⚠️ CÁC TÌNH TIẾT TRONG ĐÂY ĐỀU BỊ THAY ĐỔI, SẼ CÓ MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐƯỢC LÀM THEO Ý CỦA MÌNH, NHƯNG CÓ GÌ SAI MONG CHIA SẺ HOẶC GÓP Ý ĐỂ MÌNH SỬA. CẢM ƠN!_________________________________________
Nhìn cái cách isagi trả lời câu hỏi của mình thì cũng đoán được cậu không có hứng thú trong cuộc chuyện nhàm chán này, khứa đeo kính đã quay trở lại vị trí ban đầu và liếc sang thấy nagi và reo đang nhìn chằm chằm vào isagi.Isagi đứng đó nhìn khó chịu, nhăn mày nhăn mặt rồi tự ý tách ra kéo theo Gin đứng gần đó đi lấy thức ăn cùng mình.
Chả phải thích Gin đâu, nhưng mà nhìn Gin ưa nhìn và có đôi chút dễ thương nên isagi khá thích anh bạn này.
Còn Gin thì chỉ xem Isagi là bạn, vì tính cách lạnh nhạt và ít nói nhưng lại vô cùng tốt bụng đã khiến cho Gin có thiện cảm tốt về cậu, đặc biệt là hôm cậu cứu rỗi Gin ở trận đấu, nên cả hai xem nhau như người anh em tốt trong team.
Cả hai cứ thế kéo nhau đi đến quầy thức ăn, vì hạng của isagi cao hơn rất nhiều nên thực đơn của cậu ngon hơn cả Gin cũng thế.
Thấy Isagi kéo Gin mà không kéo mình, bachira thầm nghĩ chắc chắn là isagi thích tên ngố này nên nổi lên cơn ghen tuông, chạy đến nhanh chỗ Gin kéo hắn ra xa rồi đứng gần Isagi, lườm liếc Gin không rõ lý do...
Isagi thấy hành động thiếu ý thức của bachira thì có chút bực bội nhưng cũng chả mấy quan tâm mà sang hỏi Gin có sao không rồi đếch thèm quan tâm con ong nữa.
Ngay khi cuộc trò chuyện ngắn ngủi của kunigami và hai tên kia kết thúc, reo bất giác tự thân tự ý đến chỗ isagi làm quen, anh từ từ lại gần bóng dáng của cậu,nhẹ nhàng nói.
"Chào isagi, tớ là Mikage Reo rất vui được làm quen, tớ nghe về cậu khá nhiều dạo gần đây mà giờ mới có dịp để chào hỏi."_reo tự giác giới thiệu, còn lịch sự để tay đằng trước ngực như hoàng tử chào hỏi công chúa, ánh mắt tím trùng với màu tóc khiến dáng vẻ của Reo chở nên đẹp trai hơn bao giờ hết, anh cười nhẹ một cái, đôi mắt tinh xảo nhìn thẳng về phía cậu.
Để lịch sự lại cho cả hai bên, isagi cũng quay sang chỗ reo, cuối đầu nhẹ như chào rồi giới thiệu.
"Isagi yoichi rất vui (không) được làm quen"_isagi nhẹ nhàng chào hỏi reo, giữ phép lịch sự tối ưu cho hai bên, cậu nhận ra anh bạn này hình như là con trai quý tử của nhà makage gì đó thì phải, hình như ba mẹ anh đang làm ăn với nhà isagi.
"Tớ có thể ngồi đây chốc lát không"_reo lên tiếng xin đề nghị, anh vẫn giữ nét cười diệu nhẹ về isagi.
"Tùy cậu"_isagi cũng không nói gì mà đồng ý, cậu quay phắt đi kéo theo Gin và bachira về chỗ ngồi, không nói không rằng bỏ qua tai những câu luyên thuyên của Reo ngau sau đó.
"Cút về phòng đi, nagi đang réo tên cậu kìa reo"_bachira ngồi kế bên cậu, anh vẫn cười nhưng miệng thì cố ý đuổi reo, thấy đối phương không tiếp thu lời mình nói, bachira định nói tiếp thì....
"Đừng có bất lịch sự bachira"_chigiri đi đến nhân cơ hội ngồi phía bên còn lại của cậu, sẵn tiện phàn nàn về thái độ thô lỗ của bachira.
/ồn quá đó/_isagi lên tiếng.
"Mày nói cái gì vậy thằng kia, bắn tiếng đức vừa thôi"_raichi ngồi đối diện cậu phía bên trái, vừa hỏi vừa rót cốc nước lọc sang cho cậu, anh tuy hay nhăn mặt nhưng lại khá quan tâm isagi, nhìn vậy thôi chứ raichi cũng chả biết từ bao giờ mà bản thân anh lại quan tâm thằng này.
Isagi không trả lời, cậu chỉ đơn thuần nhún vai rồi tập trung ăn cơm.
"Reo mau đưa nagi về kìa, cậu ta ngất trên bàn luôn rồi"_kunigami đi lại bàn ngồi xuống đối diện cậu, quay sang nhẹ bảo reo rằng thằng bạn thân của bọn anh đang trong cơn phê pha mà ụp mặt xuống bàn, thiếp đi.
"À à tiếc quá nhỉ, vậy thôi đi trước, tớ sẽ chờ team Z vào ngày mai tạm biệt"_vừa nói reo vừa liếc nhẹ sang isagi đang ăn thì bỗng nhiên sặc, cả bọn ngồi gần đó thì hoảng hốt đưa nước và giấy cho cậu.
"Đấy đấy ăn cho cố vào rồi nghẹn"_raichi cau mày đưa giấy cho cậu.
"Có.....có sao không isagi"_bachira kế bên đưa nước cho isagi, hoảng loạn vỗ lưng cho cậu.
"Phải cẩn thận chứ"_gin ngồi gần đó nhìn lên rồi nói.
"Không sao"_isagi lên giọng.
Cứ thế cả bọn chả mẩy mây quan tâm đến nữa mà cuối mặt xuống ăn, không khí dường như yên lặng, cho có ai lên tiếng cả, chỉ có tiếng lạch cạch của muỗng đũa va chạm, tiếng nhai chóp chép của ai đó và tiếng ực ực của nước.
Reo sau khi bế nagi ra khỏi canteen, anh không ngừng nghĩ về cái tên isagi yoichi đó, ngẫm nghĩ lại những lời khen ngợi về thành tích của cậu từ những người đi trước, quả là một người mà reo muốn nếm thử xem như nào
Reo vừa cỗng nagi vừa bất giác mà cười,
Nagi khi nghe được tiếng khúc khít đã thì cũng mở mắt ra nhìn thì thấy thằng bạn thân của mình đang cười gì đó, sau đó tưởng thằng bạn bị sốt nên đưa tay lên chán xem thử."Không sốt"_nagi nói trong sự bất ngờ của bản thân reo, sao không sốt mà lại tự nhiên cười một mình chứ, với từ nảy đến giờ cũng có ai đi cùng hai người đâu.
"Gì vậy nagi?"_reo hơi hoang mang liền nhìn sang nagi.
"Tưởng cậu sốt"_nagi đáp.
"Tại sao"_reo hỏi.
"Tại cậu cười một mình nên sợ"_nagi mờ giọng lên nhưng giờ có chút buồn ngủ.
"Haha tớ cười là vì có lý do mà"_reo cười đáp.
"Lý do?"_nagi hoang hỏi.
"Ờ, mới tìm được một người thú vị"_reo vui vẻ trả lời lại nagi.
"Ai vậy?"_nagi vừa hỏi vừa nghĩ ai mà lại có thể khiến cho reo nhà ta cảm thấy thú vị trừ Mio chứ.
"mai rồi cậu sẽ biết thôi, với lại ngày mai cậu nghĩ là team Z hay team V thắng"
"Hmmmm..........không biết"_nagi mệt mỏi trả lời.
"Ồ ngay cả cậu cũng chả biết à, nhưng tớ lại có linh cảm rằng chúng ta sẽ thua đó"_reo lên giọng thẳng thắng trả lời.
"Vậy sao......."
"Ừm"
"-×-"
"Cậu ngủ rồi à........nagi"_reo quay sang thì đã thấy thằng bạn đã ngủ nên bỗng chốc lại im lặng đi, nhìn về phía trước, reo lại lần nữa cười lên nhưng không phát ra tiếng.
"Isagi yoichi tôi sẽ trông chờ vào kĩ năng của cậu"_reo vừa nghĩ vừa mở cửa phòng ra, quăn thằng bạn mình xuống nệm rồi về vị trí của mình.
Bỗng chốc khu năm trở nên im lặng, không có lấy một âm thanh gì cả, ngay cả khi ở trong phòng kính đáo và sang trọng của mình, reo thường sẽ nghe được tiếng dế kêu hoặc tiếng mèo hoang.nhưng với blue lock này, reo hoàn toàn không nghe được gì cả, anh chỉ biết nhìn lên trần nhà rồi từ từ nhắm mắt lại, lòng luôn trông chờ vào trận chiến ngày mai, trông chờ con người tài giỏi bên team Z thể hiện, cứ mỗi phút giây trôi qua, Reo luôn nghĩ về điều đó cho đến khi cặp mắt tinh xảo này sụp xuống.
"Isagi yoichi"......
BẠN ĐANG ĐỌC
[allisagi] Xuyên không rồi sao?
Fanfictionbộ này là allisagi, nói về chủ đề bóng đá. CẦN PHẢI ĐỌC KỸ, KHÔNG ĐƯỢC BỎ!!!!! ⚠️ mình không rành về bóng đá hay nói cách khác mình không biết chơi, nên khi các nhân vật trong đây tham gia các giải đấu ở blue lock, mình ghi theo cảm tính cũng như lụ...