7

99 11 0
                                    


"Anh, nằm bên trái của cuộc đời
Thằng hư đốn không nghe lời
Hình như chẳng đi làm đâu mà ngày nào cũng thấy đi chơi."

Triệu Lễ Kiệt đây là một tên tay chơi khét tiếng.

Hắn còn có rất nhiều người yêu cũ và những cuộc tình một đêm đầy chóng vánh.

"Còn em, mèo con bé xinh yêu kiều.
Đàn ông tốt quanh em nhiều,
Tại sao phải dây vào anh để đời này khốn khó bao nhiêu điều?"

Xinh đẹp và tài năng là những điều để miêu tả một Lý Nhuế Xán đầy hoàn hảo.

Quanh anh luôn là những chàng trai ưu tú. Họ luôn dành cho anh tất cả tình yêu nhưng anh chẳng bao giờ quan tâm.

Cũng chẳng biết cái tên Triệu Lễ Kiệt kia có sức hút gì mà khiến anh say đắm đến thế.

Hắn vô tình nghe được việc anh thích mình. Với bản tính từ lâu của mình. Triệu Lễ Kiệt quyết định chơi đùa anh.

Nhưng đời không như là mơ...

Vốn dĩ chỉ định trêu đùa tình cảm nhưng không ngờ chính anh khiến hắn đây cũng phải đổ gục.

Thế từ một người gieo tương tư bây giờ hắn phải đi ôm tương tư đây.

Còn chính anh đây cũng biết rằng mình đã làm hắn thay đổi rất nhiều. Từ một tên suốt ngày chỉ biết ăn chơi, hắn lúc này chẳng còn biết những thứ kia là gì, ngày ngày cứ bám theo Lý Nhuế Xán.

.

.

.

"Lý Nhuế Xán, đồng ý làm người yêu em nhé"

"Chẳng phải tán gái rất giỏi sao. Đến khi tỏ tình anh chỉ nói được nhiêu đó thôi à"

"Những lời mà em nói với mấy cô gái kia cũng chỉ là giả dối, chỉ có duy nhất anh là em nói thật lòng thôi đấy"

"Ò"

"Thế đồng ý làm người yêu em nhé"

"Không biết"

"Ơ, tại sao lại không biết"

"Không biết...không biết Triệu Lễ Kiệt có biết Lý Nhuế Xán yêu cậu lắm không"

Gương mặt bí xị của hắn dần chuyển thành sự bất ngờ.

"Thế là anh đồng ý rồi đúng không"

Anh gật đầu.

Không chần chừ gì nữa, hắn tiến đến hôn anh.

"EM YÊU ANH"

Jiedou-Anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ