Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời ( năm )
Văn trước báo động trước: Bổn văn hệ Tấn Giang nguyên tác 《 trẫm Đại Tần muốn vong 》 đồng nghiệp diễn sinh, vai chính vì người xuyên việt hồ hải, lịch sử phấn Doanh Chính phấn Phù Tô phấn thận nhập, sang chết khái không phụ trách.Lần đầu viết văn, tình cảm mãnh liệt sáng tác, tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi, không cam đoan đổi mới, thận nhập!!!
Từ xưa hùng mới nhiều trắc trở, trước nay ăn chơi trác táng thiếu vĩ nam.
Nhị thế từ trước là cái không hơn không kém ăn chơi trác táng.
Hắn khi còn bé cô chi không nơi nương tựa, thẳng đến gặp được hắn Triệu Cao, ở hắn dưới sự trợ giúp đạt được phụ thân sủng ái, hắn nhật tử mới hảo quá lên.
Nhưng mà, phụ thân hắn không chỉ là hắn một người phụ thân, hắn còn có hơn ba mươi cái huynh đệ tỷ muội.
Phụ thân hắn cũng không chỉ là một cái phụ thân, hắn là Tần triều hoàng, là trong thiên hạ mọi người quân chủ.
Cao cư vương tọa quân vương rũ mắt, mọi người dùng hết sức lực ý đồ giữ lại hắn ánh mắt.
Tuổi nhỏ nhị thế làm được, hắn thành Thủy Hoàng sủng ái ấu tử, phụ thân hắn không chút nào bủn xỉn cho hắn vinh quang.
Tuổi nhỏ hài đồng còn phân không rõ sủng ái cùng kỳ vọng.
Hắn chỉ là mơ mơ hồ hồ mà ý thức được, ở phụ thân trong thế giới, hắn giống như rất quan trọng, hắn liền tính nghịch ngợm gây sự đá bay sở hữu đại thần giày, phụ thân hắn cũng chỉ là mặc hắn tránh ở phía sau cười đến trương dương; chính là, hắn lại giống như râu ria, đi hướng tuổi già đế vương suốt cuộc đời cũng không từng nghĩ tới đem hắn trân quý nhất bảo vật chắp tay nhường lại!
Phụ thân hắn đối hắn đứa con trai này không có kỳ vọng.
Đây là đã đăng cơ vì hoàng nhị thế ở mỗ nhất thời khắc đột nhiên ngộ ra đạo lý, lúc đó hắn, hoặc là đắm chìm ở ôn hương nhuyễn ngọc bên trong, hoặc là đình trệ ở hoa ma rượu bệnh dưới,
Nhưng mà, người khai ngộ là không cần nói cái gì trường hợp, mỗ trong nháy mắt bế tắc giải khai như đại mộng sơ tỉnh, thể hồ quán đỉnh dưới. Bao phủ ở trước mắt sương mù bỗng nhiên tan đi, hắn rốt cuộc chải vuốt rõ ràng trong lòng kia một tia như có như không nói không rõ không cam lòng cùng ủy khuất đến tột cùng là từ đâu mà đến.
Phụ thân hắn, trước nay đều không có con mắt xem qua hắn!
Thủy Hoàng Đế là người nào? Hắn tuổi nhỏ vì chất Triệu quốc, mười ba tuổi đăng cơ vì vương, đấu đảo quyền thần, chỉnh đốn triều đình, sẵn sàng ra trận, kết thúc 500 năm loạn thế phân tranh, quét ngang lục hợp nhất thống thiên hạ, đặt ra muôn đời công lao sự nghiệp, chiếu sáng vạn dặm công bính thiên thu! Một thân có thể nói tiền vô cổ nhân về sau cũng chưa chắc có người tới.
Cái dạng gì người đáng giá hắn nhìn với con mắt khác?
Hàn Phi?
Hàn Phi không tính!
BẠN ĐANG ĐỌC
Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời
Humorhttps://biezhi63068.lofter.com/post/73b4caf7_2bb9506ff