Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời ( mười ba )
Văn trước báo động trước: Bổn văn hệ Tấn Giang nguyên tác 《 trẫm Đại Tần muốn vong 》 đồng nghiệp diễn sinh, vai chính vì người xuyên việt hồ hải, lịch sử phấn Doanh Chính phấn Phù Tô phấn thận nhập, sang chết khái không phụ trách.Lần đầu viết văn, tình cảm mãnh liệt sáng tác, tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi, không cam đoan đổi mới, thận nhập!!!
Kinh này một chuyến, nhị thế nghỉ ngơi tiếp tục cải trang tâm, nhích người tới rồi tiền tuyến, thừa tướng trưởng tử Lý từ đóng giữ tam xuyên quận Huỳnh Dương.
Lúc này hắn còn chưa từng dự đoán được, hắn này một hàng con đường phía trước thượng có bao nhiêu yêu ma quỷ quái bố hảo thiên la địa võng chỉ chờ thỉnh quân nhập úng.
Thẳng đến nhiều năm về sau, hắn trải qua cửu tử nhất sinh, từ Lĩnh Nam đến Tây Bắc vượt qua vạn dặm đường dài từ từ trở về nhà lộ, còn với cố đô.
Hàm Dương —— này tòa thủy thiết với hạ triều, lấy hùng vĩ tráng lệ nổi tiếng hậu thế Tần đều, trải qua mười tám cái thế kỷ mà không ngã huy hoàng cổ thành chỉ dư một mảnh phế tích……
Tính cả mai táng còn có cái kia lịch sử sông dài kinh hồng thoáng nhìn rồi lại như sao băng giây lát lướt qua Tiên Tần.
Trăm ngàn năm tới nhiều ít văn nhân mặc khách quyến luyến không quên, hiện đại sử cùng vĩnh hằng không thể chạm đến ánh trăng.
Có người tận hết sức lực mà suy nghĩ giống nếu nhị thế chưa từng mất tích Đại Tần chưa vong một lần lịch sử đi hướng, mưu toan tránh đi Tiên Tần mạt kia phảng phất giống như nhân gian luyện ngục tàn khốc tình cảnh.
Nhưng mà lịch sử cũng không lấy người ý chí vì dời đi, nhị thế vẫn cứ không hề có cảm giác mà đi lên đã định vận mệnh quỹ đạo.
Tiên Tần cao ốc đem khuynh,
Cũ mà khói lửa tái khởi,
Thiên hạ anh hùng xuất hiện lớp lớp…
Hảo một cái ngươi phương xướng bãi ta lên sân khấu!
Ta là người chủ trì duy ái bánh nướng trứng chảy, dục biết hậu sự như thế nào, chú ý 《 số phong lưu nhân vật 》, mang ngươi đi vào thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời!
Tự nhiên hảo sữa bò, liền tuyển mông ngưu, bổn tiết mục từ mông sữa bò nghiệp độc quyền quan danh bá ra.
Nhị thế lại phát huy hắn kia lệnh người không thể tưởng tượng thức người khả năng, một tay khai quật ra Lý Tịnh này viên phủ bụi trần minh châu.
Nàng là Lý Tư cháu gái, Lý thị tỉ mỉ bồi dưỡng ra cao môn quý nữ, ý đồ nàng nhập chủ trung cung.
Tuổi trẻ thiên tử lại từ những cái đó “Nữ hài nhi gia tiểu ngoạn ý nhi” trông được ra nàng phi phàm mới có thể, đây là một vị có thể so với mặc tử thiên tài nhân vật.
“Ngươi cái nhát gan cẩu!” Hồ Hợi nhìn nó kia túng dạng cũng buồn cười, một tay đem nó bế lên tới, chọc nó chóp mũi, cười nhạo nói: “Từ trước cắn trẫm ống quần uy phong đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời
Humorhttps://biezhi63068.lofter.com/post/73b4caf7_2bb9506ff