Chương 7: Em cứng quá (H nhẹ)

457 22 2
                                    

Chương 7: Em cứng quá, để anh rể giúp em giải tỏa một chút nhé

Edit: Mưa

———

Nhiếp Minh Lãng đến bãi đua, hắn xuống xe đi vào rồi mới biết hôm nay Văn Ngọc Thư có một cuộc thi đấu. Hắn tới đúng lúc cuộc thi sắp bắt đầu nên chỉ có thể đứng đợi cùng với quản lý bãi đua.

Đây là lần thứ hai Nhiếp Minh Lãng xem cậu thi đấu. Khác với ngày đầu tiên trời mưa u ám, hôm nay thời tiết không tệ, thậm chí còn hơi nóng nữa. Trên khán đàn ngồi đầy người, bọn họ đang thảo luận xem sau khi về nước Vic sẽ gia nhập đoàn xe nào? Sắp tới có thi đấu tranh giải liệu cậu có thi đấu hay không?

Quản lý nhìn màn hình led cực to ở đối diện, sau đó quay đầu nói với người đàn ông mặc tây trang đi giày da bên cạnh: "Nhiếp tổng, xe dán số 02 là xe của Vic đấy ạ. Thi đấu vẫn chưa bắt đầu đâu, bên ngoài nắng lắm, hay ngài vào phòng nghỉ uống trà nhé? Vừa uống vừa chờ được không ạ?"

Trong mắt quản lý bãi đua, tổng giám đốc Nhiếp y hệt núi vàng biết đi, thế nên đối đãi nhiệt tình với hắn một chút cũng không thiệt gì.

Người đàn ông bên cạnh có thân hình cao to, hắn mặc tây trang phẳng phiu, cổ đeo cà vạt. Trên tay là một chiếc đồng hồ màu đen trị giá bằng hai chiếc xe đua. Hắn vẫn luôn nhìn màn hình led, lịch sự mỉm cười với quản lý.

"Không cần đâu, tầm nhìn ở đây không tệ."

Trên màn hình led đã bắt đầu xuất hiện số đếm ngược. Quản lý rất khôn khéo, biết hắn muốn xem thi đấu thì lập tức im lặng, lắng nghe tiếng đếm ngược vang lên.

Theo tiếng "Ting" cuối cùng vang lên, hai chiếc xe máy vặn ga lao ra. Tiếng động cơ thét gào cùng với sự nóng bỏng từ bô xe như lan tới khán đài, khiến Nhiếp Minh Lãng cảm nhận rất rõ ràng.

Hắn đứng trên cao nhìn về màn hình led ở đối diện, giống như những người xem dưới kia.

Văn Ngọc Thư rất cao, body cũng rất tốt. Thế nên dù đang mặc đồ bảo hộ kín mít nhưng Nhiếp Minh Lãng vừa liếc nhìn đã biết người nào là cậu.

Phần ốp đầu xe của chiếc Kawasaki H2 được làm bằng vật liệu carbon, các đường viền được trang trí bằng màu kim cương xanh lục khiến xe trông như một cái đầu mãnh thú. Tiếng động cơ vang rền làm máu nóng sôi sùng sục.

Văn Ngọc Thư khom người nắm tay lái, trong vài giây mà tốc độ kéo từ 50 lên đến 300. Tiếng xé gió theo camera truyền tới, khiến cảm xúc của mọi người cũng hưng phấn theo cậu. Dưới ánh nắng trông cậu như một mũi tên cực kỳ bén nhọn.

Phía sau cậu có một chiếc Yamaha màu xanh dương đuổi theo chặt chẽ. Bọn họ cắn xé nhau trên đường đua, tiếng động cơ rít gào, kẻ chạy người đuổi. Khán giả trên khán đài vừa xem vừa nghe từng tiếng động cơ thét gầm, bầu không khí nóng hừng hực.

Đường đua hôm nay rất nguy hiểm, không biết đã có bao nhiêu người chết ở đây. Đủ các loại tai nạn như đụng xe, nổ xe, ngã xe,...

Các khúc cua dày đặc khiến chiếc Yamaha bị mất trọng tâm vào khúc cua thứ tư. Nhưng chiếc Kawasaki vẫn không hề giảm tốc độ, nhanh chóng áp cua. Đầu gối của tay đua cọ xuống mặt đường, gần như là dán sát mà lướt qua.

[ĐM/CAO H/THÔ TỤC] TAY ĐUA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ