Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời ( mười một )
Văn trước báo động trước: Bổn văn hệ Tấn Giang nguyên tác 《 trẫm Đại Tần muốn vong 》 đồng nghiệp diễn sinh, vai chính vì người xuyên việt hồ hải, lịch sử phấn Doanh Chính phấn Phù Tô phấn thận nhập, sang chết khái không phụ trách.Lần đầu viết văn, tình cảm mãnh liệt sáng tác, tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi, không cam đoan đổi mới, thận nhập!!!
Nhị thế đi tuần, đầu tuyển chính là Quan Trung.
Nó không chỉ có là thiên hạ kho lúa, càng là đế quốc trung tâm chi sở tại, lợi tắc ra công, bất lợi tắc nhập thủ, này vương giả nơi cũng, tầm quan trọng không cần nói cũng biết.
Nếu muốn ngồi ổn cái này ngôi vị hoàng đế, liền nhất định phải trấn an hảo Quan Trung.
Hồ Hợi đám người ra Hàm Dương, hướng Đông Bắc đi, tiến vào Quan Trung bình nguyên.
Đi đến nửa đường, Hồ Hợi khát nước, thấy ven đường đồng ruộng có nông dân nhàn ngồi, đã vì tìm thủy, cũng vì thăm viếng dân tình, hạ xe bò, ôm tiểu nhị lang đi qua đi.
Hồ Hợi khom lưng nói: “Lão bá, lấy cớ nước uống.”
Lão nông người nghe được Hồ Hợi một ngụm nhã ngôn, kinh ngạc mà quay đầu lại.
Chỉ thấy tuổi trẻ tuấn mỹ nam tử, da thịt tuyết trắng, cùng xuống đất lao động giả ngăm đen bộ dáng hoàn toàn bất đồng.
Hắn ăn mặc trường quá đầu gối to rộng bào phục, trang bị hoa văn tinh mỹ đai lưng, cùng đồng ruộng nông dân bất đồng.
Hắn vấn tóc mang quan, chân đặng tích giày, một bộ quý nhân giả dạng.
Lão nông người cười mở ra, lộ ra lỗ thủng hàm răng, “Nột, nột, lệnh trường……” Ở hắn nhận tri trung, lệnh trường đó là hết thảy quan lớn quý nhân gọi chung, “Ngài muốn thủy sao?”
Hắn nâng lên kia nửa gáo thủy, xấu hổ với gáo đế dính bùn đất, dùng thô ráp lòng bàn tay vuốt ve lau khô, thử thăm dò đưa cho Hồ Hợi.
Hồ Hợi không chút nào để ý, tiếp nhận tới thống khoái uống lên hai khẩu, đệ còn trở về, cười nói: “Ngọt lành!” Cũng ở cây dâu tằm hạ, ngồi trên mặt đất.
Vị này chưa bao giờ bước vào dân gian tuổi trẻ thiên tử đối sở hữu sự vật đều hoài vô cùng tràn đầy lòng hiếu kỳ, hắn cực lực thăm dò chung quanh mắt thường có khả năng quan sát đến hết thảy.
Dăm ba câu phải tới rồi muốn tin tức, nhị thế da mặt dày khăng khăng tá túc, bằng vào tổ truyền xuống dưới vô lại bản lĩnh, chính là theo tới nhân gia trong nhà, ai ngờ đêm đó liền nhìn một hồi ỷ mạnh hiếp yếu tuồng.
Hồ Hợi một bước ra đông phòng, liền thấy cổng tre ngoại, hảo một màn nhân gian thảm kịch.
Thiếu niên trương tằm bị hai tay bắt chéo sau lưng đôi tay bắt được, cúi đầu đối với cha mẹ khóc thút thít.
Trương bá phu thê lôi kéo hai du kiếu xiêm y đầu gối hành quỳ cầu, ai thanh liên tục.
Trương bá lão thê đấm ngực dừng chân, khóc ròng nói: “Con của ta! Con của ta!” Lại cầu đạo: “Lệnh trường! Ta tiểu nhi tử còn không đủ 16 tuổi, từ nhỏ liền thân thể yếu đuối, nơi nào có thể đi đập chứa nước thượng làm sống? Hô hô! Ngươi đây là muốn ta mệnh a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời
Humorhttps://biezhi63068.lofter.com/post/73b4caf7_2bb9506ff