15

57 2 0
                                    

Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời ( mười lăm )
Văn trước báo động trước: Bổn văn hệ Tấn Giang nguyên tác 《 trẫm Đại Tần muốn vong 》 đồng nghiệp diễn sinh, vai chính vì người xuyên việt hồ hải, lịch sử phấn Doanh Chính phấn Phù Tô phấn thận nhập, sang chết khái không phụ trách.

Lần đầu viết văn, tình cảm mãnh liệt sáng tác, tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi, không cam đoan đổi mới, thận nhập!!!

Nhị thế đang ở chạy tới Phái huyện trên đường, trước đây hắn thu được một cái không xong tin tức, phong ấp lần nữa bị phản tặc chiếm lĩnh, hắn trợ thủ đắc lực Lưu oánh bất hạnh hãm ở nơi đó.

Loạn thế bên trong một người tuổi trẻ mạo mỹ cô nương đang ở địch doanh…… Hoàng đế thập phần vì an toàn của nàng lo lắng.

Chính là lần này đi ra ngoài, nhị thế đụng phải tự hắn đăng cơ tới nay lần thứ hai chặn giết, mà hắn bản nhân cùng đế quốc vận mệnh từ đây hoàn toàn viết lại.

Công nguyên trước 209 năm, nhị thế nguyên niên.

Hạng Võ suất tam vạn quân đội nam hạ ngăn chặn nhị thế hoàng đế, ở bên trong ứng mông muối nội ứng ngoại hợp dưới, nhị thế hoàng đế rơi vào địch thủ!

Đây là đơn giản hoá bản cách nói, kỳ thật chân thật lịch sử xa so này càng ly kỳ khúc chiết.

Đầu tiên là Hạng Võ suất quân mai phục tại hoàng đế nhất định phải đi qua chi trên đường, giết mọi người một cái trở tay không kịp.

“Bệ hạ! Phản quân tự phía tây giết qua tới!”

Truyền tin người thanh âm vừa ra, liền nghe thấy tiếng vó ngựa như sấm, bỗng nhiên liền đến, cơ hồ là gõ vang ở hồ hải trên sống lưng.

Đuổi ở vương ly đại quân phía trước, Hạng Võ lãnh binh giết đến!

Tiếng trống lưỡi mác tiếng vang làm một mảnh, đi theo hoàng đế 3000 tinh binh nhanh chóng bố hảo phòng tuyến.

“Bảo hộ bệ hạ!”

“Bảo hộ bệ hạ!”

Hồ Hợi nơi vàng bạc xe, cùng mặt khác hai giá mê hoặc thích khách vàng bạc ngoài xe mặt, lập tức bị sĩ tốt trong ba tầng ngoài ba tầng vây lên.

Bộ binh ở phía trước, kỵ binh ở phía sau, tướng lãnh lập với chiến xa phía trên, cung tiễn thủ cố định dùng chân lực lượng kéo ra kính nỏ, trận thế còn chưa hoàn toàn dọn xong, Hạng Võ trường kích đã xé trời chém xuống.

……

Vương ly đại quân tới kịp thời, nhị thế sợ bóng sợ gió một hồi. Nhưng ngay sau đó, ai cũng liêu không đến một cái tám đẳng công thừa bởi vì trong nhà cha mẹ thân nhân đều tang, sống không còn gì luyến tiếc, cuồng tính quá độ, muốn kéo hoàng đế cùng nhau xuống địa ngục.

Vì thế nhị thế mới ra hang hổ, lại nhập ổ sói.

Chỉ thấy hoàng đế loan giá khi trước, ở đường đi con đường cuối cùng thượng chạy như điên, mặt sau úy a liêu giá cao xe muốn đoạt lấy tới, theo sau là Tần quân hộ vệ, lại lúc sau là Hạng Võ suất quân, cuối cùng còn lại là vương lộ đại quân. Đây là liên tiếp bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau.

Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ