10

38 2 0
                                    

Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời ( mười )
Văn trước báo động trước: Bổn văn hệ Tấn Giang nguyên tác 《 trẫm Đại Tần muốn vong 》 đồng nghiệp diễn sinh, vai chính vì người xuyên việt hồ hải, lịch sử phấn Doanh Chính phấn Phù Tô phấn thận nhập, sang chết khái không phụ trách.

Lần đầu viết văn, tình cảm mãnh liệt sáng tác, tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi, không cam đoan đổi mới, thận nhập!!!

Lần này Hàm Dương ngục hành trình không chỉ có làm nhị thế thu hoạch trương thương, cũng cấp vị này lớn lên ở cung đình trung không biết nhân gian khó khăn đế vương dựng nên thế gian tầng dưới chót bước đầu ấn tượng.

Chúng ta tìm kiếm nhị thế sinh trưởng quỹ đạo, không khó phát hiện, hắn đã có lấy thiên hạ vạn dân làm nhiệm vụ của mình việc nhân đức không nhường ai nhân tâm, mà khi đối mặt cùng chính mình cùng giai tầng thành viên khi lại sẽ biểu hiện ra lệnh người sợ hãi tàn nhẫn cùng lãnh khốc!

Loại này mâu thuẫn lại vặn vẹo đạo đức biểu hiện ở nhị thế chấp chính giai đoạn trước cũng đã sơ hiện manh mối.

Mông muối gởi thư nói rõ, hắn đã gỡ xuống Tứ Thủy quận, Tiêu Hà cả nhà bình yên vô sự.

Chỉ là hắn cả nhà thù —— muốn Triệu Cao cái đầu trên cổ tới thường!

Nhị thế vui đùa dễ dàng hủy nặc, mưu toan lấy tử tù đổi trắng thay đen bảo hạ Triệu Cao.

Hắn vì kế hoạch của chính mình lừa gạt cái này dám can đảm áp chế quân vương thiếu niên mà đắc ý dào dạt.

Mà khi kia viên cực giống Triệu Cao đầu đặt tới trước mặt hắn khi, hắn hiếm thấy thất thố.

Hồ Hợi cảnh hắn liếc mắt một cái, đạm thanh hỏi: “Ngươi là từ tử hình phạm tìm sao?”

Triệu Cao cười nói: “Tiểu thần làm sao dám không nghe bệ hạ nói đâu?”

Hồ Hợi nhìn từ trên xuống dưới hắn, nói: “Mông muối muốn ngươi đầu, trẫm nguyện ý bảo ngươi. Nhưng là ngươi nếu là lừa trẫm, trẫm tức khắc liền hái được đầu của ngươi!”

Hắn thanh sắc chuyển lệ, “Lại cho ngươi một lần cơ hội, rốt cuộc là ai đầu?”

Triệu Cao khó xử mà liếm liếm môi, quỳ xuống đất thấp giọng nói: “Bệ hạ minh giám, người này thật là vô tội bá tánh. Hấp tấp gian, tử hình phạm trung tìm không ra cùng tiểu thần tướng mạo xấp xỉ người. Tiểu thần cũng sợ đưa đến Phái huyện lộ chân tướng, hỏng rồi bệ hạ đại kế. Bệ hạ yên tâm, người này nguyện ý. Tiểu thần lấy hoàng kim hai mươi dật mua này đầu, đáp ứng an dưỡng này lão mẫu ấu tử.”

Nhìn trong hộp kia phảng phất giống như quen biết gương mặt.

Hồ Hợi phảng phất có thể chạm đến kia hiến đầu nam tử quẫn bách cùng bi thống.

Hắn sớm đã phi A Mông nước Ngô, mấy ngày nay tôi luyện chung quy làm hắn minh bạch chính mình trên người gánh vác trách nhiệm chi trọng.

Mà khi một cái vô tội sống sờ sờ mạng người ở hắn thúc đẩy hạ táng đưa, hắn quá vãng giáo dưỡng cùng mấy ngày này trải qua không cho phép hắn đối việc này thờ ơ.

Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ