Sau đêm tỏ tình đầy cảm xúc trên sân vận động, Nico và Lamine trở về phòng khách sạn, nơi ánh sáng dịu dàng của đèn vàng tạo nên một không gian ấm cúng và yên bình. Họ bước vào phòng, không gian tĩnh lặng và ánh sáng mờ ảo tạo nên một bầu không khí đầy lãng mạn và thư giãn. Cả hai ngồi bên cửa sổ lớn, nơi có thể nhìn ra bầu trời đêm đầy sao và ánh trăng nhẹ nhàng chiếu rọi xuống mặt đất.
Nico và Lamine ngồi cạnh nhau, lặng lẽ nhìn ra ngoài, cảm nhận sự hòa quyện của tình cảm và niềm vui. Sự tĩnh lặng trong phòng, chỉ bị phá vỡ bởi tiếng gió nhẹ nhàng và tiếng xào xạc của lá cây ngoài cửa sổ, tạo nên một không khí đầy bình yên. Những ngôi sao trên bầu trời như là những chứng nhân thầm lặng cho khoảnh khắc đầy ý nghĩa này.
Lamine cảm nhận sự thay đổi trong không khí giữa họ, như thể một cánh cửa mới vừa được mở ra, để cho những cảm xúc chân thành và sâu lắng tràn vào. Cậu quay sang nhìn Nico, người đang mỉm cười nhẹ nhàng, ánh mắt anh lấp lánh dưới ánh sáng của đêm. “Anh có cảm thấy điều gì đó đặc biệt không?” Lamine hỏi, giọng cậu đầy cảm xúc và tò mò. “Sau đêm qua, em cảm thấy như mọi thứ đã thay đổi, và mọi thứ trở nên rõ ràng hơn.”
Nico quay sang nhìn Lamine, đôi mắt anh chứa đầy niềm vui và sự chân thành. “Anh cảm thấy như chúng ta đã bước vào một giai đoạn mới trong mối quan hệ của mình. Có lẽ tình cảm của chúng ta đã được xác nhận và làm rõ ràng hơn bao giờ hết.”
Lamine mỉm cười, đôi mắt cậu ánh lên sự ấm áp và yêu thương. “Em cũng cảm thấy vậy. Có một cảm giác như mọi thứ đã được định hình và trở nên rõ ràng hơn. Anh làm cho em cảm thấy mình thật sự hạnh phúc và hoàn thiện.”
Nico tiến lại gần Lamine, nhẹ nhàng nắm tay cậu. “Với anh, em là người đặc biệt nhất. Anh không chỉ yêu em vì những gì em làm, mà còn vì con người em. Em làm cho anh cảm thấy mình có thể vượt qua mọi thử thách.”
Lamine cảm nhận được sự chân thành trong lời nói của Nico. Cậu siết chặt tay Nico, cảm giác ấm áp và an toàn lan tỏa qua từng ngón tay. “Em cảm thấy may mắn khi có anh bên cạnh. Anh làm em tin rằng tình yêu thực sự có thể làm thay đổi mọi thứ.”
Họ tiếp tục ngồi bên cửa sổ, trò chuyện về những giấc mơ và kỳ vọng trong tương lai. Mỗi câu chuyện, mỗi lời nói đều làm cho sự kết nối giữa họ trở nên sâu sắc hơn. Họ cảm nhận được sự hòa hợp và niềm tin mạnh mẽ trong mối quan hệ của mình.
Bất chợt, một tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên. Nico và Lamine nhìn nhau với sự ngạc nhiên. Khi Nico mở cửa, họ thấy đội trưởng đội tuyển quốc gia đứng ngoài cửa, ánh mắt ông chứa đựng sự quan tâm và ấm áp.
“Xin lỗi vì đã làm phiền,” đội trưởng nói, nở nụ cười động viên. “Tôi thấy rằng các cậu đã có một đêm tuyệt vời và tôi rất vui khi thấy tình cảm của các cậu ngày càng sâu đậm. Đội cần những mối quan hệ gắn bó như vậy.”
Nico và Lamine cảm ơn đội trưởng, và ông chúc họ một buổi tối tuyệt vời trước khi rời đi. Không khí trong phòng lại trở nên yên tĩnh và ấm cúng, nhưng giờ đây, nó mang theo một cảm giác mới mẻ và lạc quan.
Khi đêm dần trôi qua, Nico và Lamine tiếp tục trò chuyện về tương lai, chia sẻ những ý nghĩ và cảm xúc của họ. Họ cảm thấy mình đang ở một bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ của mình, và mọi lo lắng và nghi ngờ đều tan biến. Sự kết nối giữa họ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, và họ biết rằng tình yêu của họ sẽ chỉ càng trở nên sâu sắc hơn theo thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NicoWilliams/LamineYamal] Một Đời
Fanfic"một đời thương em một đời yêu em đoạn đường tương lai ta sẽ chia khốn khó một đời bên nhau gần nhau mãi không rời tình yêu của anh chỉ là như thế"