yêu nhau thật lâu, nếu hỏi tấn khoa cả hai đã có lần nào cãi nhau to chưa thì chắc chắn sẽ có. nhưng to đến mức muốn chia tay nhau thì chẳng bao giờ.
bản chất của những cuộc xung đột lớn là từ việc không cùng tiếng nói chung, cãi nhau cũng chỉ là cách để hiểu nhau hơn mà thôi. tấn khoa và hoài nam cực kì tôn trọng khái niệm đó, cũng rất tôn trọng việc không lên tiếng chia tay khi nóng tính. chia xa không phải là một điều kiện đem ra để trao đổi với sự yên bình.
mối quan hệ nào cũng sẽ có thăng trầm thôi. lắm lúc tấn khoa khó hiểu cách mình cứ giận gã thật nhiều và rồi mủi lòng vì câu xin lỗi, sau đó lại ngớ người phát hiện bản thân chưa xin lỗi hoài nam lần nào.
tình yêu của cả hai ấy, là một người yêu chiều, một người tận hưởng. cách yêu của hoài nam là cưng chiều và dung túng, cách yêu của tấn khoa là dựa dẫm và ỷ lại. hoài nam sẽ cứng rắn với em nếu thật sự cần thiết, và tấn khoa ỷ lại chứ không hề bị chiều hư. em sẽ không vì thiếu anh mà đánh game chệnh choạng như những gì báo mạng đang nói.
"bất kỳ thứ gì cũng sẽ phát triển theo từng giai đoạn, có lúc thăng hoa thì sẽ có thời tăm tối. phải có niềm tin về khoảng khắc tươi sáng thì mới vượt qua được bão giông."
hoài nam đã đăng lại một clip tiktok như thế đấy.
và anh mong tấn khoa cùng cả đội, dù chẳng có anh, vẫn chân cứng đá mềm vượt qua giai đoạn này. saigon phantom cơ mà, anh tin đám nhóc này lắm.
- khoa ơi trận ngày mai em tính thế nào?
gã hỏi, với tay tắt đèn ngủ với màn hình điện thoại còn đang sáng đèn.
- em tính thắng - khoa nhăn nhó rồi lại tiếp - đụ má, phải thắng.
______
viết cho ngày nhớ hoài nam và mong chờ sgp chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[namkhoa] chưa đặt tên
Fanfiction"cuộc đời có hai loại cảm xúc chính - vui và buồn, em buộc phải tập làm quen và hòa hợp được với nó"