chap 14

100 15 0
                                    

⚠️ CÁC TÌNH TIẾT TRONG ĐÂY ĐỀU BỊ THAY ĐỔI, SẼ CÓ MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐƯỢC LÀM THEO Ý CỦA MÌNH, NHƯNG CÓ GÌ SAI MONG CHIA SẺ HOẶC GÓP Ý ĐỂ MÌNH SỬA. CẢM ƠN!
_________________________________________
Nhờ vào cú sút đầy huy hoàng, những màn ghi điểm đầy hoành tráng sau trận đấu định mệnh của hai team Z vs Y, cả đội lại tiếp tục dằn co với một đội mạnh ở chốn đây nữa là team W.

Trận chiến ác liệt được diễn ra rất gây gắt, cả hai team đều trở nên điên loạn khi biết một sự thật điên rồ mà ngay cả bản thân cậu cũng không nhận ra.

Kuon- một thành viên mà cậu cho là khá tin tưởng đã phản bội team Z, cậu ta đã khốn nạn đến nổi bán thông tin của đội cho team W nghe, nhưng cũng thật may là trong số người cậu ta nói có một vài người mà kuon chưa biết điểm mạnh.

Thông tin được rò rỉ ngay sau đó, cả team W dường như vui vẻ mà cảm ơn với kuon với bộ mặt hết sức giả tạo.

Đặt biệt là hai em song sinh kia, tụi nó lên mặt thách thức team Z nhưng tụi nó chưa biết đã chọc nhầm vào ổ kiến lửa có một con kiến chúa hung tợn.

Con kiến chúa đó đã xém tý nữa là nhào bổ vào táp cho hai người vài phát những vẫn cố gắng dữ bình tĩnh cho đến khi hết hiệp 1 với tỉ số 1-2 nghiêng về team W.

Isagi đã phân phát nhiệm vụ cho từng thành viên khi không có mặt của tên kuon phản bội kia, đưa ra nhiều cách để ứng phó mặt cho họ phản đối.

Cả đám mặt dù không hợp tác lắm nhưng khi nhận được cái liếc mắt đầy 'yêu thương' của isagi thì cũng chỉ lặng lẽ mà nghe theo.

Đến cả người hung dữ như raichi hay kẻ loi nhoi như bachira cũng chỉ biết cụp cái mặt xuống gật đầu nghe theo chỉ thị.

Cứ thể 10 người trong team Z đã hỗ trợ cho nhau ghi những bàn thắng, chỉ trong 45' ở hiệp 2 đã ghi được vẫn 4 bàn liên tiếp từ raichi, Gin, gurimi và kunigami.

Bọn họ đều đổ hết mồ hôi nhưng vẫn lết cái thân mệt mỏi đó lại gần nhau rồi ăn mừng, xúm lại thành vòng tròn, hô to vì chiến lược đưa ra đã có hiệu quả.

Trận chiến kết thúc với cặp mắt đầy sự hận thù của raichi, hàm rằng sắt nhọn cứ cưa qua cưa lại tạo ra tiếng két két, anh nắm chặt tay, hừ một cái rõ to rồi nhào tới chỗ kuon đấm cho một cái.

Nhưng cũng may là có kunigami và chigiri ra ngăn cản, isagi thì chỉ đứng đó liếc nhìn kuon rồi quay vào bên trong mà đi tắm.

Đến tối khi cả bọn cố gắng nài nỉ isagi đi ăn chung thì cậu chỉ biết đồng ý, bachira kẻ thường xuyên làm ra những bộ mặt dễ thương nhằm công kích cậu nhưng bất thành, không chỉ vậy, isagi còn dùng vẻ mặt lạnh nhạt nhìn bachira, đôi mắt sapphire nhìn vào cặp mắt to tròn màu nâu kia với câu nói 'làm ơn đi tắm dùm', anh với vẻ mặt ũ rũ, đứng gần một góc, ngồi phịch xuống rồi trồng nấm.

Chigiri tận dụng cơ hội này và biết kiểu người isagi không thích là dễ thương, nên đã đi kế bên isagi và trò chuyện đôi chút, cũng may là nó không vô nghĩa.

Lờ mờ lóng ngóng cuối cùng cũng đến canteen, nhưng có vẻ như còn có người ở đây, isagi có thể đoán được giọng nói đang thoát từ phía phòng ăn là ai.

Đến gần cửa, bachira đã nhanh xuống gần chỗ cậu và ngó đầu nhỏ xinh xinh vào bên trong.

Ngó nghía từng câu nói của tên đó.

"Các cậu có muốn tác với tôi không, tôi sẽ bán thông tin của team Z cho đội cậu, hình như mai là trận đấu giữa phe chúng ta đó"_kuon lên giọng yêu cầu, bệnh nghề nghiệp lại bắt đầu nổi lên.

"Hả! Tại sao? Bọn này đâu cần"_reo ngồi gác chân lên bàn, lên giọng nạt tên kia.

"Chắc chắn cậu sẽ cần, nếu muốn thắng thì cậu nhất định phải biết nên là hợp t--"_kuon bị cắt giọng.

"Cậu ta phiền phức quá, mà reo đưa tớ về phòng đi"_nagi ngồi kế bên ăn thịt nhưng có vẻ như đang chán ăn.

"Gì chứ cậu bảo tớ đưa cậu xuống vì cậu đói mà"_reo lên tiếng dường như quên bén ai kia.

"Nói chung là chung tôi không có nhu cầu, nên mong cậu bén đi chỗ khác"_Zantetsu anh bạn đeo kính kế bên đang lên giọng đáp.

"Nhưng mà....."_kuon dường như không nói được nữa.

"Cái thằng khốn nạn này, nó dám bán đứng tiếp kia tao phải gi*t nó"_raichi từ chỗ cửa ngó vào.

/một tên phiền phức/_isagi lên giọng nói tiếp, nhưng chỉ nhận được sự khó hiểu của cả bọn.

"Chào reo, nagi và zantetsu, các cậu đi ăn à"_kunigami đứng gần đó bỗng chốc đi vào, vỗ lên vai reo và không quên liếc xéo kuon.

Kuon thấy vậy ngượng ngùng mà bỏ đi, cậu ta vừa đi vừa tặc lưỡi, rồi ra khỏi cửa liền liếc xéo isagi.

/liếc cl/_ánh mắt hiện rõ sự căm ghét của kuon chả biết tại sao lại ghim thẳng lên người cậu, isagi dùng nữa cặp mắt lườm liếc lại cậu ta, bật tiếng đức,chửi.

"Chúng ta vào thôi, mau chóng ăn rồi còn nghỉ ngơi"_chigiri giải vây bầu không này rồi tiến vào bên trong, anh vỗ vai nhẹ cậu nhằm bảo hãy giữ bình tĩnh.

"À ra là team Z bọn cậu giờ mới đi ăn à, hơi trễ nha"_Reo nhìn team Z đi vào thì cũng mỉa mai vài ba câu, sau đó liền đưa mắt sang chỗ nào đó.

"Kia là ai vậy kunigami"_reo lên giọng tiếp chỉ về hướng bé nhỏ đang đứng kế bên chigiri, là isagi.

"Là isagi yoichi, thành viên tài năng mà bọn này nói đó"_kunigami chủ động giới thiệu tên của cậu ra cho reo biết mặc cho anh không muốn, thấy reo không nói gì, chỉ nở một nụ cười nhẹ.

"-×-"

"Ồ là thành viên mà tên ego hôm bữa mới thông báo sao"_zantetsu đứng dậy, quay sang hướng isagi như vẻ chào hỏi.

"Chào nhé"

"Ờ, chào"_isagi lạnh nhạt đáp lại lời tên đeo kính, cậu thật sự không muốn trò chuyện ngay lúc này, chỉ muốn lấp đầy cái bụng trống rỗng đang gõ thôi...

[allisagi] Xuyên không rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ