9

40 2 0
                                    

Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đời ( chín )
Văn trước báo động trước: Bổn văn hệ Tấn Giang nguyên tác 《 trẫm Đại Tần muốn vong 》 đồng nghiệp diễn sinh, vai chính vì người xuyên việt hồ hải, lịch sử phấn Doanh Chính phấn Phù Tô phấn thận nhập, sang chết khái không phụ trách.

Lần đầu viết văn, tình cảm mãnh liệt sáng tác, tự cắt chân thịt, hành văn rác rưởi, không cam đoan đổi mới, thận nhập!!!

Tiêu Hà nghe được tên của mình, trong lòng hơi hơi vừa động.

Chúng tinh củng nguyệt……

Hắn xuất thân hàn vi thanh danh không hiện, cũng có cơ hội trở thành tinh đấu thường bạn minh nguyệt bên cạnh sao.

Hắn chính trực thanh xuân niên thiếu thời gian, đúng là uổng có một thân khát vọng lại bất hạnh không chỗ thi triển tuổi tác.

Người thiếu niên một khang nhiệt huyết đầy người cô dũng, chợt biết được chính mình may mắn phụng dưỡng quân vương tả hữu, phụ tá hắn lại lần nữa hoàn thành nhất thống thiên hạ thiên thu sự nghiệp to lớn, thế gian chẳng lẽ còn có so này càng kích động nhân tâm sự sao?

Tiêu Hà trong lòng một mảnh lửa nóng.

Hắn thật sâu ngóng nhìn màn trời thượng cao quý tuấn mỹ đế vương, như là muốn đem hắn bộ dáng khắc tiến trong lòng.

Những cái đó đêm khuya mộng hồi trằn trọc ý niệm, vị kia giam ngự sử đại nhân rời đi khi tiếc nuối tiếc hận ánh mắt, nhất nhất ở hắn trong lòng xẹt qua.

Cuối cùng chỉ còn lại có vị kia bệ hạ đầu tới chứa đầy cổ vũ ánh mắt,

Thật lâu sau…… Hắn tươi sáng cười.

Hắn muốn đi Hàm Dương!

Lý Tư từ biết chính mình có thể so Chu Công vinh quang mãn môn kết cục sau, đó là eo không toan chân không đau đi đường đều có lực.

Hắn chậm rì rì loát loát chính mình chòm râu, lão thần khắp nơi cười xem phong vân.

Tưởng hắn Lý Tư lấy không quan trọng chi thân đi đến hiện giờ, quan trường chìm nổi nửa đời, cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua?

Nhưng năm đó nhẹ thiên tử lao lực mà muốn đem kia phó trầm trọng khôi giáp hướng chính mình trên người bộ khi ——

Lý Tư: “……”

Trường hợp này ta chưa từng thấy quá!

Tần cung các đại thần tỏ vẻ hôm nay thật là khai mắt!

Mắt thấy nhà mình tiểu điện hạ không màng người khác khuyên can khăng khăng tiếp kiến kia mông thị tử.

Kia mãn phó võ trang như lâm đại địch bộ dáng……

Đó là thật sợ chính mình ném mệnh nha!!

Ân……

Nguyên lai hắn không phải không sợ chết a, hắn cũng biết chính mình đến tột cùng làm chuyện tốt gì!

“Hà tất đâu?” Chúng thần thầm nghĩ.

Đều sợ thành như vậy, vẫn là muốn gặp?

Song song thời không xem ảnh thiên cổ nhất đế truyền kỳ cả đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ