Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời ( mười bốn )
Văn trước báo động trước: Bổn văn hệ Tấn Giang nguyên tác 《 trẫm Đại Tần muốn vong 》 đồng nghiệp diễn sinh, vai chính vì người xuyên việt hồ hải, lịch sử phấn Doanh Chính phấn Phù Tô phấn thận nhập, sang chết khái không phụ trách.Lần đầu viết văn, tình cảm mãnh liệt sáng tác, tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi, không cam đoan đổi mới, thận nhập!!!
Nhị thế cùng mông muối này đối cách diệt tộc chi thù còn có thể đánh ra HE kết cục quân thần vẫn luôn là tây Tần sử học gia nhóm nghiên cứu trọng điểm.
Một lòng vì báo thù cha nhiệt huyết thiếu niên gặp gỡ sơ đăng đại vị vô lại thiên tử, ai cũng không chịu cúi đầu, ai cũng không chịu thoái nhượng, ai đều có chính mình vô số bất đắc dĩ……
Một con cơ hồ không có khả năng bị thuần phục liệt mã gặp gỡ mới ra đời thủ đoạn còn non nớt ngự giả, ai sẽ là cuối cùng người thắng?
Một cái gia vong, một cái quốc phá. Vận mệnh cùng bọn họ khai một cái thiên đại vui đùa, nó làm hai người cảm thấy chính mình nhất định sẽ trở thành cuối cùng người thắng, cười xem bọn họ không ai nhường ai lẫn nhau xé rách máu tươi đầm đìa, thẳng đến sức cùng lực kiệt khoảnh khắc, bọn họ mới phát hiện:
Trận này vô hình chiến tranh không có người thắng.
Mông muối thu phục Nam Dương quận, bắt Tống lưu, lúc này đây, hắn muốn Tả thừa tướng Lý Tư thỉnh tội thư.
Lý Tư cáo ốm không ra, bày hoàng đế một đạo, đưa lên tên là thỉnh tội thư công lao bộ, đếm kỹ hắn tự nhập Tần tới từ du thuyết các quốc gia đến tốt diệt lục quốc chờ bảy hạng “Tội lớn”.
Lý Tư không phối hợp, hoàn toàn chọc giận mông muối, đem này đối quân thần phía trước vẫn luôn cố ý lảng tránh mâu thuẫn trực tiếp đặt tới bên ngoài thượng.
Trong điện tình thế chạm vào là nổ ngay!
Mông muối trong mắt rưng rưng, tê thanh nói: “Gia phụ lãnh binh 30 vạn, bắc đánh Hung nô, thú biên mười tái. Này Tả thừa tướng ngược lại không biết xấu hổ đem bắc trục hạc liệt vào hắn công lao!”
Hồ Hợi nhỏ giọng nói: “Kia cái gì...... Một cái quản đánh giặc, một cái quản hậu cần, quân công chương có ngươi một nửa, cũng có ta một làm....” Nhìn thoáng qua mông muối, lớn tiếng nói: “Đối! Này Lý Tư quá kỳ cục! Trẫm nhất định hung hăng phạt hắn!”
Mông muối nhìn chăm chú hoàng đế, nửa ngày, nản lòng nói: “Mông thị sở gặp bất bạch chi oan, bệ hạ chưa bao giờ thiệt tình muốn bình phục quá.”
“Thiệt tình.” Hồ Hợi nhấm nuốt cái này từ nhi, như là phân biệt rõ một quả thanh quả trám, hắn nhìn chằm chằm mông muối, đạm thanh nói: “Ngươi xác định muốn cùng trẫm nói ‘ thiệt tình ’?”
Mông muối hơi ngạc.
Hồ Hợi mục như lưỡi dao sắc bén, thứ hướng mông muối, chất vấn nói: “Ngươi thu phục Tứ Thủy quận, vì sao có ý định thả chạy tặc đầu Lưu Bang?” Mông muối đầu tiên là sửng sốt, tiện đà cười lạnh nói: “Bệ hạ nguyên lai lòng nghi ngờ mạt tướng, ở mạt tướng trong quân xếp vào đôi mắt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời
Humorhttps://biezhi63068.lofter.com/post/73b4caf7_2bb9506ff