16

41 3 0
                                    

Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời ( mười sáu )
Văn trước báo động trước: Bổn văn hệ Tấn Giang nguyên tác 《 trẫm Đại Tần muốn vong 》 đồng nghiệp diễn sinh, vai chính vì người xuyên việt hồ hải, lịch sử phấn Doanh Chính phấn Phù Tô phấn thận nhập, sang chết khái không phụ trách.

Lần đầu viết văn, tình cảm mãnh liệt sáng tác, tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi, không cam đoan đổi mới, thận nhập!!!

Vì giữ được tánh mạng, nhị thế nói dối chính mình đoàn người là bắc địa trốn tới nông hộ.

Làm người kinh ngạc chính là, hắn một cái lớn lên ở thâm cung sống trong nhung lụa công tử, thế nhưng có thể đem bá tánh giả đến giống như đúc.

Hạng Võ đối cái này cách nói không tỏ ý kiến.

Trên thực tế, đương hắn cùng mông muối gặp mặt kia một khắc, những người này thân phận ở trước mặt hắn đã không chỗ nào che giấu!

Bất quá hắn thực hưởng thụ loại này mèo vờn chuột khoái cảm, cũng vui bồi này nhóm người chơi một hồi nhân vật sắm vai trò chơi.

Nhị thế tâm tính thật người phi thường, đối mặt Hạng Võ vị này phản tặc thủ lĩnh năm lần bảy lượt trêu đùa thử, hắn biểu hiện đến thành thạo.

Càng làm cho người mở rộng tầm mắt chính là, Hạng Võ muốn hắn khái cái đầu tỏ vẻ nguyện trung thành thành ý.

……

Giết người bất quá đầu rơi xuống đất!

Nhị thế hoàng đế.

Vua của một nước!!!

Thiên chi kiêu tử long huyết phượng tủy,

—— quỳ đến không chút do dự.

Hạng Võ nói: “Nhưng nguyện tùy ta chinh chiến?”

Hồ Hợi sửng sốt —— đây là cái gì thần triển khai a! Hắn một cái Đại Tần hoàng đế, muốn đi theo Hạng Võ gia nhập phản Tần đại quân sao?

Làm cái gọi là “Bạo Tần đào binh”, bị nhốt ở sở binh san sát Hoài Thủy trên thuyền lớn, đối mặt Hạng Võ truyền đạt cành ôliu, trừ phi là muốn chết, mới dám cự tuyệt.

Hồ Hợi vội nói: “Tiểu nhân máu chảy đầu rơi, nguyện đi theo tướng quân!”

“Ngươi nguyện ý?”

“Tiểu nhân quá nguyện ý!

Một lát trầm mặc.

Hạng Võ hoãn thanh nói: “Ngươi nếu thành tâm quy thuận ta Đại Sở, liền quỳ xuống khái cái đầu.

Nam nhi dưới trướng có hoàng kim.

Bất quá Hồ Hợi là cái coi vàng bạc như cặn bã nam nhân.

Hồ Hợi “Quang bá” liền quỳ xuống, cất cao giọng nói: “Tiểu nhân từ đây đi theo tướng quân, một lòng phản Tần phục sở! “

Này trung tâm biểu đến có thể là quá đúng chỗ quá dứt khoát, thế nhưng kêu Hạng Võ nhất thời nói không ra lời.

Đúng lúc vào lúc này, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, xăm bố bên ngoài nói: “Tướng quân, định đào quân báo.”

Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ