⚠️ CÁC TÌNH TIẾT TRONG ĐÂY ĐỀU BỊ THAY ĐỔI, SẼ CÓ MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐƯỢC LÀM THEO Ý CỦA MÌNH, NHƯNG CÓ GÌ SAI MONG CHIA SẺ HOẶC GÓP Ý ĐỂ MÌNH SỬA. CẢM ƠN!
_________________________________________
Trải qua hàng giờ trong giấc mơ thơ mộng, isagi chầm chậm mở mắt ra nhìn lên trần nhà, khẽ ngáp, cậu đưa tay nhỏ dụi dụi trên hàng mi cong dày của mình.Ngó nghiêng một hồi cũng tỉnh ngủ, isagi liếc lên trên đầu mình thì thấy con gấu trắng đang ngủ say, anh thở đều, cậu bất giác đứng dậy, khẽ nhẹ giơ tay lên xoa xoa cái đầu trắng đó vài cái rồi tính rời đi.
Bỗng cậu cảm nhận ai đó cầm cổ tay mình, quay đầu lại, con gấu trắng mắt nhắm mắt mở ngáp ngắn ngáp dài đồng thời ôm chặt cổ tay cậu.
Tay vẫn đang nắm lấy tay isagi, nhìn từ dưới lên, cứ y như cảnh tượng hoàng tử dìu dắt cô công chúa nhỏ xuống chiếc xe ngựa lộng lẫy, có chút buồn cười, isagi nhẹ nói.
"Không ngủ nữa à"_thấy nagi còn có vẻ buồn ngủ, isagi liền hỏi, vẻ mặt ngáp ngắn ngáp dài là biết miễn cưỡng dậy rồi...
"Hong, cậu dậy nên dậy theo" -×-
Từ bao giờ mà tên này lại có cái tính làm theo người khác vậy, chưa kể nagi là một chú lười siêu siêu lười biếng, nội việc ăn còn không mở mồm thì nói chi đến việc dậy theo người khác, hay là do có một thế lực nào đó mách bảo anh chăng?Cậu không nói gì nữa, mặc cho tên kia nắm cổ tay mình, isagi liền đi ra khỏi phòng, đóng cửa lại và tiến đến nhà vệ sinh.
Con gấu trắng lười biếng kia cũng đi theo, anh nắm lấy cổ tay cậu, đôi mắt tròn tròn đẹp đẹp đó vẫn luôn dõi theo bóng dáng isagi trong suốt chặn đường...
"Kì lạ thật, không hiểu sao mình lại muốn ở cùng với cậu ấy mãi...."_anh nghĩ.
Đến nơi, cậu mặc cho gương mặt méo sẹo của nagi vì cái hành động gỡ tay của cậu, isagi đứng trước gương lớn, quơ tay lấy bàn chải....
Gương mặt trắng trẻo, đôi má hồng hồng và mềm mềm bị cậu tát để cho tỉnh ngủ, isagi sau khi đã hoàn tất công việc vào buổi sáng thì nhìn qua nagi, đột nhiên anh lao đến chỗ cậu không rõ lý do...
"Sao cậu lại tự tát mình..."_vẻ mặt lo lắng, anh dùng hai bàn tay to và ấm áp của mình áp sát mặt cậu, gò má hồng hồng ấy nhô lên cao khiến mặt cậu bẹo hình bẹo dạng, mỏ thì chu lên, đáng yêu vô cùng....
"Tỉnh ngủ...."_ngắn gọn và dễ hiểu, isagi dùng tay mình gỡ hai bàn tay của nagi ra, bắt kịp thời cơ, anh nắm lấy bàn tay của cậu và kéo ra ngoài....
Thủ tục buổi sáng nhẹ nhàng đã xong, cả hai người tiến đến phòng ăn, vừa hay gặp barou và ashahi đang đứng đó lấy món.
"Ô là isagi và nagi kìa"_asahi lên tiếng gọi, thu hút sự chú ý của barou.
"Chào, barou mới sáng ra đã nhăn mặt rồi"_nagi nói, lời nói của anh như đâm thẳng một nhát dao vào tim barou, barou khẽ cau mày, nhìn xuống đôi tay của nagi đang nắm chặt lấy bàn tay của isagi mà mình chưa hề động tới, barou lại càng cáu hơn...
"Tch kệ tao, bọn mày làm gì ở đây"
"Ăn"
Isagi trả lời xong thì đi đến chỗ đổi điểm, lấy thức ăn xong thì đi ra bàn ngồi kệ bọn kia đang tám xàm.
Vừa đưa thức ăn trên miệng, asahi từ xa đã đến lại gần và ngồi xuống.
"Nè isagi, bộ phòng cậu có muỗi hả"_asahi thấy làm lạ, tại từ lúc cậu vào canteen thì còn khá sớm, chưa có ai cả, sau đó thì đến isagi và nagi vào. Ánh mắt cậu va chạm vào isagi, liếc sang gần đó, cậu thấy có vài vết đỏ đỏ mờ hiện lên, thắc mắc lắm nhưng giờ mới giám lên tiếng.
"Sao cậu nói vậy"_isagi nghiêng đầu hỏi, mặc dù đúng là đêm qua cậu cảm thấy có gì đó ngứa ngứa ở cổ thật nhưng nó không kéo dài, chỉ vài phút sau thì nó đã hết.
"Cổ cậu có vài vết đỏ đỏ kìa"
"Chắc do muỗi, tại tôi nằm dưới nên dễ đốt"_isagi khá ngạc nhiên, lúc vào nhà vệ sinh isagi không có để ý nó, giờ nghĩ lại chắc do muỗi để lại dấu.
"Ồ"_ánh mắt nghi ngờ dán chặt lên người cậu, rồi lặn lẽ liếc sang nagi đang ngồi gần đó.
Nagi vừa chán ăn vừa nghĩ gì đó, lâu lâu còn liếc sang chỗ cậu rồi tự nhiên cười nhẹ, nụ cười ấy như chứa một điều ẩn ý mà chỉ có anh mới biết, có lẽ vậy?
Tên khó chịu đối diện anh cũng cảm thấy lạ, trong khu này làm gì có muỗi, anh kế bên phòng cũng nằm dưới mà có bị gì đâu, với lại....mấy cái vết đỏ đỏ đó không giống bị muỗi đốt, nó giống như bị ai đó để lại hơn là con muỗi.
Đôi mày nhíu lại, liếc lên nagi đang cố gắng nuốt cơm, rồi lặng lẽ tặc lưỡi.
"Làm sao mà không để lại dấu được"_nagi vừa ăn vừa nghĩ, còn mém xíu nữa là nói ra, may mà mồm nhanh hơn não, anh bụm mồm lại thành dấu X rồi lặn im mà ăn cơm.
•
•
•
Vào tối hôm qua, khoảng khắc mà ánh mặt trời dần chuyển dần sang màu tối và đồng hồ ở vị trí 8h hơn, khoảng thời gian đi ngủ và nghỉ ngơi, nơi không một âm thanh và chỉ có âm thanh thở đều...Anh đứng đó nhìn về phía con người đang nằm xuống giường buôn lỏng cảnh giác, anh từ từ chậm rãi và nhẹ nhàng đi tới, khi đã xác định cậu đã ngủ say sưa, nagi nhẹ nhàng kéo cổ áo cậu ra.
Vòng cổ trắng nõn, ót gáy thơm tho toát ra từ người isagi khiến anh khó đỡ, anh cố gắng kiềm chế nhưng không thể.
Nhẹ khom người xuống, thè cái lưỡi đỏ của mình ra và liếm lên ót gáy.
Từng tiếng hôn tạo ra rất nhỏ nhẹ và cẩn thận, như chỉ có anh mới có thể nghe thấy, từng giọt nước bọt trong suốt chảy ra khỏi lưỡi anh, nhỏ từng li từng tí xuống cổ cậu.
Anh không thể kiềm chế được nữa, cuối người lần nữa và để lại dấu.
Sau vài phút, cổ isagi đã có vài dấu đỏ, thấy hành động lạ thường của mình, nagi thoáng đỏ hết cả mặt, đi lên giường của mình mà thiếp đi.
Mọi chuyện cứ bình thản cho đến trời sáng, thấy có tiếng động lạ và cảm giác thoải mái, anh mở mắt ra thì thấy isagi đang xoa đầu mình, nắm lấy cánh tay đó và dụi dụi mắt dậy.
Bữa sáng cứ thế kết thúc êm đềm, isagi ngõ ý muốn đấu với asahi và đương nhiên là cậu ấy đồng ý.
"Tao sẽ nghiền nát mày"
"Tôi chờ"
_________________________________________
It's Okay???😖😖😖
BẠN ĐANG ĐỌC
[allisagi] Xuyên không rồi sao?
Fanficbộ này là allisagi, nói về chủ đề bóng đá. CẦN PHẢI ĐỌC KỸ, KHÔNG ĐƯỢC BỎ!!!!! ⚠️ mình không rành về bóng đá hay nói cách khác mình không biết chơi, nên khi các nhân vật trong đây tham gia các giải đấu ở blue lock, mình ghi theo cảm tính cũng như lụ...