Chương 10.2: Em vợ bị anh rể đè trên giường tân hôn chịch (H)

469 35 8
                                    

Chương 10.2: Em vợ bị anh rể đè trên giường tân hôn chịch đến to bụng

Edit: Mưa

———

Ga trải giường màu đen bị nước dâm chảy ra từ lỗ sau sưng đỏ làm ướt một khoảng lớn.

Áo sơ mi trên người Văn Ngọc Thư lỏng lẻo, cơ thể trẻ tuổi dẻo dai khoẻ khoắn cực kỳ quyến rũ dưới ánh đèn mờ ảo. Quần đùi bên dưới không biết đã bị ném đi đâu, sự kích thích từ tuyến tiền liệt khiến dương vật cậu đã nửa cương dù cậu có là trai thẳng đi chăng nữa.

Anh rể cậu dùng một tay đè hai tay đang bị trói bằng cà vạt của cậu trên đỉnh đầu. Cả người cậu căng ra, mơ hồ có thể thấy được đường cong cơ bắp ở cẳng chân. Da thịt trắng trẻo run rẩy dâm đãng, hô hấp dồn dập thay cho những lời trong lòng không thể nói ra.

Nam chính thường ngày nhân mô cẩu dạng, tư thái bình tĩnh cao quý. Nhưng sau khi khai trai rồi thì bỗng lại có cảm giác lưu manh ngầm, ngay cả dáng vẻ sếp tổng bá đạo cũng sắp không giữ không nổi rồi.

Hình như Nhiếp Minh Lãng đã nhận ra dương vật cậu đã cương, hoặc do lỗ thịt không ngừng chảy nước theo hành động của ngón tay, hắn bỗng bật cười khẽ một tiếng.

"Anh rể chỉ bôi thuốc cho em thôi, nhưng sao Ngọc Thư lại..." Giọng điệu của hắn rất thong thả nhưng mang ý nghĩa sâu xa.

Mí mắt hơi mỏng của cậu khẽ cụp xuống, đôi mắt màu hổ phách nhìn xuống nửa người dưới của hắn, hơi thở gấp xen lẫn giọng điệu châm chọc:

"Anh rể có muốn nhìn lại phản ứng của mình thử không? Cương cứng như vậy với mông của đàn ông? Đúng là biến thái."

Nhiếp Minh Lãng lại bật cười, cúi đầu hôn môi cậu. Ngay khi cậu định cắn một cái thì hắn ngẩng đầu lên, ba ngón tay từ từ đâm vào chỗ sâu trong lỗ thịt.

"Bị tên biến thái làm cho chảy nước ướt cả giường, xem ra Ngọc Thư đúng là trời sinh một đôi với anh đấy."

"Ưm a...!!"

Eo cậu run lên, tiếng rên rỉ khó chịu bật ra. Bàn chân giẫm trên ga giường vô thức căng ra, hơi thở cũng trở nên nặng nề hơn.

Bên dưới lớp quần tây sang quý của Nhiếp Minh Lãng đang nổi lên một bọc rất to. Cổ tay vẫn đang đeo đồng hồ màu đen không ngừng đâm vào lỗ sau sưng đỏ của cậu, nước dâm theo từng động tác mà phun ra bên ngoài. Cơ thể Văn Ngọc Thư run rẩy kịch liệt, hắn cúi đầu nhìn lướt qua, giọng điệu bất đắc dĩ.

"Đều chảy ra cả rồi."

Nhiếp Minh Lãng rút tay ra khỏi người cậu, chất lỏng chảy dọc theo đầu ngón tay khiến cả bàn tay đều ướt đẫm.

Nhiếp Minh Lãng rụt tay về cởi thắt lưng, Văn Ngọc Thư đợi cơ hội này đã lâu, vội đá mạnh một cái vào bụng dưới của hắn, sau đó lật người bò lên phía trước.

Bỗng một bàn tay đeo nhẫn cưới màu hồng vàng vươn ra tóm được mắt cá chân cậu, rồi kéo mạnh một cái đè cậu xuống dưới thân. Một tay khác nhanh chóng cởi bỏ thắt lưng, dương vật cương cứng ngắt bật ra.

[ĐM/CAO H/THÔ TỤC] TAY ĐUA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ