4

55 2 0
                                    

Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời ( bốn )
Văn trước báo động trước: Bổn văn hệ Tấn Giang nguyên tác 《 trẫm Đại Tần muốn vong 》 đồng nghiệp diễn sinh, vai chính vì người xuyên việt hồ hải, lịch sử phấn Doanh Chính phấn Phù Tô phấn thận nhập, sang chết khái không phụ trách.

   lần đầu viết văn, tình cảm mãnh liệt sáng tác, tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi, không cam đoan đổi mới, thận nhập!!!

   tuổi trẻ nhị thế tại đây tràng chính biến trung cái gì đều không có trả giá, nhưng hắn lại cơ hồ được đến hết thảy.

   hắn trở thành cái này đại nhất thống vương triều người thừa kế.

   dưới bầu trời này, đất nào mà không phải là đất của Thiên tử.

   hắn cá nhân đã đạt tới phàm nhân có khả năng trèo lên thế giới đỉnh núi.

   quyền lợi bá đạo hắn ở đăng cực lúc ban đầu cũng đã nhấm nháp đến.

   nhưng mà, bầu trời không có rớt bánh có nhân chuyện tốt, vận mệnh đưa tặng lễ vật sớm đã đang âm thầm tiêu hảo giá cả.

   đây là Trung Quốc trong lịch sử cái thứ nhất đại nhất thống vương triều, nó ra đời ý nghĩa Trung Quốc chính thức hoàn thành từ xã hội nô lệ đến xã hội phong kiến chuyển biến.

   giá trị này xã hội biến cách khoảnh khắc, nhân tâm di động, các loại xã hội mâu thuẫn ùn ùn không dứt.

   nhưng —— Tần cái này vương triều thành lập thời gian quá ngắn, Xuân Thu Chiến Quốc 500 nhiều năm phân tranh gồm thâu, nhân tâm hướng bối, Đại Tần thiết kỵ có thể công thành đoạt đất, lại an không được xao động nhân tâm.

   trong thiên hạ trừ bỏ Quan Trung, ai thiệt tình nhận chính mình là Tần dân?

   Thủy Hoàng Đế phấn sáu thế rất nhiều liệt, chấn thượng sách mà ngự vũ nội, nuốt nhị chu mà chết chư hầu, lí chí tôn mà chế lục hợp, chấp gõ phác mà quất roi thiên hạ, uy chấn tứ hải!

   hắn trên đời khi, bằng vào này có một không hai kỳ công uy áp trong nước, thượng có thể bảo đảm này thiên hạ tạm không sinh loạn.

   mà khi Tần người mặt trời xuống núi, tân sinh đế quốc nghênh đón chính là vô số lục quốc di tộc huyết tinh phản công.

   mà Tần triều tân đế vương sẽ trở thành bọn họ phát tiết hàng đầu mục tiêu mà bị máu chảy đầm đìa mà xé nát ở vương tọa thượng.

   nhị việc đời đối chính là như vậy một bộ mặt ngoài tường an không có việc gì trên thực tế ám lưu dũng động cục diện.

   rắp tâm hại người thiên tử cận thần,

   cậy già lên mặt đế quốc xương cánh tay,

   như hổ rình mồi lục quốc di tộc……

   to như vậy vương triều, tuổi trẻ đế vương thế nhưng liền tìm được một cái thiệt tình nguyện trung thành thần tử đều gian nan.

   sơ đăng cơ nhị thế ở lúc ban đầu hành sử quá đế vương chi quyền sau liền lại đắm chìm ở ngày xưa thanh sắc khuyển mã trung, hắn làm như đối này vương tọa mất hứng thú, mỗi ngày chỉ cùng mỹ mạo bọn tỳ nữ chơi đùa chơi đùa, ở thời gian nhàn hạ xem xét một chút Triệu Cao tiến hiến kỳ trân……

Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ