Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời ( nhị )
Văn trước báo động trước: Bổn văn hệ Tấn Giang nguyên tác 《 trẫm Đại Tần muốn vong 》 đồng nghiệp diễn sinh, vai chính vì người xuyên việt hồ hải, lịch sử phấn Doanh Chính phấn Phù Tô phấn thận nhập, sang chết khái không phụ trách.Lần đầu viết văn, tình cảm mãnh liệt sáng tác, tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi, không cam đoan đổi mới, thận nhập!!
Không riêng Doanh Chính ở vì màn trời vạch trần ra sự thật chấn động.
Giờ phút này Phù Tô cũng là nội tâm hoảng sợ.
Hắn là Phù Tô, là đế quốc trưởng công tử. Hắn vừa sinh ra đã bị ban cho “Phù Tô” tên này.
“Sơn có Phù Tô, thấp có hà hoa “Cỡ nào tốt đẹp, chịu tải đến từ phụ thân mong đợi, tẫn hiện luôn luôn bạc tình Tần Vương đối hắn cái này trưởng tử coi trọng.
Hắn sinh ra liền so mọi người càng thiên nhiên tiếp cận cái kia chí tôn vị trí, phụ thân hắn đối hắn ký thác kỳ vọng cao, cũng không bủn xỉn cho hắn cơ hội, hắn cũng đem Tần quốc coi như chính mình tương lai cần thiết gánh vác trách nhiệm, cũng vì này vẫn luôn nỗ lực, hắn trước đây chưa bao giờ hoài nghi chính mình sẽ không bước lên cái kia vị trí, quân chủ thiên vị cũng không che lấp triều dã đều biết.
Nhưng hôm nay thiên cơ tất hiện, chính mình đem có một cái hùng tài đại lược đệ đệ, hắn sẽ ở phong vũ phiêu diêu trung khởi động nguy ngập nguy cơ đế quốc, đó là có thể cùng phụ thân cũng xưng là thiên cổ nhất đế thiên túng chi tài, là nhất định phải sặc sỡ sử sách trời giáng thánh chủ.
Từ trước mười mấy năm xây dựng ra tâm lý nhận tri trong nháy mắt ầm ầm sập, nguyên lai phụ thân hắn cũng không sẽ vĩnh viễn đem ánh mắt dừng lại ở hắn trên người, đương càng thích hợp người thừa kế xuất hiện khi, hắn không thể nghi ngờ là trước hết bị từ bỏ kia một cái.
Một cái không thể kế thừa đại thống trưởng tử sẽ là cái gì kết cục? Hắn không dám thâm tưởng, nhưng ở thấp thỏm lo âu rất nhiều, không ngờ lại có một loại quỷ dị trần ai lạc định số mệnh cảm.
Đế quốc gánh nặng, quá nặng…….
Doanh Chính nhìn chính mình trưởng tử trên mặt rõ ràng phức tạp biểu tình, im lặng, chỉ là một cái không biết thật giả tương lai, thế nhưng liền tranh chấp dũng khí đều không có, hắn hít sâu một hơi, đem vọt tới bên miệng trách cứ thanh nuốt đi xuống.
“Cứ như vậy đi” hắn nói cho chính mình. Đơn giản dời đi tầm mắt, mắt không thấy tâm không phiền.
Màn trời còn tại tiếp tục, sẽ không vì kích động nhân tâm mà ngừng lại.
“Không hổ là sử vòng đỉnh lưu, vừa xuất hiện là có thể khiến cho tinh phong huyết vũ nam nhân, nhân khí quả nhiên nổ mạnh nha” người chủ trì trêu chọc qua đi, ngay sau đó nghiêm mặt nói: “Cuồn cuộn về đông sông mãi chảy, cuốn trôi hết thảy anh hùng! Ngàn năm quốc gia cổ, mênh mông Hoa Hạ, trên dưới 5000 năm, đếm không hết phong lưu nhân vật, nói bất tận thiên cổ chuyện xưa, nếu muốn hiểu biết vị này thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời, lão quy củ, chúng ta từ hắn thơ ấu bắt đầu! “
BẠN ĐANG ĐỌC
Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời
Humorhttps://biezhi63068.lofter.com/post/73b4caf7_2bb9506ff