21: Hôn

61 4 3
                                    

Đợt pháo hoa cuối cùng kết thúc, trời cũng đã gần khuya, sao trên trời cũng đã 'ngủ' gần hết. Tôi dẫn em rời khỏi đám người đông đúc đưa những chiếc điện thoại quay lại cảnh pháo hoa toả sáng từ ban nãy cho đến bây giờ. Cuối cùng giao thừa cũng đã kết thúc, với những lời chúc mừng và cầu mong một năm an lành, một đất nước Pháp Hoà bình với sự bảo hộ của chúa trời.

"Em ơi, bây giờ chúng ta về nhé?"

"Mình về nhà thôi, anh Taehyung. Em buồn ngủ"

Tôi nắm tay em dắt em trên đường phố Paris lại vô tình gặp Leavain trong tay với Devan. Khi thấy tôi và em cô nàng chạy tới hỏi tôi rằng:

"Này, đây là Jungkook ư? Cậu ấy đẹp quá đi mất"

Tôi chẳng ngần ngại giới thiệu em với mọi người :

"Vâng, em ấy là Jungkook, tôi đã nói với cậu lúc sáng đó. Em ấy so với trong tranh đẹp hơn nhiều phải không? À, tôi quên nói rằng Jungkook là người yêu của tôi"

Em ngại ngùng cúi đầu xuống vò tay vào chiếc áo măng tô của tôi trông không khác gì tổ chim đang đung đưa trên cây vào ngày xuân gió thổi lòng lọng.

"Em đừng ngại về điều gì cả? Chúng ta là người yêu trong tim nhau, chẳng phạm phải điều gì không đúng đắn"

Leavain cứ như hái được vàng, cô nàng ôm lấy ngực trái tỏ vẻ thổn thức:

"Ôi trời, tôi chẳng ngờ khi yêu vào cậu như người khác đấy, Taehyung. Bây giờ tôi phải đi chơi cùng Devan rồi, chúc hai cậu yêu nhau một đời mãn nguyện nhé!!"

Tôi gửi lời chào tạm biệt đến Leavain, tôi quay sang thấy em vẫn cúi mặt xuống. Tôi buông tay em ra đi đến trước mặt em, cúi xuống đủ nhìn thấy gương mặt đang ngơ ngẩn của em.

"Anh Taehyung, chúng ta là người yêu sao?"

Tôi phả hơi thở vào mặt em, cười vì câu hỏi ngốc nghếch của em rồi lại trả lời một câu chí lí hơn:

"không phải, chúng ta là bạn đời"

Em đỏ mặt lên chẳng khác gì say rượu, đôi mắt em đen láy trong mơ màng. Tôi quay lại nắm tay em và kéo em bước đi in đầy dấu chân đôi ta.

"Sau này, đừng ngại ngùng về việc anh giới thiệu về người bạn đời của anh nhé! Đối với anh, em là người hoàn hảo tuyệt đối, chẳng ai có thể xứng đáng vào nhà của anh ngoài em cả!"

Em cười mãi mặc cho tôi cứ kéo em đi trên đường về dưới trăng sáng. Em chỉ đáp lại sau nụ cười đó là một câu trả lời ngọt ngào:

"Em cũng rất hãnh diện vì trái tim em rung động bởi anh!!"

                                     (⁠~⁠ ̄⁠³⁠ ̄⁠)⁠~
Về đến nhà, tôi giúp em cởi chiếc áo măng tô và khăn quàng cổ. Đồng hồ cũng đã chỉ đến 12 giờ, quá trễ để bắt đầu một giấc ngủ. Chẳng quên nhắc nhở em nên đi đánh răng và rửa tay trước khi đi ngủ:

"Jungkook, chúng ta cùng nhau đánh răng và rửa tay trước khi ngủ nhé"

                                 (⁠灬⁠º⁠‿⁠º⁠灬⁠)⁠♡

Tôi đỡ em lên giường trước khi tắt tất cả đèn. Để căn nhà chìm vào bóng tối chỉ có trăng soi làm chỗ sáng, chưa bao giờ tôi và em ngủ muộn hơn cả mặt trăng. Có lẽ, bây giờ mặt trăng đang mơ mộng về chàng hoàng tử trên trời xa nào đó. Còn tôi và em bây giờ mới chìm vào giấc ngủ đêm.

"Jungkook, anh ôm em ngủ, được không?"

Em gật đầu, dụi vào cơ thể tôi. Có vẻ em đã khá mệt sau khi đón năm mới và đã uống một chút rượu nên rất nhanh chóng đã không tỉnh táo, bây giờ em chẳng khác nào đám mây đang trôi lơ lửng trên chân trời là bao.

Tôi vòng tay qua ôm lấy cơ thể ấm áp của em, ngửi lấy mùi hương tóc vương vấn mùa xuân còn đang lưu luyến.

"Jungkook, anh muốn hôn em, anh hôn em nhé"

Tôi chờ đợi câu trả lời của em, nhưng đáp lại chỉ là tiếng thở đều của em tronh giấc ngủ.

Tôi lén hôn trộm lên mái tóc của em, đặt môi lên mái tóc đen mượt của em, cảm nhận được mùi hương ngọt ngào của em trong khoang mũi tôi đang được lấp đầy.

Thơm quá.

"Jungkook ngủ ngon, anh xin lỗi vì hôn trộm em nhé"

Tôi thú tội với em khi em đang mơ trong giấc ngủ ngon.

Thật là không chính đáng!

Nhưng em là bạn đời của tôi, chỉ hôn một chút, em sẽ không phát hiện đâu phải không em?

Chỉ là một cái hôn cũng phải hôn trộm, qua ngày hôm sau tôi phải hôn đường đường chính chính lên má em mới được!

"Nếu được, anh muốn hôn em bằng môi anh, ôm em trong vòng tay anh đến cuối đời, chỉ riêng anh thôi nhé"

________________

Chap này vui th nho, chứ tui vt xong up liền chx chỉnh gì hết á💔

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đôi Mắt Của Hoạ Sĩ JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ