⚠️ CÁC TÌNH TIẾT TRONG ĐÂY ĐỀU BỊ THAY ĐỔI, SẼ CÓ MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐƯỢC LÀM THEO Ý CỦA MÌNH, NHƯNG CÓ GÌ SAI MONG CHIA SẺ HOẶC GÓP Ý ĐỂ MÌNH SỬA. CẢM ƠN!
_________________________________________
Con ngươi màu xanh ngọc của Rin bất chợt co nhỏ lại, hình dáng nhỏ nhắn của ai đó xuất hiện trước anh một cách bất ngờ, rồi nó lại biến mất sau vài giây ngắn ngủi hệt như một cơn gió lạnh nhạt nhẹ nhàng lướt qua...Rin đứng đó với cái tư thế chuẩn bị sút đột nhiên ngơ lại, tại sao chứ? Tại sao cái tên isagi đó lại có thể bật tốc nhanh khi vừa nảy còn ở sau lưng mình, tại sao? Chả lẽ, người ban nảy là tên khác hay đây là trình độ thật sự của cậu ta?
Rin nghĩ trong não, không thể bật ra vì quá đỗi tức giận, anh quay đầu lại, nuốt trọn cơn giận dữ vào bụng rồi chơi trò rượt bắt với isagi...
Giờ đây, người chiếm ưu thế nhất là isagi Yoichi của chúng ta, cậu bé tuy nhỏ hơn bất cứ ai ở trong này nhưng lại nhanh nhẹn quá đỗi kì lạ, kể cả người to lớn như aruy hay Tokimistu đều chỉ biết đứng nhìn xa cậu đang dẫn bóng đi một cách bình thản...
Đến cuối cùng, isagi vẫn là người chiến thắng, cậu cong chân phải của mình lên, nghiêng cơ thể sang một bên và đá mạnh trái bóng về phía đối diện mình, blue lock man đương nhiên cũng chỉ là người máy mà thôi, nhân tạo thì làm sao mà đỡ được bàn đó...
<goal> tỉ số 1-1
Màn hình hiển thị con số, đôi ba con mắt đều hướng lên rồi quay xuống nhìn cậu, họ rất bất ngờ đó, bàn thắng ban nảy của isagi có khi Rin cũng chả mấy đỡ được, ngoại trừ Rin đang tức ra thì những kẻ còn lại đều phải thầm khen tài năng của cậu, sau đó lại quay về vị trí...
Nagi đứng cách cậu không xa đang kéo áo lên lau đi những giọt mồ hôi động trên trán anh, môi anh nhẹ cong lên, tự hào về cậu...
Mio thì cũng đã từng nghe qua cũng đã từng nhìn thấy nó nhưng tại sao cậu ta lại bất ngờ đến thế nhỉ? Hay là do trình của cậu đã hơn nhiều nên có sự cách biệt lớn, cậu ta nhìn về phía cậu, mặt thì cười còn lòng thì dối trá đến đáng sợ.
Vì sao? Bản thân Mio cũng chả tốt đẹp gì như cái mã của cậu ta cả, đối với Mio, isagi chỉ là loại thấp kém, chỉ loại thích thể hiện trước đám đông, ví dụ như khi cậu ta có trận đấu đệnh mệnh với cậu, Mio còn tỏ vẻ khinh thường isagi đến ra mặt, mặc cho cậu không quan tâm và thậm chí còn không nhớ mio là ai ấy vậy mà Mio lại mặt dày đến độ bám dính lấy đám thiếu gia ở đây để làm cậu tức khi hay tin cậu được đám này bắt đầu để ý nhưng kết quả chỉ là con số KHÔNG.
Nhưng bây giờ khác, cái suy nghĩ ấy đã dường như tan biến, cú sút ban nảy của cậu hoàn toàn là do năng lực của cậu mà ra. Chứ không phải may mắn...
Mio dường như suy sụp, cậu ngồi phịch xuống nền cỏ, mặt mày nhăn nheo và siết chặt lấy tay.
"Isagi chơi giỏi quá"_có chút lười biến, ấy vậy mà nagi lại không ngừng ngại chạy lại gần cậu, thốt ra một câu khen đơn giản...-×-
"Cảm ơn...."
Tiếng còi lại thổi lên, lần này isagi không ghi bàn nữa, cậu cảm thấy cơ thể có chút mệt mỏi, chắc lại phát bệnh nên cần nhanh chóng kết thúc trận đấu, mặc kệ thua cuộc đi cho nữa, sức khỏe bây giờ vẫn là trên hết.
Isagi dẫn bóng tiến lên phía trước, tokimistu thì đang ở kế bên cậu, cậu ấy dùng tay phải của mình, để trước lòng ngực isagi rồi dồn sức cản lại, bản thân thì đang mệt nên isagi cũng chả mấy kháng cự.
Cậu liếc sang nagi đang đứng gần đó, chuyền một đường bóng hoàn hảo sang, cũng may là thuận lợi, rin thì chưa đuổi kịp nên không cắt đường bóng.
Nagi-anh bạn gấu lười rê quả bóng dần tiến đến khung thành, tưởng bở sẽ sút được quả ngon nghẻ ai ngờ được.
Ngay khi đã xuất hiện tư thế sút, quả bóng đã bay lại gần khung thành, vừa in aryu từ chạy đến dơ chân lên và đỡ lấy nó.
Trái bóng bị đẩy ngược lại sân, chả biết từ bao giờ mà Rin xuất hiện nữa, chỉ biết bây giờ anh đang giữ quả bóng đó, quay đầu rời đi...
Cả cậu và Mio đều đứng trước mặt anh, cũng may từ khoảng cách chỗ nagi lúc nảy và cậu không quá xa nên việc Rin chạm mặt cậu là điều hiển nhiên...
Rin cau mày như không hài lòng, khẽ tặc lưỡi, rồi liếc sang chỗ anh bạn nhút nhát, rin đành chuyền nó sang cho cậu ấy.
Tokimistu vui vẻ đón, lòng như nở hoa mà chạy lên phía trước.
Isagi liền chuyển mục tiêu, ra hiệu cho nagi, người duy nhất lúc này có thể phối hợp cùng cậu, nagi hiểu ý cũng nhấp chân của mình tăng tốc chạy...
Isagi đang bám sát lấy anh bạn nhút nhát kia, cậu ấy hoảng sợ nhưng chân thì vẫn điêu luyện dẫn bóng...
Khung thành ngay trước mắt, isagi thì đang đau đầu nhẹ, cố mở to mắt và nhìn về phía, vừa giảm tốc độ vừa quan sát xung quanh.
Thời cơ chính mùa đã đến, isagi thành công cắt ngang đường bóng của cậu ấy, quả bóng định chuyền cho Rin đã bị cậu phá hỏng...
Đón lấy quá bóng tròn trịa dưới chân, isagi dẫn bóng được một đoạn thì sút về phía nagi đang ở đằng xa.
Nagi đón lấy quả bóng, bây giờ phía khung thành team đỏ chỉ còn mỗi aryu.
Nagi Chạy lên, aryu đứng trước khung thành, đang chuẩn bị tư thế đỡ bóng.
Ngay lúc đang rối bời, nagi dường như không thể sút được, anh có linh cảm nếu sút sẽ thua, giờ chỉ còn một cách duy nhất để ghi bàn là chuyền cho Mio.
Không để tốn thời gian, Nagi chỉ đành cắn môi rồi trao lại cơ hội cho Mio đang đứng đó.
Nhận lấy quả bóng trong chân, Cậu ta vui vẻ mà nhận lấy, rê bóng thêm một chút nữa thì cậu ta sút.
Aryu bên này đã sẵn sàng đỡ, vào lúc mio sút, aryu đã bị hụt mất và......
Trái bóng không thành công rơi vào lưới, mà nó bật lại ở vị trí dưới chân isagi.
Mắt nhắm mắt mở, isagi đành phải dẫn bóng tiếp về phía trước.
/sút ngu ghê/
Isagi thầm nghĩ, cậu mệt mỏi lê lếch cái thân 'già' của mình đi xa, Rin từ vị trí góc khuất bất ngờ xuất hiện và dùng tay của mình chặn trước ngực cậu, thấy cậu không phản khán, anh liền đớp thời cơ giật bóng và chạy đi...
Từ khoảng cách chỗ Rin và khung thành đội trắng không mấy xa, chỉ ít phút sau đó, Rin đã ghi bàn thắng về cho đội..
<goal> tỉ số 2-1 nghiêng về team đỏ
_________________________________________
I need some salt, it's too bland😖😖😖
BẠN ĐANG ĐỌC
[allisagi] Xuyên không rồi sao?
Fanfictionbộ này là allisagi, nói về chủ đề bóng đá. CẦN PHẢI ĐỌC KỸ, KHÔNG ĐƯỢC BỎ!!!!! ⚠️ mình không rành về bóng đá hay nói cách khác mình không biết chơi, nên khi các nhân vật trong đây tham gia các giải đấu ở blue lock, mình ghi theo cảm tính cũng như lụ...