Chương 12: Anh rể chịch em vợ trên sàn đấu (H)

181 24 2
                                    

Edit: Mưa

———

Đôi chân trắng trẻo quỳ gối trên sàn đấu, dương vật cương cứng rỉ dịch, tạo thành một vũng chất lỏng màu trắng ngà trên sàn đấu màu nâu đỏ.

Điện thoại truyền đến tiếng phụ nữ cười nhẹ, giọng nói có chút đắc ý: "Hâm mộ à? Có em trai tốt lắm đúng không?"

Một cây dương vật cứng ngắt màu đỏ tím đang ra vào lỗ thịt ửng đỏ liên tục. Sau khi cao trào, vách ruột non mềm run rẩy tiết ra nước dâm nóng bỏng, rồi lại bị dương vật của anh rể đâm rút kéo ra bên ngoài lỗ thịt, khiến rãnh mông ướt đẫm nước dâm.

Nhiếp Minh Lãng kéo eo cậu, đưa dương vật của bản thân vào trong người cậu sâu hơn. Hắn nhìn cả người Văn Ngọc Thư run rẩy nhưng vẫn cố nhịn, ngay cả thở dốc cũng không dám lớn tiếng, cười nói: "Đúng vậy, cực kỳ tốt."

Văn Ngọc Thư vẫn đang buộc tóc, mái tóc màu vàng kim buộc thành một nhúm phía sau đầu, nhưng nhìn qua có hơi hỗn loạn. Từ cần cổ thon dài đến vòng eo săn chắc xinh đẹp đều ửng đỏ cả lên. Cậu quỳ gối trên sàn đấu thực hiện lời hứa của mình, nếu đấu thua thì phải dạng chân ra cho anh rể địt.

Cậu đã bắn một lần nhưng lỗ sau vẫn phải ăn dương vật của đối phương. Cậu nghe thấy giọng chị gái mà cơ thể cứng đờ, vách ruột cắn chặt dương vật to dài đang đâm rút mạnh mẽ của anh rể, nhẫn nhịn đến nỗi cả người nóng bừng, thấp giọng thở hổn hển.

Trên lớp cơ bắp săn chắc của Nhiếp Minh Lãng phủ đầy vết máu bầm, hắn vừa nói chuyện điện thoại vừa tăng nhanh tốc độ địt cậu. Dương vật khuấy đảo lỗ thịt kéo theo nước dâm tràn ra, cố gắng phát tiết hết tất cả sức lực mà vừa nãy không thể phát tiết trên sàn đấu vào trong bụng Văn Ngọc Thư, quy đầu to tròn đâm thẳng vào sâu bên trong.

Mỗi chỗ nhạy cảm đều bị dương vật cứng rắn cọ qua, khiến bụng dưới của Văn Ngọc Thư vừa sướng vừa xót tới khó chịu. Cảm giác hưng phấn cháy bỏng cứ dâng lên rồi hạ xuống, vách ruột mềm ướt dây dưa liếm mút dương vật to.

Người đàn ông được liếm mút thoải mái lại tàn nhẫn đâm sâu vào trong hơn. Hắn dùng sức quá mạnh, dương vật lại quá to, khiến Văn Ngọc Thư nhũn chân suýt chút là ngã trên sàn đấu rồi.

Nhưng bởi vì đối phương vẫn đang nói chuyện với chị gái nên cậu không dám rên ra tiếng, chỉ có thể phát ra một tiếng rầm rì khàn khàn từ trong cổ họng. Dương vật vừa mới bắn tinh lại run run nhả dịch nhầy, nhiễu xuống bãi chất lỏng trên sàn.

"Ức..."

Cậu không chịu nổi kích thích nên muốn bò lên phía trước, nhưng Nhiếp Minh Lãng lại phủ người lên, giơ tay bóp chặt cổ cậu, đè nửa người trên mới vươn lên của cậu xuống mặt sàn, chỉ để bờ mông dẩu lên chịu đựng xâm nhập, âm thanh truyền vào điện thoại.

Sợ bị chị gái phát hiện nên cơ thể Văn Ngọc Thư cứ căng chặt, vách ruột đang mút dương vật người đàn ông chỉ hận không thể siết gãy nó. Gân xanh trên cổ Nhiếp Minh Lãng nổi lên, điện thoại di động đặt ngay cạnh gương mặt ửng hồng của chàng trai, giọng nói ngập ngừng của phụ nữa từ loa điện thoại truyền ra: "Âm thanh gì vậy?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM/CAO H/THÔ TỤC] TAY ĐUA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ