Edit: Mưa
———
Nhóc báo nhỏ mềm nhũn được anh rể ôm đi tắm. Sau khi gội đầu xong, dòng nước ấm áp chảy qua rửa sạch cả người cậu. Máy sấy tóc sấy khô bộ lông vàng mềm mại, và trong suốt quá trình đó cậu vẫn luôn mở to đôi mắt mơ màng mờ mịt.
Nhiếp Minh Lãng nhịn không được, cúi đầu lén hôn cậu một cái cũng không bị cắn trả. Mãi đến khi thả người lên giường, lần nữa bôi thuốc cho cậu thì cậu mới kêu lên một tiếng.
Nhiếp Minh Lãng ngồi ở mép giường, vươn ngón tay bôi thuốc lên lỗ thịt đỏ tươi không thể khép được của cậu. Lỗ sau sưng đỏ hơn, vách thịt nóng bỏng kẹp ngón tay hắn. Hắn cố gắng nhẹ nhàng bôi thuốc cho cậu, khẽ cười: "Khó chịu à? Tại ai hả? Vốn anh rể không tính làm gì em, ai bảo em một hai phải cưỡi lên người anh làm gì?"
Hai ngày làm tình liên tục khiến Văn Ngọc Thư không còn chút sức lực nào. Cậu nằm im trên giường không nói gì, không phản ứng lại hắn, chỉ thỉnh thoảng khẽ rên nhỏ, một lát sau đã dần chìm vào giấc ngủ.
Biết cậu mệt nên Nhiếp Minh Lãng cũng không làm phiền cậu nữa. Hắn rửa sạch tay, sau đó xốc chăn lên nằm vào ổ chăn, giơ tay ôm chàng trai tóc vàng đang ngủ vào lồng ngực mới thấy thoải mái.
Hắn nắm tay cậu giơ lên hệt như đang chơi búp bê, sau đó nương theo ánh đèn mà nhìn chiếc nhẫn cưới màu hồng vàng trên ngón tay cậu. Hắn xoay xoay chiếc nhẫn, xong lại mân mê ngón tay cậu.
Hình như tay tên nhóc này nhỏ hơn tay hắn thì phải? Nhiếp Minh Lãng giơ bàn tay lên đặt cạnh tay cậu để so sánh, đúng là nhỏ hơn thật.
Nếu lúc này cậu còn tỉnh chắc đã sớm vung tay đấm hắn một cái rồi. Nhiếp Minh Lãng bị hình ảnh tự mình suy diễn ra chọc cười. Hắn buông tay cậu xuống, sau đó cúi đầu ngửi mùi hương dầu gội trên tóc cậu, rồi xoa eo cho cậu.
Sáng sớm hôm sau, phòng ngủ chính bỗng vang lên một tiếng rầm.
Chuyện đầu tiên sau khi Văn Ngọc Thư tỉnh lại chính là đá anh rể mình xuống giường. Nhưng bởi vì cậu "bất cẩn" đá trúng chỗ gì kia, nên Nhiếp Minh Lãng nằm cuộn tròn dưới sàn nửa ngày vẫn không ngồi dậy nổi, cũng không nhìn thấy được cảnh cậu bò ra khỏi ổ chăn, mặc quần áo vào rồi khập khiễng đi vào nhà tắm.
May mà dương vật của nam chính sếp tổng bá đạo đều là hàng nạm kim cương, dù có bị tai nạn xe cộ vẫn hoàn hảo không tổn hại gì. Thế nên chỉ bị em vợ đạp cho một cái thì vẫn rất ổn áp không hề bị làm sao.
Đợi đến khi bọn họ tắm rửa xong, chuẩn bị thay quần áo ra ngoài thì mới phát hiện có chút vấn đề.
Tổng giám đốc Nhiếp đường đường một thân tây trang cắt may hoàn mỹ, đang đeo một chiếc đồng hồ sang quý và chiếc nhẫn cưới mới tháo từ tay chàng trai xuống. Hắn đứng trước gương nhìn cẩn cổ của mình. Đêm qua nhóc điên bóp cổ hắn rất tàn nhẫn, nên trên cổ giờ toàn là dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/CAO H/THÔ TỤC] TAY ĐUA
General FictionĐây là thế giới thứ 7 trong bộ "Xuyên vào truyện ngôn tình gạ trai thẳng" của tác giả Từ Cửu! Bộ này hiện đang được nhà Andrew Pastel làm (đã làm xong tgt4). Nhưng vì tui thích thế giới này quá nên đã ib hỏi xin chủ nhà được edit riêng thế giới này...