chap 21

100 9 1
                                    

"Xong rồi?"_ego đúng như lời hẹn, vào buổi tối, anh đi vào để lấy lại tablet và còn mang thêm một to cháu thịt bầm nóng hổi, khói bốc lên nghi ngút, trông rất hấp dẫn.

Bàn tay chai sạm của ego để nhẹ tô cháu to lên bàn, sau đó còn thuận tay dọn dẹp lại mấy vỏ thuốc dư đem vứt, isagi nhìn bóng lưng của anh bỗng cảm thấy có chút hảo cảm với tên này...

Anh ngồi xuống cái ghế đầu giường, để tablet sang một bên và ngồi trò chuyện với isagi....

Mặc dù chỉ xoay quanh vấn đề bóng đá, nhưng nhìn isagi có vẻ khá vui, coi bộ máu bóng đá nổi trong người cậu lâu rồi, ego không chỉ nói một số vấn đề về blue lock mà còn kể thêm cho cậu nghe về một số cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế hệ trẻ trên thế giới cho cậu nghe...

Tô cháu kế bên cũng đã nguội dần đi, anh ngỏ ý muốn đút cho nhưng isagi nhiệt tình từ chối mà không ngần ngại, thấy isagi phản đối kịch liệt quá nên cũng chả bận tâm nữa, đứng dậy cầm tablet và ra ngoài cho cậu nghỉ ngơi.

Tầm sau 2 ngày cố gắng nằm yên một chỗ thì cậu cũng được ra ngoài, sốt đã hết, sức khỏe ổn định rồi nên giờ đang thay đồ về phòng....

Hình như hôm nay là ngày tập trung lại ở khu trung tâm để bàn gì đó, có vẻ vòng loại đầu tiên đã hoàn thành và đang tiến triển đến vòng tiếp theo, isagi vừa cởi chiếc áo bệnh nhân ra khoác lại bộ đồ bó xác vào, cảm thấy có chút khó chịu về độ bó của nó sau bao nhiêu lần mang vẫn không quen nhưng đành chịu, cậu cũng đâu có quyền lên tiếng...

Sỏ dép vào chân, chào hai cô y tế rồi ra ngoài, vừa bước ra khỏi cánh cửa, không gian bỗng im lặng đến ngộp thở, isagi có chút run rẩy ở chân, một phần là do nằm lâu quá trên giường một phần là do không gian vắng bóng ở đây...

"Không biết hôm bữa bên nào thắng nhỉ, mình cũng quên hỏi ego-san"_isagi bước đi trên hành lang trống vắng, đến ngã quẹo thì đột nhiên nhớ nhớ gì đó, thầm nghĩ trong não chắc mọi người sẽ ổn...

Mà nếu có thua thì cũng chả sao, dù gì cũng thắng 3 trận liên tiếp rồi còn gì.

nghĩ ngợi một hồi thì cũng đến được căn phòng quen thuộc, đưa tay ra mở cửa đi vào, đập vào cặp mắt xanh của isagi là cảnh tụi nó đang quăn đồ tứ tung, mồm thì gào thét cái gì đó, trông rất kinh....

Khắp nơi trong căn phòng không quá lớn đó là một mớ hỗn độn được trải khắp phòng bằng những thứ vải quần áo hay khăn tắm,Isagi dứng đó nhìn mà không muốn nói, rốt cuộc bọn quái này vào đây để chơi bóng đá hay là chơi ném đồ, mấy bộ đồ dự phòng của isagi đều bị tụi nó quăn khắp nơi, tặc lưỡi mà cảm thán độ ở bẩn của bọn này....

Đứng đó ngắm 'bồng quang thiên cảnh' một hồi cũng có người lên tiếng, thân thể cao hơn isagi 1 cái đầu, có mái tóc trắng xám với gương mặt ngây ngô, Gin từ xa thấy cậu thì khẽ bước đến hỏi thăm...

Chưa lên tiếng hỏi cậu mà chỉ là gọi tên, đám kia bỗng nghe thấy tên họ muốn nghe thì lập tức dừng hành động quăn đồ mà quay đầu 180° nhìn thẳng về phía cậu, trong đôi mắt ấy, hiện rõ một cậu con trai xinh xắn và có chút đáng yêu...

[allisagi] Xuyên không rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ