Chapter 10

626 24 0
                                    


Stacy

She's so beautiful and cute at the same time. Gosh! I am going crazy because of this kid. My mate.

Naramdaman nya sigurong may nakatitig sa kanya kaya nag'angat ito ng tingin. Mukhang nagulat pa ito ng magtama ang mata naming dalawa. Kumunot ang noo nito bago bumuntong hininga ngunit ang sunod nyang ginawa ang hindi ko napaghandaan.

She winked at me and smiled sweetly afterwards. Siguro kung tao lang ako baka kanina pa namumula ang buo kong mukha. I bit my lips hard to stop myself and look away from her direction. Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at hilahin na lang sya palabas ng classroom na ito and do kinky things with her inside my office.

Agad kong ibinalik sa kanya ang tingin ko ng marinig ko ang mumunting tawa nito using my vampire hearing. I swallowed an invisible lump in my throat when I saw her licking her lower lip, probably to tease me.

She's been playful these past few days after what happened in my kitchen. I know she was just teasing me, but damn! Hindi nya alam kung gaano kalaki ang epekto 'non sa akin.

"Finished or not finished. Pass your paper in front." rinig ko ang singhapan ng mga students ko, but I don't care. I need to punish someone right now.

"Pe--pero, Ma'am. May ten minutes pa po kami." Lakas loob ng sabi ng isang estudyante ko.

"And so? If you don't know the right answer, then pass it already. Don't fool yourself more." Inirapan ko ito.

As if namang hindi ko sya napansin kanina na tumitingin sa papel ng katabi nya. Yes, kay Erin lang ako nakakatig sa whole duration ng klase pero hindi ibig sabihin 'non na hindi na ako nakikiramdam sa paligid. And this student has the audacity to say that, huh?

"Pass your paper, now!"

Agad tumalima ang mga ito habang naiiling na lamang ang mate ko dahil sa inasta ko.

"Arrange all the papers and send them to my office, Miss Garcia."

Agad na akong lumabas ng classroom na hindi na hinintay ang reaksyon nito. You can't get away with this, mon amour.

Pabalya akong umupo sa swivel chair pagkapasok ko sa loob ng office ko. I felt frustrated for a known reason. That kid, really.

"Miss Parker."

I rolled my eyes dahil sa taong tumawag ng pangalan ko outside my office.

"Come in!"

"Saan ko ito ilalagay?" Pormal na tanong nito pagkatapos isarado ang pintuan.

"Sa tingin mo saan?" pamimilosopo ko na syang ikinakunot ng noo nito.

"What's wrong, Stacy?"

I bit my lips when she called me by my name using her soft voice. Marahan nitong inilagay ang mga papel sa ibabaw ng desk ko bago nakapamulsang tumayo sa harapan ko. Mariin itong nakatitig sa akin na para bang pinag-aaralan ang mood ko.

"What?" mataray ko itong inirapan ulit na syang ikina-iling na lamang nya.

Walang imik itong umupo sa couch na meron dito sa loob ng office ko. She crossed her arms above her chest while looking at me intently.

Pansin ko ang klase ng tinging ipinupukol nito sa akin. At pansin ko rin ang pagbaba ng mata nito sa dibdib ko ngunit agad itong nag-iwas ng tingin habang namumula ang mga tainga nito.

My, my, my. Someone's being a pervert, huh?

Hindi ko mapigilang mapangisi ng makita ang reaksyon nito. I stood up from my seat and walked in her direction gracefully. Let's see how playful she is.

Bite Me, ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon