Chapter 4

565 28 0
                                    


Stacy

"Hmm," I retract my hands immediately ng marinig ang ungol ng batang ito.

I am still treating her wounds. At sa bawat dampi ng kamay ko sa kanyang balat ay hindi nya mapigilang umungol na animoy nasasaktan kahit pa nakapikit naman ang kanyang mga mata.

"Shhh. It's fine." I caress her face habang nasa tyan nya ang isa kong kamay, treating her bruises.

Tapos ko ng linisan kanina ang sugat nya sa kanyang likuran. Iyon agad ang inuna ko pagkarating pa lang namin dito sa bahay. And yes, dinala ko nga sya dito sa pamamahay ko.

I don't usually use my ability sa public places but it's too urgent para gumamit pa ng kotse papunta dito. I need to treat her wounds dahil nagsisimula na din itong lagnatin. I can feel her body getting hot. Nanginginig din ito na para bang nilalamig.

I heave a deep sigh. I should talk to her tomorrow about this. I wanted to know kung sino ang taong gumawa nito sa kanya. I know she'll refuse and probably get mad dahil sa pangingi-alam ko, but who cares anyway? As if may magagawa sya para pigilan ako na hanapin ang taong nanakit sa kanya.

Oh well, kahit hindi nya sabihin I'll still find that asshole. Hindi ko hahayaang makatakas sya matapos ang ginawa nya sa mate ko. Ngayon pa na dumating na ito sa akin after how many years of waiting! I'll make sure na mapaparusahan ang bawat taong mananakit sa kanya.

"Hindi ko hahayaan na mangyari 'to ulit sayo, mon amour. I'll make sure na magbabayad ang taong gumawa nito sayo." I clench my teeth habang nakatitig na ngayon sa maamong mukha nito.

Agad akong napaiwas ng tingin ng dumapo ang mga mata ko sa gitna ng hita nito. Napairap na lang ako sa kawalan dahil sa malaswang imahe na naglalaro sa isipan ko.

Ngayon alam ko na kung bakit sya ang mate ko. Well, she have a male genital that really took me off guard while undressing her kanina upang palitan ito ng damit.

Bigla akong kinabahan, but at the same time, excitement filled my whole being when I know the truth behind her gorgeous and innocent face. Kaya bago pa man ako makagawa ng kasalanan sa kanya, binilisan ko na lamang ang pagsuot ng pajama sa batang ito.

Damn! Hindi parin ako maka move on. I am still mesmerized on how big she is. Halata iyon sa suot nyang cycling short.

My gosh, Stacy! Pull your shits together!

Napairap na naman ako sa kawalan dahil sa mga naiisip kong 'di maganda. Hindi pa nga gumagaling yung tao pero ako iba na ang nasa isipan. Damn it!

"Makatulog na nga lang," I mumbled under my breath before I set aside those things na ginamit ko sa paglinis ng mga sugat nya sa likod kanina.

Nabihisin ko na din ito ng t-shirt dahil baka mas lalo syang lamigin. I hug her from the back kahit medyo malamig din ang balat ko since I'm a fucking vampire. And yes, we can sleep too if gustuhin namin unlike those bad vampires. They don't sleep kasi gustong mang-hunting ng tao especially sa gabi.

Mamaya na lang ako magluluto ng pagkain pagkagising nya. She looks tired and sleepless aside sa mga bruises nito na sumasakit ata especially kapag nasasagi.

"Sleep tight, mon amour." bulong ko sa tenga nito bago patakan ng magaang halik ang makinis nitong batok.

________

Nagising ako ng maramdaman ang mumunting paggalaw nitong katabi ko. I slowly opened my eyes to see her face ngunit ang gulat na mukha nito ang syang sumalubong sa akin. Pansin ko ang unti-unting panlalaki ng mga mata nito. I also noticed na nakayakap pala ito sa bewang ko habang nakaunan na ako sa braso nito.

Bite Me, ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon