23. Bị ghét bỏ

33 2 0
                                    

Vương Dịch hôm nay sau khi học xong lại gọi cho người yêu của mình báo cáo: "Hôm nay em về trễ nửa tiếng nha."

"Sao vậy?" Viên Nhất Kỳ không phải muốn quản giáo cô, nhưng tiểu phi công nhà nàng đang trong độ tuổi nổi loạn, nếu để cho cô quá mức thoải mái, chỉ sợ cô lại kết giao nhầm với bạn xấu sẽ không hay.

"Mấy đứa bạn rủ em đi uống vài ly." Vương Dịch thành thật nói.

Viên Nhất Kỳ nghe vậy lập tức không hài lòng, Vương Dịch được nàng chăm sóc kỹ lưỡng, ăn ngủ đúng giờ, từ lúc cả hai ở chung đến nay, nàng chưa từng cho cô động vào mấy thứ men có hại cho sức khỏe đó, bao tử Vương Dịch không tốt, uống nhiều bia rượu sẽ rất đau. Nếu cô chỉ đến ăn uống bình thường với bạn thì nàng sẽ không có ý kiến, bây giờ lại còn tập tành người lớn nhậu nhẹt, mới có bây lớn mà đã học được thói quen xấu kia, thật không tốt chút nào.

Viên Nhất Kỳ hắng giọng: "Oh... em cứ thoải mái đi, cứ thoải mái vào, ăn nhậu, nữ sắc, cứ thoải mái mà trải nghiệm. Em hiểu không? Em nên hiểu là nếu năm phút nữa em không có mặt ở nhà thì tôi sẽ cho em biết thế nào là cảnh mẹ ghẻ con chồng, thế nào là tan nhà nát cửa, bão táp phong ba nhé, nhé Vương Dịch."

"Em về liền." Vương Dịch đương nhiên rén, vội cụp đuôi chạy về, không thể chọc giận nóc nhà quyền lực của mình được, hậu quả thê thảm thế nào Vương Dịch đều có thể tưởng tượng ra.

"Ngoan, về mau đi, tôi có thứ này cho em xem." Viên Nhất Kỳ mỉm cười nhìn thứ mà mình đang cầm trong tay.

-----

Bước vào nhà, thấy Viên Nhất Kỳ đang đi đi lại lại trong phòng khách, bộ dạng có vẻ gấp gáp lắm.

"Chị, em về rồi."

Đi tới ôm lấy nàng từ phía sau, nhẹ đặt cầm lên vai nàng hỏi: "Có thứ gì muốn cho em xem vậy?"

Viên Nhất Kỳ quay lại, tủm tỉm cười đưa cho cô một que thử hai vạch.

"Chị bị covid hả?"

'Bốp.' Viên Nhất Kỳ không chút thương tình tán vào đầu cô một cái.

"Đây là que thử thai."

"Uida~ cái... cái gì? Chị có thai? Của ai?" Vương Dịch bé bỏng trong lúc hoảng loạn vẫn chưa thể nào tiếp thu hết thông tin mà nàng đưa ra.

"Của tôi với thằng ất ơ nào đó ngoài đường ai biết." Viên Nhất Kỳ ôm trán, nhìn Vương Dịch bây giờ thật giống thiểu năng.

Vương Dịch gãi đầu: "Ơ... không phải, em rối quá, mà... chị thật sự đã có thai sao?" Cô nhìn chằm chằm vào bụng Viên Nhất Kỳ như không tin được lời nói vừa rồi của nàng là thật.

"Ừ." Viên Nhất Kỳ gật đầu, cũng không nghĩ bản thân lại may mắn như thế. Mấy hôm nay nàng cứ cảm thấy trong người mệt mỏi, cứ ngỡ là do thời tiết thay đổi, ai ngờ là do mang thai.

Vương Dịch bé nhỏ dậm chân, nhét lại chiếc que thử thai vào tay nàng, nằm xuống nền đất giãy nảy: "Không muốn đâu."

"Bị điên hả? Đứng dậy mau, nhìn cứ như con cá bị đập đầu vậy." Viên Nhất Kỳ đứng bên cạnh đá vào mông cô. Trời đất ơi, nhìn giống y như mấy đứa nhóc biết mình sắp lên chức chị hai, sợ bị ba mẹ cho ra rìa vậy.

|Dịch Kỳ - W Đệ Đệ| Garage Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ