Buổi tập luyện đã kết thúc, nhưng bầu không khí nặng nề vẫn bao trùm lên đội tuyển Tây Ban Nha. Mọi người đều cảm nhận được rằng có điều gì đó không ổn, nhưng không ai ngờ rằng cơn bão giông thực sự lại đang chờ đợi họ vào ngày hôm sau.
Lamine Yamal, từ lúc trở về phòng sau buổi tập, cảm thấy một sự bất an kỳ lạ trong lòng. Dù có Nico bên cạnh, cậu vẫn không thể rũ bỏ được cảm giác lo lắng đang âm ỉ trong tim. Cậu không thể ngờ rằng Mateo, người trợ lý mới của đội tuyển, đang âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch hại cậu, một kế hoạch sẽ đẩy cậu vào tình huống tồi tệ nhất mà cậu có thể tưởng tượng.
Sáng hôm sau, đội tuyển Tây Ban Nha có một buổi họp ngắn trước khi bước vào tập luyện. Mateo, với vẻ mặt điềm tĩnh nhưng ẩn chứa sự xảo quyệt, đã chuẩn bị mọi thứ từ trước. Anh ta cố ý điều chỉnh lịch trình của Yamal để cậu ở lại trong phòng tập riêng lẻ một mình, trong khi toàn đội đang tập trung ở phòng họp khác.
Lamine, không hề biết về điều này, đi đến phòng tập mà Mateo đã chỉ dẫn. Nhưng khi cậu bước vào, cánh cửa bất ngờ bị khóa lại từ bên ngoài. Cậu hoảng hốt, nhận ra mình đã bị giam cầm trong căn phòng nhỏ này. Cậu gõ mạnh lên cửa, gọi lớn tên những đồng đội, nhưng không ai đáp lại.
Trong lúc đó, Mateo đã cố tình đánh lạc hướng mọi người trong đội tuyển, không ai để ý đến sự vắng mặt của Lamine. Tuy nhiên, Nico, với sự nhạy cảm và tình yêu sâu sắc dành cho Yamal, nhanh chóng nhận ra sự bất thường. Anh bắt đầu lo lắng và hỏi thăm những đồng đội xung quanh, nhưng không ai biết Lamine đang ở đâu.
Nico lập tức chạy ra ngoài, đi tìm Lamine khắp nơi. Linh tính mách bảo anh rằng cậu đang gặp nguy hiểm. Tim Nico đập nhanh, đôi mắt anh lo lắng quét qua từng ngóc ngách của khu tập luyện. Cuối cùng, anh dừng lại trước cánh cửa phòng tập nhỏ, nơi mà tiếng gõ cửa và gọi tên Nico yếu ớt của Yamal thoáng nghe được.
"Yamal!" Nico hét lớn, cảm giác như tim anh sắp vỡ ra khi nhận ra người yêu mình đang mắc kẹt bên trong. Anh đập mạnh vào cánh cửa, đôi tay run lên vì giận dữ và lo lắng. Lập tức, những đồng đội khác nghe thấy tiếng hét của Nico, cũng đổ xô đến. Không khí trở nên căng thẳng, mọi người dần nhận ra có điều gì đó thực sự tồi tệ đang diễn ra.
Mateo đứng từ xa, chứng kiến toàn bộ sự việc với một nụ cười lạnh lùng trên môi. Anh ta nghĩ rằng kế hoạch của mình đã thành công, rằng Lamine sẽ bị cô lập, bị nhấn chìm trong nỗi sợ hãi và tuyệt vọng. Nhưng anh ta không ngờ rằng tình cảm mạnh mẽ của Nico dành cho Yamal lại có thể vượt qua mọi rào cản.
"Nico, mở cửa đi! Em ở đây!" Lamine hét lớn từ bên trong, giọng cậu yếu ớt và run rẩy.
Nico dùng hết sức mình đập vào cánh cửa, ánh mắt anh đỏ ngầu, như sắp bùng nổ. "Yamal, đừng lo, anh sẽ đưa em ra ngoài!" Những đồng đội xung quanh cũng bắt đầu hoảng loạn, họ cố gắng tìm cách mở cửa, nhưng không ai có thể làm gì được.
Trong cơn hoảng loạn, một người đã gọi đội bảo vệ đến. Họ nhanh chóng phá khóa và mở cửa phòng tập. Cánh cửa vừa bật mở, Lamine lao ra ngoài, đôi mắt đỏ hoe vì sợ hãi. Cậu chạy đến ôm chặt lấy Nico, người cũng ngay lập tức kéo cậu vào vòng tay mạnh mẽ, ôm chặt lấy cậu như thể không bao giờ muốn buông ra.
"Em ổn rồi, Yamal, không sao nữa rồi," Nico thì thầm, giọng nói run run vì xúc động. Trái tim anh đau đớn khi nghĩ đến việc Lamine đã phải chịu đựng nỗi sợ hãi trong căn phòng nhỏ hẹp đó.
Những đồng đội xung quanh không khỏi bất ngờ và tức giận. Họ không thể tin rằng có người trong đội lại có thể tàn nhẫn đến mức này. Mọi ánh mắt đổ dồn về phía Mateo, người đang cố gắng giữ vẻ mặt điềm tĩnh nhưng không thể che giấu được sự bất an.
"Chuyện này là sao? Ai đã làm chuyện này?" Một trong những cầu thủ lớn tiếng hỏi, giọng điệu đầy phẫn nộ.
Mateo bước lên, cố gắng biện minh, nhưng ánh mắt sắc bén của mọi người khiến anh ta không thể nói dối. Những lời biện hộ của anh ta trở nên lạc lõng và vô nghĩa trong không khí căng thẳng này. Không ai có thể chấp nhận được việc một trợ lý lại có thể ra tay hèn hạ như vậy đối với một thành viên trong đội.
Nico, với ánh mắt đầy căm phẫn, bước tới trước mặt Mateo. "Anh đã làm gì Yamal? Tại sao lại nhốt cậu ấy trong đó?" Giọng nói của anh vang lên trong không gian tĩnh lặng, đầy sự tức giận và tuyệt vọng.
Mateo lùi lại một bước, nhận ra sự giận dữ trong ánh mắt của Nico và cả những đồng đội xung quanh. Anh ta cố gắng tìm lời nói để biện minh, nhưng tất cả chỉ là những lời nói dối vô nghĩa.
Những đồng đội của Nico và Yamal đều hiểu rằng Mateo đã cố tình làm hại Yamal, và điều đó không thể tha thứ. Không khí trong đội trở nên căng thẳng đến mức tưởng như có thể cắt đứt được. Mọi người đều biết rằng chuyện này không thể kết thúc dễ dàng, rằng sự bình yên mà họ từng có đã bị phá vỡ hoàn toàn.
Nico, không thể kiềm chế được cảm xúc của mình nữa, bùng nổ. "Anh không có quyền làm như vậy! Yamal là người tôi yêu, và tôi sẽ không để ai làm hại cậu ấy!" Những lời nói của anh đầy quyết tâm, nhưng cũng chứa đựng sự đau đớn sâu thẳm.
Mateo, nhận ra rằng kế hoạch của mình đã thất bại, đứng chết lặng, không biết phải đối mặt với tình hình này như thế nào. Ánh mắt của những người xung quanh như những lưỡi dao đâm vào anh ta, khiến anh ta cảm thấy mình đang đứng trên bờ vực của sự sụp đổ.
"Mateo, cút khỏi đây trước khi tôi không kiềm chế được nữa," Álvaro Morata một cầu thủ khác nói, giọng nói lạnh lùng và đầy đe dọa.
Mateo không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rời đi, mang theo sự nhục nhã và thất bại. Nhưng trong lòng anh ta, sự hận thù và ghen tị chưa bao giờ tắt. Anh ta biết rằng mình đã đánh mất cơ hội này, nhưng cũng tự hứa rằng sẽ không từ bỏ dễ dàng như vậy.
Buổi tập luyện ngày hôm đó kết thúc trong sự căng thẳng và mệt mỏi. Lamine và Nico rời sân cùng nhau, đôi tay vẫn nắm chặt, như để tìm kiếm sự an ủi và bảo vệ lẫn nhau. Nhưng trong lòng họ, một nỗi lo lắng vẫn tồn tại - liệu Mateo sẽ dừng lại ở đây, hay anh ta sẽ tiếp tục âm mưu phá hoại tình cảm của họ? Và nếu anh ta vẫn tiếp tục, họ có đủ sức mạnh để vượt qua tất cả những thử thách phía trước hay không?
Một cơn bão giông đã qua, nhưng những đám mây đen vẫn còn lơ lửng trên bầu trời, như lời cảnh báo cho những gì sắp tới. Mateo, với sự thù hận chưa được giải tỏa, vẫn đang âm thầm chờ đợi cơ hội để tấn công một lần nữa. Liệu tình yêu của Nico và Lamine có đủ mạnh để chống lại mọi âm mưu đen tối đang rình rập hay không? Chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NicoWilliams/LamineYamal] Một Đời
Fanfiction"một đời thương em một đời yêu em đoạn đường tương lai ta sẽ chia khốn khó một đời bên nhau gần nhau mãi không rời tình yêu của anh chỉ là như thế"