Edit: Mưa
———
Buổi chiều Nhiếp Minh Lãng còn có cuộc họp, hắn về nhà tắm rửa thay quần áo. Sau khi chuẩn bị xong không lâu thì trợ lý và tài xế đến đón hắn đi.
Cái cơ thể như dã thú dù đêm qua không ngủ được bao nhiêu, còn cày cấy trên người em vợ cả đêm, nhưng chỉ cần tắm rửa một cái, mặc đồ vest sang quý, đeo đồng hồ xa hoa khiêm tốn vào, lúc đi ra ngoài được trợ lý cung kính mời lên xe thì nhìn hắn không có một chút mệt mỏi nào. Tựa như sự mạnh mẽ vừa sinh ra đã có sẵn ở trong xương cốt.
Trợ lý mở cửa xe cho hắn, thầm nghĩ hôm nay tâm trạng của sếp không tệ nhỉ?
Thân là sếp tổng trong <Cô vợ bị bỏ rơi của hào môn: Cô vợ dịu dàng của sếp tổng hàng tỉ>, hiển nhiên Nhiếp Minh Lãng chính là người đàn ông không dễ đụng đến nhất của thành phố A. Lúc hắn đang cười thì rất dễ nói chuyện, vừa thân sĩ vừa có phong độ. Nhưng lúc tâm trạng hắn không tốt, mặt lạnh lùng đến công ty thì có thể tương đương với 1 cơn gió rét, khiến cấp dưới của hắn đều căng thẳng sợ hãi.
Hiện tại tâm trạng hắn tốt như vậy, thế nên dù trên lịch có viết mấy chữ "Hôm nay không nên ra ngoài" to đùng thì trong mắt trợ lý, hôm nay vẫn là một ngày trời trong nắng ấm, là ngày lành ra cửa có thể nhặt được vàng.
Nhiếp Minh Lãng luôn không thích trong xe có mùi thơm, thế nên mỗi lần hắn ra ngoài đều phải mở cửa sổ xe để thông gió trước. Tài xế lái xe rất ổn định, trợ lý ngồi ở ghế phụ đang báo cáo công việc với hắn.
"Khoảng thời gian trước công ty đã bàn bạc xong giá cả thu mua với Studio Thạch Anh, nhưng lúc sắp ký hợp đồng thì bọn họ đột nhiên chào giá cao thêm 400 triệu. Đại diện bên đó ẩn ý lộ ra người của công ty Bạch Phong cũng đang tiếp xúc với bọn họ. Nghe ý đối phương nếu chúng ta không tăng thêm 400 triệu thì bọn họ sẽ đổi ý."
"Thông báo cho người phụ trách bảo không cần tiếp xúc với đại diện bên Thạch Anh nữa." Người đàn ông mặc tây trang đi giày da, dáng ngồi ưu nhã bình tĩnh, giọng điệu vững vàng.
"Gần đây Bất Phàm Game đang xoay vòng vốn, liên hệ với bọn họ thử đi."
Đây là định dứt khoát vứt bỏ việc hợp tác với Thạch Anh à? Trợ lý lập tức đồng ý: "Vâng, Nhiếp..."
Sau xe bỗng vang lên một tiếng "Rầm" thật lớn. Trợ lý bị giật ngược lại, suýt chút là cắn trúng lưỡi rồi.
Trợ lý ngồi trên ghế phụ có cài dây an toàn còn đỡ, nhưng có sếp tổng bá đạo nhà ai ngồi ghế sau mà còn cài dây an toàn chứ? May mà Nhiếp Minh Lãng phản ứng nhanh, lúc xe xóc nảy hắn đã vươn tay vịn lưng ghế phía trước. Nếu không thì đã xảy ra thảm án sếp tổng đẹp trai mũi cao chảy máu mũi ròng ròng rồi.
Nhưng cho dù vịn kịp thì sếp tổng vẫn khá chật vật. Tâm trạng tốt ban đầu đã biến mất, khuôn mặt hắn lạnh lùng: "Đi xem xem xảy ra chuyện gì rồi."
"Vâng sếp."
Trợ lý vội tháo dây an toàn, vừa xuống xe thấy phía sau xong đã muốn nổi điên. Tài xế này lái xe kiểu gì vậy? Đường rộng như vậy mà cũng tông đuôi cho được, bộ mua bằng lái à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/CAO H/THÔ TỤC] TAY ĐUA
General FictionĐây là thế giới thứ 7 trong bộ "Xuyên vào truyện ngôn tình gạ trai thẳng" của tác giả Từ Cửu! Bộ này hiện đang được nhà Andrew Pastel làm (đã làm xong tgt4). Nhưng vì tui thích thế giới này quá nên đã ib hỏi xin chủ nhà được edit riêng thế giới này...