chap 22

86 8 0
                                    

⚠️   CÁC TÌNH TIẾT TRONG ĐÂY ĐỀU BỊ THAY ĐỔI, SẼ CÓ MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐƯỢC LÀM THEO Ý CỦA MÌNH, NHƯNG CÓ GÌ SAI MONG CHIA SẺ HOẶC GÓP Ý ĐỂ MÌNH SỬA. CẢM ƠN!
_________________________________________
"Thằng cha đó nói nhiều thật, cứ lèm bèm cả buổi"_cậu vừa đi vào cửa, vừa lẩm bẩm trong đầu vì phải đứng 30' nghe ego nói, chỉ là lời cảnh báo và luật chơi tiếp theo của vòng 2 thôi mà cũng nói lắm phết.

Cánh cửa đơn trong khá hiện đại tự động mở cửa ra, isagi chả chừng mực mà tiến vào trong, dãy đèn led xanh trắng kéo dài từ đầu đến cuối con đường sáng rực, isagi tay thì đút vào túi miệng thì không thể nào ngừng lẩm bẩm về ego vì anh nói quá nhiều...

Trong cũng thú vị, đi qua từng cửa ải rồi loại trừ dừng các thí sinh yếu kém, quả không hổ danh là nơi chuyên đào tạo cho thiên tài, mà coi bộ cái tên ego này cũng đầu tư khiếp, không biết là anh giàu thật hay do có nhà tài trợ nữa....

Bước vào trong một căn phòng nhỏ gọn, không to lắm chỉ bằng một sân đấu tập nhỏ, nhìn qua nhìn lại một hồi isagi chả thấy ai vào ngoài mình...

Bỗng trên màn hình xuất hiện số 100, rồi một trái bóng bay ra từ vị trí của bức tường, isagi có chút giật mình, cậu dán chặt con mắt vào quả bóng, thấy lạ, nhưng một hồi sau cậu lại nảy ra một ý nghĩ...

Isagi thử dùng chân sút trái bóng, nó nhanh chóng bay xuyên qua blue lock man và kéo căn lưới.

Quả nhiên đúng như những gì cậu đoán, phải đá hết số bóng trên màn hình về 0 trong 90 phút thì mới hoàn thành, còn không thì loại...

Mấy cái trò mưu mẹo này thì làm sao qua mắt được cậu, chỉ là sút vào thôi mà, quá dễ.

Ngay sau đó trái bóng thứ hai đã bay ra tiếp nhưng ở vị trí khác.

Và cứ thế số bóng cậu đá vào dần tăng lên, con số trên màn hình to lớn kia cũng bắt đầu giảm xuống, theo quan sát, các trái bóng khi được tung ra sẽ các lúc càng nhanh.

Nhưng isagi hình như cũng chả mấy quan tâm đến chi tiết nhỏ đó, cậu chỉ đứng rồi đá từng quả một vào, sau hơn 30' dò cậu đã mỏi và hoàn thành thử thách.

Ngồi bệch xuống đất mà nghỉ ngơi, chân thì khá nhức, vừa thở vừa thầm chửi ego vì đưa ra cái thử thách hết sức đau người...

Cánh cửa phía cánh trái cậu mở ra, hình như là đi vào làm thử thách tiếp theo...

Đứng dậy, phủi phủi mớ cỏ vụn trên mông rồi tiến vào, đường đi phát ra những dây đèn led xanh xanh, isagi đi một mạch đến cách cửa sáng chói đằng trước.

Vừa đặt chân vào, thì đã thấy ba người đã tụm lại một chỗ, hình như không có người quen của cậu mà thôi mặc kệ.

Mặc cho 3 con người nào đó nhìn lướt qua mình, isagi chỉ lặng lẽ tiến tới cái ghế gần đó, massage nhẹ bắp chân rồi dựa lưng vào ghế.

Nhắm nghiền đôi mắt kia lại, rồi chầm chậm mở ra, hành động nhỏ nhoi đó cứ lập đi lập lại cho đến khi có người gọi cậu, giọng nói trầm ấm và nghe khá quen thuộc....

"Isagi"_là anh bạn khoai lang tím, với mái tóc hơi dài về phần mái và gương mặt điển trai, đôi mắt mở to nhìn về phía cậu rồi cất tiếng nói, anh trông khá vui nhỉ, miệng cười nhẹ nhìn isagi một cách trìu mến...

"Reo?"_isagi hơi lấp bấp, miệng thì không dám nói lớn vì sợ nói sai tên, nhưng e là gọi đúng rồi.

"Cậu ngồi một mình à"

"Ờ, nhưng mà ai kia"_isagi trả lời qua loa, rồi liếc sang cái người tóc trắng trắng gì đó, cậu chả biết tên nữa, còn cậu bạn kế Reo cũng nhìn isagi nốt, trông có vẻ đã biết cậu là ai...

"À là nagi Seishiro, bạn thân tớ"_reo giới thiệu, nagi đứng kế bên cũng gật đầu chào hỏi.

"Isagi, gia nhập đội không"_nagi cất giọng hỏi, dù gì ở vòng này phải ghép đủ 3 người, mà reo và nagi đã có 2 giờ thêm isagi nữa là đủ.

Thời cơ coi bộ hời, dù gì isagi cũng đang phân vân không biết nên đợi tụi kia hay gia nhập đại với ai đó, đang lúc rối bời thì được mời, đương nhiên là đồng ý.

Ngay khi tính mở mồm ra đồng ý, đột nhiên có giọng nói chen ngang vào, là giọng nói quen thuộc với 2 người kia và xa lạ với cậu, hoàn toàn xa lạ nhưng cũng có vẻ hơi quen, cậu không chắc nữa, trí nhớ của cậu không tốt lắm nên sẽ có lúc nhớ lúc quên, liếc mắt sang người bên cạnh Reo, cố nhớ...

À thì ra là Mio gì gì đó thì phải, là cái người đụng trúng cậu hồi lúc vào và thua cậu ở trận thứ 2 đây mà, cậu ta lạc quan dữ ha, isagi thầm cảm thán thái độ của mio với hai người và mình, nhưng sao cậu lại có cảm giác như Mio đang liếc xéo như đang hận thù cậu vậy....

Phải rồi, nếu có Mio ở đây thì chắc chắn ba người họ sẽ cùng một đội mà, dù gì cũng là 'bot9' nên cũng không lạ, isagi đành nuốt cái chữ định nói vào cổ họng, quay mặt sang chỗ khác.

"Reo,Seiiii"_Mio vui vẻ gọi tên, cậu ta phấn khích như con nít ôm chặt bả vai hai người rồi kéo xuống, nagi thầm khó chịu vì hơi đau vai còn Reo vẫn bình thản...

"Chào, mio gọi gì không"

"-×-"

"Hai cậu có người gia nhập chưa, chưa thì cho tớ gia nhập với"

"À thì......."

"Vậy là chưa nhỉ, tớ gia nhập với cậu, vậy là đủ rồi mau đi vào trong thôi"_Mio vừa nói vừa kéo nhẹ tay reo nhưng lại bị anh phản lại, dường như người reo muốn gia nhập không phải Mio mà là isagi.

"Nếu reo gia nhập với Mio thì tớ tách riêng nha nhập với isagi"_nagi lên tiếng, bầu không khí chỗ cậu bây giờ có chút ngột ngạc, sao tên này lại muốn gia nhập với isagi, đã quen đâu, đã biết nhau đâu, đã thân đâu, ủa alo hay là nagi bị lếu lưỡi nên gọi nhầm tên?

Isagi ngồi ở dưới mà nghe thấy thì hoàn hồn, ngước nhìn thẳng mặt nagi, anh chàng gấu lười lập tức chạy ra sau cậu.

"Cậu nói vậy là sao, nagi cậu bỏ tớ"

"Thì cậu sang đây, ai bỏ cậu, ai nhanh chân thì kịp"_nagi nói lại.

"Vậy thì t--"

"Nếu nagi gia nhập với bạn nam này thì tớ sẽ theo cậu".
_________________________________________
I'm stress ಡ ͜ ʖ ಡ

[allisagi] Xuyên không rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ