Erin"You know how to cook, right?" Stacy asked kuya Carlo.
Kararating lang namin sa sinasabi nyang safe place. Well, from the look of it, it was really a safe place for me. Matataas ang bakod na nakapalibot sa buong kabahayan at mataas din ang gate nito. Hindi iyon basta-basta mabubuksan. Aside from that, pansin ko rin ang nasa halos dalawampung kalalakihan na naglilibot sa loob at labas ng bahay. Mayroon ding nagbabantay sa mismong gate ng mala-mansyong bahay na ito.
Now I'm curious about how rich this professor was. I mean, she doesn't show it off that much, but I'm certain that she's a rich person.
"Opo, ma'am. Bakit po?" si kuya Carlo na nagtatakang nakatingin dito sa katabi ko.
"Cook something edible. Me and Erin will discuss something important. Don't disturb us." Iyon lang at agad na nya akong hinila pa'akyat ng hagdan patungo sa ikalawang palapag nitong bahay.
"Anong pag-uusapan natin, Ma'am?" hindi ko maiwasang magtanong dahil wala naman akong maalala na may importante kaming pag-uusapan.
Pansin ko ang pagtaas ng gilid ng labi nito bago ngumiti sa akin ng nakaka-akit.
"Did you forgot already?"
"Forgot about what?" Ano bang pinagsasabi ng isang 'to?
Instead na sumagot, mabilis ako nitong hinila papasok sa loob ng isang kwarto. Her room, to be exact. Halata iyon sa desinyo ng kwarto at sa iilang picture na mayroon dito. I was caught off guard ng isandal ako nito sa likod ng nakasaradong pintuan.
"About the punishment that you wanted to give me." Halos kapusin ako ng hininga dahil sa tono ng boses nito. Her voice is so damn sexy and sensual.
I grit my teeth when she started to caress my face down to my neck habang inilalapit nito ang mukha sa aking leeg.
"Maybe I should be the one punish you, mon amour. Hm?" Nakagat ko ang ibaba kong labi ng tumama ang mainit nitong hininga sa aking leeg.
Heat crept up my whole being, and my buddy throbbed because of the anticipation. Napahawak ako sa bewang nito when she kissed and lick my neck before biting my earlobe gently.
Mas lalo nitong idinikit ang katawan sa akin while still kissing my neck down to my shoulder. Napa-igik ako ng mahina nya iyong kinagat, probably leaving a hickey.
Nang hindi ako makatiis ay agad ko itong binuhat papunta sa kama. Umupo ako sa higaan habang ito naman ay nakaupo sa kandungan ko.
My arms wrap around her waist while I pull her tighter as my hand cups her cheek. I saw lust and desire on her gray orbs dahilan upang lalong magising ang alaga ko.
"What, baby? Are you just gonna stare at-"
I kissed her hard without letting her finish her sentence.
I deepen the kiss and moan at her taste. I groan when she straddles me more, her hips pushing into me and grinding on top of my sensitive crotch. Umangat ang suot nitong hip skirt pero parang wala itong pakialam. Mas lalo ko syang idiniin sa kaselanan ko habang sinasabayan ang bawat kilos nya.
She gasped because of the movement, especially when she felt my hard and thick buddy beneath her.
"Hmm. E-Erin," she moaned my name when I started kissing her neck this time, just like she did to me earlier.
"Yes, Ma'am?" halos hindi ko na makilala ang boses ko dahil sa kakaibang init na gumagapang sa buo kong pagkatao.
"Fvck me already, baby. Make me yours."