Tiếng cười nói rôm rả vang lên ở một ví trí bàn trung tâm của canteen, nơi được cho là ồn nhất lúc này, mấy người ngồi xung quanh cũng phải cảm thấy chán ngấy với cảnh cơm đút mồm và gắp thức ăn của tụi nó cho một cậu thanh niên tóc đỏ hơn máu.
Đám người ngồi ngoài rìa nhìn mà phát ớn nên cũng tranh thủ ăn rồi phắn đi.
"Nagi à, cậu mà không ăn là đói đó"_Mio người được cho là trung tâm của sự việc lên tiếng.
"Hông ăn đâu, buồn ngủ lắm"_nagi anh chàng được mệnh danh là con gấu lười của team V nói.
"Cậu ăn lẹ đi, ngồi nhơi tô cơm nảy giờ"_anh bạn thân ngồi gần nagi nảy giờ bực bội cuối cùng cũng lên tiếng đầy khiển trách
"Thịt của tôi mà bachira"_kunigami ngồi gần đó, nói vọng lại phía kẻ cướp thức ăn của mình.
"Hoi cho đi"_bachira nói,mồm thì không quên nhai nhóp nhép.
"Tụi bay ồn quá đó"_barou tức giận lên tiếng, miệng thì vừa ngồi ăn cơm vừa chửi, anh nhìn bọn đấu với mình hồi sáng mà vẫn còn cay.
"Các cậu đừng cãi nhau nữa, lo ăn đi"_nhân vật trung tâm nói.
"Mà nè mai team cậu đấu với ai vậy nikko"_reo anh chàng bạn thân thân thiết của nagi lên tiếng hỏi, tay thì liên tục xoa đầu cho nagi bất giác nắm lại.
"Đau, sao cậu nắm đầu tớ"_nagi vì đau mà la lên.
"Xin lỗi, cậu ngồi nhơi cơm lâu quá ngứa tay"_reo cũng trả lời lại nagi.
"-×-"
"Chắc là team Z"_nikko lên tiếng trả lời câu hỏi của reo.
"Ồ mà chigiri đội cậu nay thắng nhỉ"_reo quay phắt sang anh chàng tiểu thư mà hỏi.
"Ừ, thắng"_chigiri mở mồm ra trả lời.
"Oaa thắng sao, ghê vậy"_Mio lên tiếng, sau đó quay sang thành viên team Z hỏi thăm.
"Nhất định ngày mai tớ sẽ thắng cậu"_cậu ta lại lần nữa lên giọng.
"Thắng sao, Mio-chan tự cao quá rồi, bên team Z tụi này có một thành phần ối giồi ôi lắm đó"_bachira cười cười nói.
"Là sao"_nikki nghiêng đầu với vẻ mặt hoang mang chưa hiểu lắm.
"Mai rồi biết nên các cậu chuẩn bị thua là vừa"_bachira vui vẻ trả lời, miệng thì nhai nhóp nhép thức ăn.
"Hửm tớ mong chờ quá đi"_mio lên giọng.
"Reo tớ muốn về ngủ"_nagi nảy giờ nằm ườn trên bàn cất tiếng bảo reo cổng về phòng.
Thấy có vẻ mọi người đã ăn xong, mọi người ở dãy bàn trung tâm cũng dần tản ra ai về phòng nấy.
Giờ canteen chống đến lạ thường, chỉ còn vài móng đến trễ ăn tối trong sự vội vã, sau đó cũng dần ít người đi và không khí trong canteen vắng tanh không một bóng người.
Nhưng ở dãy hành lang của team Z, lại có bóng dáng của một thiếu niên tóc đen huyền bí đang dần tiến đến phòng ăn.
Tiếng lộc cộc của đôi dép phát ra cùng với từng nhịp điệu của đôi chân vang lên.
Isagi với gương mặt hơi buồn ngủ đang tiến đến phòng ăn và lấy thức ăn, đồ ăn trên khay khá đơn giản, nhưng cậu cũng chả than phiền gì mấy mà đặt xuống bàn ăn.
Vừa khoáy natto vừa bỏ cơm trắng vào mồm rồi nhai, tay thoăn thoắt mà bón vào mồm ăn mà đầu thì lại ở chỗ khác.
Trong lúc ăn, isagi liên nghĩ ra cách chơi thích hợp cho team Z đấu với team Y vào ngày mai.
Isagi nảy giờ ngồi ăn mà không thèm để ý có người đang nhìn mình chằm chằm, sau đó người đó cũng quay phắt đi và trở về.
Isagi sau bao phút ngồi thì cũng hóc xong tô cơm.cậu dọn dẹp sạch sẽ rồi quay trở lại phòng.
Vừa đi vừa nghĩ cuối cùng đến phòng, isagi nhìn ngó xung quanh thì thấy thành viên đã ngủ hết, nên bản thân cũng bẽn lẽn đi lấy nệm trải ra và nằm phịch xuống.
Lấy tay kê lên đầu đầu, ngước mặt lên trần nhà mãi mà chẳng ngủ được tẹo nào, nên cậu cũng ngồi dậy sau đó quyết định đi tập bóng một chút.
Bước đến phòng tập, isagi đã thay đồ từ trước, nhưng hình như có ai đó trong phòng tập thì phải.
"Ô isagi hả, cậu không ngủ sao?"_à thì ra là anh bạn bachira mồm nói nhiều đây mà, thấy bóng dáng của isagi cậu ta dừng bóng lại ngụ ý muốn hỏi có chơi bóng cùng không.
Isagi cũng chả nhiều lời mà đồng ý.
"Nè isagi cậu chơi bóng từ bao giờ vậy"
"Lúc nhỏ"
"Vậy cậu có cảm thấy có con quái vật trong bản thân không"
"Quái vật?"
"Ừm ừm, tớ thì có đó, cứ mỗi lần chơi bóng con quái vật trong lòng sẽ trồi dậy và bắt tớ tìm người phù hợp để chơi bóng, cho tới hiện tại thì tớ chưa tìm được nhưng bây giờ e là có rồi"
"Ai?"
"Cậu đó, mỗi lần thấy cậu là con quái vật trong tớ sẽ trổi dậy và yêu cầu tớ phải chơi với cậu"
"Vậy à"
"Ừm ừm"
Cả hai cứ thế kết thức một cuộc trò chuyện nhàm chán, rồi chơi bóng với nhau.Cho đến khi cậu không muốn chơi nữa, isagi đã dừng lại và quay đi, cậu còn quên bồi thêm một câu nữa.
"Tôi sẽ trông chờ vào con quái vật bên trong cậu, Bachira meguru"
"Yes, sir"
BẠN ĐANG ĐỌC
[allisagi] Xuyên không rồi sao?
Fanfictionbộ này là allisagi, nói về chủ đề bóng đá. CẦN PHẢI ĐỌC KỸ, KHÔNG ĐƯỢC BỎ!!!!! ⚠️ mình không rành về bóng đá hay nói cách khác mình không biết chơi, nên khi các nhân vật trong đây tham gia các giải đấu ở blue lock, mình ghi theo cảm tính cũng như lụ...