Giới thiệu

174 4 0
                                    

Tên truyện: Together (tên khác: Chàng cáo của em)

Thể loại: Ngọt như bánh kem, ngọt chảy nước.

Nhân vật:

Trịnh Hữu Phúc chàng trai với 18 mùa xuân xanh, mang nhiều nỗi đau nên trầm tính, ít nói và ngăn nấp, lên kế hoạch kĩ lưỡng cho mọi chuyện.

Nguyễn Ngoan, một con cáo 20 tủi, hướng nội tự tin, bầy hầy ê hề, cà lơ phất phơ, hay quên và có phần vô tâm, bị khùng.

Lời của thằng Phúc.

Lười.

Ở bẩn.

Đãng trí.

Lúc giận nói chuyện rất khó nghe. 

Và vô số tật xấu khác... nhưng tại sao tôi lại thích anh ấy chết đi được, thích đến mức không muốn rời, mỗi ngày đều muốn ở bên nhau thành thói quen. Chắc là khi anh ấy cười với tôi, đuôi mắt anh ấy cong lên trong rất xinh, cũng có thể là khi anh ấy ôm tôi vào lòng, thủ thỉ chữa lành vết thương lòng cho tôi. Khi ở bên anh ấy tôi không kiềm chế được cảm xúc và hành động của mình, chắc có lẽ anh ấy là người duy nhất có thể chọc tôi tức điên lên sau đó lại làm tôi thích đến mụ mị đầu óc.

Lời của Cáo.

Không ai yêu được nó ngoài tao đâu! Với cái nết đó, ngoài tao ra không ai chịu được hết!

Nó ít nói nhưng nó ghim trong lòng, nó hay dỗi, hay ghen đã thế còn kiểm soát, quyết định không bàn bạc với ai hết, nhiều lúc tức muốn bùng lửa nhưng vì yêu chết mẹ rồi nên không bỏ được. 

Vài lời muốn nói của tác giả. 

Hai nhật vật lấy ý tưởng từ DaouOffroad có thể không giống lắm vì viết theo sở thích của tác giả, nhưng bối cảnh ở Việt Nam và hai đứa là sinh viên đại học, truyện theo hướng ngọt ngào không drama rối rắm.

Boylove | Together Where stories live. Discover now