Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời ( tám )
Văn trước báo động trước: Bổn văn hệ Tấn Giang nguyên tác 《 trẫm Đại Tần muốn vong 》 đồng nghiệp diễn sinh, vai chính vì người xuyên việt hồ hải, lịch sử phấn Doanh Chính phấn Phù Tô phấn thận nhập, sang chết khái không phụ trách.Lần đầu viết văn, tình cảm mãnh liệt sáng tác, tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi, không cam đoan đổi mới, thận nhập!!!
Chương hàm xác thật là thế gian khó gặp tướng tài, rốt cuộc không cô phụ quân chủ tín nhiệm.
Hắn đại phá chu văn đại quân!
Chu văn bại lui, ra hàm cốc quan. Hai quân giằng co với tào dương.
Tin chiến thắng truyền đến, lại lần nữa chứng minh rồi tuổi trẻ thiên tử ở thức người thượng tinh chuẩn ánh mắt.
Ở giữa, trung lang tướng Lý giáp cùng ôm hạc chân nhân hạ lâm uyên này đối mới mẻ ra lò thần kỳ cộng sự cũng lấy thành công du thuyết một chi vạn người đại quân mà bước đầu nổi danh.
Hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng đi tới.
Úy a liêu, Lý giáp, hạ lâm uyên, Lưu huỳnh, Tiêu Hà…… Đủ loại nhân tài hoặc trời xui đất khiến hoặc tình cờ gặp gỡ nếu chúng tinh củng nguyệt quay chung quanh ở nhị thế bên cạnh.
Tần —— này cây sắp hư thối khô thụ thế nhưng ẩn ẩn có sống lại dấu hiệu.
Nhưng mà, vận mệnh nhất thay đổi thất thường.
Trời sắp giáng sứ mệnh cho người này, nhất định sẽ làm hắn chịu nỗi khổ về tâm chí!
Nhị thế làm một cái đi dã chiêu số lại thiên phú điểm mãn hậu kỳ xẻo thịt dịch cốt chung có thể phượng hoàng niết bàn đế vương điển hình đại biểu, liền chú định hắn sở muốn gặp trắc trở muốn so tầm thường quân vương càng vì gian nguy cùng khắc sâu!,
Bảo kiếm phong từ mài giũa ra, mai hoa hương tự khổ hàn lai.
Nhẫn thường nhân sở không thể nhẫn, mới có thể vì thường nhân sở không thể vì.
Muốn cứu lại một cái sắp tan vỡ vương triều cũng không so bàn tay trần một lần nữa chế tạo một cái mới tinh cục diện đơn giản.
Nhưng là, nhị thế đã đứng ở huyền nhai bên cạnh, hơi có vô ý tan xương nát thịt, hắn đã không có lựa chọn nào khác……
Có lẽ là trong trí nhớ Tần hoàng uy nghiêm hình tượng quá mức rõ ràng, hay là giấu ở thắng Tần hoàng thất trong xương cốt không sợ cùng sắc nhọn, thúc đẩy nhị thế làm ra lựa chọn.
Ở chính mình cùng vận mệnh phóng túng cùng thúc đẩy hạ, tuổi trẻ nhị thế đi hướng cái kia không biết tương lai.
Nhị thế hạ lệnh tìm kiếm mông thị di tử
Hắn có phục khởi mông thị chi tâm!
【 hàng phía trước đánh tạp 】
【 đánh tạp +1】
【 ta heo heo ma ma ái ngươi a a a!!! 】
【 tới tới, cùng nhị thế tương ái tương sát người kia hắn tới 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời
Humorhttps://biezhi63068.lofter.com/post/73b4caf7_2bb9506ff