⚠️ CÁC TÌNH TIẾT TRONG ĐÂY ĐỀU BỊ THAY ĐỔI, SẼ CÓ MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐƯỢC LÀM THEO Ý CỦA MÌNH, NHƯNG CÓ GÌ SAI MONG CHIA SẺ HOẶC GÓP Ý ĐỂ MÌNH SỬA. CẢM ƠN!
_________________________________________
'Ít' phút sau đó, hình ảnh những tấm lưng ướt át thấm đẫm mồ hôi, mùi hương không mấy dễ chịu toát ra nồng nàn khắp cả sân đấu, mấy cậu thanh thiếu niên nào đó nằm lăn lóc ra sân cỏ, thở hổn hển như đám người này mới ra khỏi sa mạc...Sau khi đánh đổi cả mạng sống của mình vào trong trận đấu, hai bên đều cố gắng kiềm trế cảm xúc lệch lạc mà điên cuồng dành bóng, phá bóng và sút bóng...
Cũng may, không kéo dài trong bao lâu, team đỏ đã dành chiến thắng với tỉ số 5-4, team trắng ngoại trừ ai kia thì hai người còn lại đang nằm trên cỏ thở, mặc kệ cho Mio đang lo lắng những chuyện ức ơ.....
Isagi dường như mất sức, cậu cảm nhận được cơ thể đang dần yếu đi, nằm lả lề trên nền cỏ thô sơ, đôi gò má trắng hồng ấy cứ liên tục đổ mồ hôi, thở không ra hơi, mắt bắt đầu mờ mờ đi nhưng vẫn có thể nhìn rõ đôi chút.
Đôi mắt ấy chỉ vài giây sau, không trụ được mà nhắm nghiền lại, chân tay rả rời, nhức đến nổi nhìn isagi cứ như ông cụ non, một ông cụ chả màn đến tình hình hiện tại rằng......mình đã thua.
Nagi kế bên cũng chả khấm khá gì mấy, anh cũng đã kiệt sức, mồ hôi mặn chát chảy xuống sau lớp tóc mái trắng của anh, nagi vội lau đi những giọt mồ hôi tí tách chảy đó, bóng dáng nằm nghiêng với số hiệu 11 đập vào mắt anh, con ngươi nâu nâu đó dừng lại không chớp mắt ở một vị trí, rồi nhẹ nhàng đi tới gần ngồi phịch xuống chỗ cậu....
Dù chiến thắng nhưng Rin lại chả thấy vui vẻ, đúng là bình thường có thắng thì Rin cũng chả để ý, cớ vậy mà lần này lòng anh chả vui mà lại có chút cồn cào không rõ nguyên nhân.
Phải chăn là do cậu, hình dáng chỉ thấp hơn anh 1 cái đầu cứ xuất hiện thoang thoảng trong tâm trí anh,liên tục chặn-đỡ-chuyền và sút để ghi điểm, anh cảm thấy cậu cứ như một con kì đà cản trở, vừa phiền phức nhưng lại mang cảm giác gì đó cho anh...
Hai tên đồng đội kia thì vẫn đang múa ngoáy tay chân không biết chọn ai.
Nếu chọn isagi thì thế nào rin và cậu cũng có sung đột vì khi nảy cả hai dường như muốn lao vào đánh nhau.
Nếu chọn nagi thì họ sẽ liên tưởng đến cái cảnh phải cõng một con gấu cao 1m9 đi đi lại lại.Còn Mio thì khá ổn áp, cách chơi cũng khá Ok.
Suy đi tính lại sau hơn 5' bọn họ cũng quyết định chọn Mio, rin đứng kế cũng chả mấy quan tâm kết quả chọn của hai khứa nhưng mà cũng có chút hụt hững.
Thành viên bị chọn cũng đã công bố, Mio vui vẻ chào tạm biệt nagi sau đó đi sang cánh cửa cùng với team đỏ.
Thái độ của Mio lật mặt còn hơn cả bánh tráng, ban nảy thì còn lo sợ vì sợ rằng cậu ta sẽ bị loại còn giờ thì mặc kệ cho 'đồng đội' của mình đang mệt, cậu ta lại chạy theo sau Rin, bỏ mặc bọn cậu...
Cậu cũng không mấy quan tâm đến việc Mio bị chọn thậm trí cậu còn không nhớ tại sao mình lại ở đây, đầu cậu đau như cắt, nheo đôi mày lại, khẽ lướt qua nagi, anh bạn kia đang nằm xuống giống mình và đối mặt cậu, isagi thấy anh cod vẻ dễ thương nên có đưa tay lên xoa xoa mái tóc trắng đó, bông xốp như kẹo bông gòn....
Cảm nhận lòng bàn tay ấm áp, nagi không phản kháng mà còn muốn xoa xoa nữa cơ, anh chộp lấy bàn tay kia của isagi áp vào má của mình, anh làm nũng, đôi mắt cũng cong lên vì thích thú, anh khẽ cười nhẹ một cái, hiện rõ sự si tình.....
Hồi lâu, isagi cũng ngồi dậy nhưng cậu không đi, tại sao? À là do hai cặp chân của cậu bị chuột rút nên không đi được, cộng thêm việc cậu đang bệnh nhẹ nên dẫn đến mất sức trầm trọng.
Nagi tinh tế lắm đó, anh biết cậu bị gì luôn cơ, không để isagi nhờ mình đâu anh chủ động kéo cậu lên rồi cõng vào trong, isagi vẫn chưa hiểu chuyện gì cả lại bị anh cõng nên có chút bất ngờ...
Người cả hai bây giờ có chút ướt nên isagi rất khó chịu, cậu không muốn ngủ với cái tình trạng này nên đã nói nagi bế cậu vào nhà tắm.
Cửa vừa mở, isagi được nagi dìu vào phòng thay đồ, cậu ngồi xuống ghế và từ từ cởi đồ ra.
Bước ra khỏi phòng thay đồ với cái khăn được quấn ở hông, isagi từng bước từng bước dựa vào tường mà đi, đôi chân tê tê cùng với tâm trạng mệt mỏi tiến đến vòi sen.
Cậu quặn nước ra và bắt đầu tắm.
Nagi bên này thì đã tắm sơ qua nước trước đó rồi, nên đang ngồi trong nhà tắm, hơi nước nóng bóc lên, một mang sương nhẹ bao phủ cả căn phòng, nước vừa ấm tạo cảm giác thoải mái cho anh.
Mắt anh bây giờ như muốn nhắm lại, nhưng vẫn cố gắng nhịn vì còn phải bế isagi về phòng ngủ sau khi tắm xong nữa.
Ít lâu sau đó, khi đã tắm xong, tâm trạng của isagi cũng tốt lên hẳn, chân cũng đỡ mỏi đi hẳn nên giờ có thể tự về phòng.
Nagi bên này đang đứng bên ngoài cửa chờ, mồm thì ngáp, tay thì che mà mắt luôn hướng về phòng thay đồ.
Bóng dáng quen thuộc đi ra, nagi dang tay như muốn bế cậu nhưng bị từ chối, isagi không muốn làm phiền người khác nên không cần bế.
"-×-"
Nagi buồn rầu, mặt xụ xuống như mếu máo, nhìn không khác gì em bé mới lớn, isagi nhìn nagi có chút buồn cười, nhưng vẫn nhịn lại rồi đưa tay lên xoa xoa mái tóc hơi ướt đó.
"Sao lúc đó cậu không vào đội Reo"_ isagi cất tiếng hỏi, cậu cũng thắc mắc nảy giờ nhưng không dám nói.
"Thì muốn có cảm giác khác lạ nên qua phe cậu"
"Khác lạ gì?"
"Trước giờ toàn chơi với reo, nên giờ tớ muốn thử cảm giác mới"
"Một cảm giác khác lạ hoàn toàn khi chơi với cậu ấy"
"Lúc mới gặp cậu, tớ không ứng tượng gì mấy, nhưng khi đấu xong, tớ cảm thấy cậu khá thú vị nên về phe"
"Chỉ thế thôi?"
"Ừm" -×-
sau khi biết được câu trả lời thỏa đáng, isagi cũng không dám hỏi thêm mà tiến về phòng nghỉ ngơi.
Căn phòng rất nhỏ, chỉ có một cái ghế và một chiếc giường tầng.Nhìn vào mà phát chán nhưng isagi cũng chả mấy để tâm mà đi vào.
"Trên hay dưới"
"Hong biết, muốn nằm với cậu"
"Giường có tý xíu nằm chung kiểu gì"
"Thôi thì tôi nhường cậu giường trên"
Không nhận được lời phản hồi của nagi, cậu cũng không hỏi thêm nữa, trực tiếp nằm xuống giường dưới, ngáp một cái thật dài và đã, thiếp dần đi sau câu nói "chúc ngủ ngon, gấu".
Nhìn cậu bé nhỏ nằm trên giường, hoàn toàn không bận tâm đến con sói đang nhìn chằm chằm về mình.
Nagi bất giác nhẹ nhàng tiến đến, nhìn xuống mặt cậu đang ngủ phê pha.
Hình như là ngủ thật rồi, isagi nằm úp xuống giường, đôi mắt long lanh màu sapphire xinh đẹp đó rũ xuống.
"Xin phép"
_________________________________________
😖😖😖😖😖
BẠN ĐANG ĐỌC
[allisagi] Xuyên không rồi sao?
Fanficbộ này là allisagi, nói về chủ đề bóng đá. CẦN PHẢI ĐỌC KỸ, KHÔNG ĐƯỢC BỎ!!!!! ⚠️ mình không rành về bóng đá hay nói cách khác mình không biết chơi, nên khi các nhân vật trong đây tham gia các giải đấu ở blue lock, mình ghi theo cảm tính cũng như lụ...