Chương 9: Ly hôn với chị tôi đi, anh rể

360 28 9
                                    

Chương 9: Ly hôn với chị tôi đi, anh rể. Đừng khiêu chiến sự kiên nhẫn của tôi

Edit: Mưa

———

Hai người không biết tiệc rượu tàn lúc nào, khi nhân viên phục vụ đang dọn dẹp vệ sinh ở dưới thì Nhiếp Minh Lãng vẫn đang đè Văn Ngọc Thư trên sàn mà địt tàn bạo. Từng tiếng va chạm trầm đục vang lên khiến nhân viên phục vụ bên dưới khó hiểu nhìn lên, không biết bên trên đã xảy ra chuyện gì.

Ngay khi cậu chịu không nổi mà bật ra tiếng rên rỉ kéo dài thì lỗ nhỏ ở giữa hai bờ mông trắng trẻo đang bị dương vật sưng đỏ cắm cũng phun nước. Cậu mất khống chế vừa cào vừa bấu lên bả vai của anh rể.

Mãi đến khi sức lực cạn kiệt thì bọn họ mới ôm nhau chìm vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau...

Sau khi thức dậy, Văn Thiền đi ra gõ cửa phòng cách vách. Thấy bên trong im ắng, cô lấy điện thoại ra nhắn tin cho chồng và em trai mình nhưng cũng không thấy ai trả lời. Văn Thiền nghĩ chắc hôm qua hai người uống nhiều quá nên giờ vẫn còn ngủ thôi. Thế nên cô không làm phiền họ nữa mà xuống lầu ăn sáng trước.

Cô mặc một chiếc áo sơ mi thoải mái và quần dài. Hoàn cảnh xa lạ làm cô ngủ không ngon lắm, cả đêm cứ nằm mơ đủ thứ nên sắc mặt có hơi mệt mỏi. Lúc xuống lầu, Văn Thiền còn dừng lại xoa bóp cái cổ bị sái nhẹ, rồi vặn vặn cái eo nhức mỏi.

Văn Học Hải ngồi trước bàn ăn, cô vợ hiền huệ của ông ta đang quét mứt trái cây cho ông ta. Lúc ông ta thấy con gái đi xuống thì có hơi bất ngờ, sau khi thấy dáng vẻ của cô thì chân mày cũng giãn ra, đồng thời có hơi khinh thường.

Không ngờ nhìn con rể cao lớn vậy mà thể trạng lại kém hơn cả con gái ông ta, đúng là nhìn thì đẹp chứ không xài được.

...Trên lầu hai.

Phòng ngủ trông cực kỳ dâm loạn, khắp nơi là chất lỏng đã khô lại. Gối đầu rơi đầy đất, ga trải giường nhăn dúm dó toát lên bầu không khí dâm đãng.

Vì không kéo rèm che nên ánh nắng chiếu xuyên qua ô cửa rơi trên giường. Một người đàn ông đang nằm ngủ cạnh mép giường, chi chít vết cào đỏ ửng trên tấm lưng cường tráng. Hắn đắp một cái chăn mỏng ngang người nhưng chẳng che được cái gì, hơn nửa người trần trụi đều lộ ra ngoài. Nhìn lên trên chút nữa, gương mặt điển trai sắc nét này còn ai ngoài con rể của chủ tịch Văn nữa.

Nhưng hôm nay hắn lại đang ôm một chàng trai khác trong lòng, vươn cánh tay rắn chắc ra làm gối cho đối phương. Mà từ xương quai xanh kéo dài đến phía dưới của chàng trai kia lại phủ kín dấu hôn đỏ tím. Chút mỏi mệt trên gương mặt như hoà tan đi tính công kích trên người cậu, chàng trai này còn ai ngoài con trai độc nhất của chủ tịch Văn nữa.

Thật ra Văn Học Hải nghĩ oan cho con rể rồi. Đứa con rể mà ông ta nghĩ chỉ được cái đẹp chứ không xài được suýt chút đã địt chết con trai ông ta trong căn phòng này rồi. Hiện tại trời đã sáng mà bọn họ vẫn vô liêm sỉ ôm nhau ngủ rất ngon.

...

Văn Ngọc Thư bị cảm giác căng trướng và đau xót trong bụng làm tỉnh giấc. Tối qua cậu ngủ quá trễ, thể lực lại tiêu hao nhiều nên đầu óc cứ nặng nề.

[ĐM/CAO H/THÔ TỤC] TAY ĐUA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ