình lại phải ở ngoài nữa rồi"

Jiedou-Anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ