mười một

7 2 0
                                    


Sáng sớm trước trận đấu Euro thứ hai của Tây Ban Nha, ánh nắng mềm mại của bình minh bắt đầu len lỏi qua những đám mây xám, trải một lớp sáng mờ ảo lên sân tập rộng lớn. Cỏ xanh mượt mà dưới những bước chân nhẹ nhàng, điểm xuyết bởi những bóng dáng của các cầu thủ đang khởi động, tập luyện. Cả sân tập rộn ràng với tiếng cười, tiếng nói và những động viên. Không khí căng thẳng nhưng cũng đầy hy vọng, hòa quyện với sự tươi mới của buổi sáng.

Nico và Lamine, hai nhân vật trung tâm của câu chuyện, bước ra sân với tinh thần tràn đầy quyết tâm. Lamine, với mái tóc bồng bềnh và đôi mắt sáng ngời, tìm kiếm sự đồng điệu trong ánh mắt Nico. Những ánh mắt họ trao nhau, ẩn chứa một điều gì đó sâu sắc hơn những gì lời nói có thể diễn đạt. Dưới ánh sáng của bình minh, hai người như là một bức tranh hòa quyện giữa ánh sáng và bóng tối, giữa sự lãng mạn và thực tại.

Lamine, với một nụ cười ấm áp, tiến gần đến Nico, tạo nên một khoảng cách nhỏ hẹp giữa họ. Những cử chỉ nhẹ nhàng, tinh tế của Lamine, như thể cậu đang vẽ nên một bức tranh tình yêu trên không gian rộng lớn của sân tập. Cảm giác ấm áp từ cái hôn nhẹ nhàng lên má Nico, giống như một cơn gió nhẹ lướt qua, mang theo hương vị ngọt ngào của tình yêu. Cái hôn không chỉ đơn thuần là một hành động, mà là một lời hứa, một sự kết nối sâu sắc mà chỉ có họ mới hiểu được.

Nico, cảm giác tim mình đập nhanh hơn, không thể cưỡng lại cảm giác rộn ràng trong lòng. Anh vòng tay ôm chặt Lamine, như muốn giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời này mãi mãi. Khoảnh khắc họ ôm nhau giữa sân tập như là một điểm nhấn, nổi bật trong không gian ồn ào của buổi sáng. Làn gió nhẹ nhàng vờn qua, hòa quyện cùng tiếng cười đùa của các đồng đội xung quanh. Dù vậy, giữa tất cả những âm thanh ấy, chỉ còn lại cảm giác ấm áp từ cơ thể của Lamine và sự kết nối không lời của hai trái tim.

Nico và Lamine bước vào sân với những suy nghĩ khác nhau nhưng trái tim cùng chung một nhịp đập. Ánh mắt họ tìm đến nhau giữa không gian rộng lớn, và dường như mọi âm thanh xung quanh đều trở nên mờ nhạt, chỉ còn lại sự hiện diện của người kia.

Mateo, người trợ lý mới, đứng cách đó không xa, chứng kiến toàn bộ khung cảnh. Ánh mắt anh lấp lánh chút ghen tị và khó chịu, nhưng không dám tiến đến gần. Mateo đã nhận ra rằng tình cảm giữa Lamine và Nico không chỉ đơn thuần là sự thân thiết giữa đồng đội, mà đã tiến xa hơn, sâu sắc hơn nhiều. Anh nắm chặt tay, cố gắng giữ bình tĩnh nhưng trong lòng lại nổi lên sự đố kỵ và toan tính.

Đội trưởng cùng các đồng đội khác không thể không chú ý đến khoảnh khắc lãng mạn ấy. Một vài người ngao ngán, vài người khác nở nụ cười trêu chọc. Họ nhìn nhau và bắt đầu xì xào bàn tán:

“Cặp đôi này không thể tách rời được nhỉ?” Dani Carvajai cười khẩy, ánh mắt chứa đựng sự chọc ghẹo.

“Thôi nào, để họ yên. Có lẽ đây là cách họ tạo động lực cho nhau trước trận đấu quan trọng.” Álvaro Morata đội trưởng lên tiếng, giọng nói vừa chứa đựng sự đồng cảm, vừa là sự nhắc nhở các đồng đội tập trung vào buổi tập.

Những lời bàn tán cứ thế râm ran, nhưng Nico và Lamine chẳng để ý. Họ tiếp tục trao nhau những ánh nhìn đầy tình cảm, mặc kệ mọi thứ xung quanh. Buổi tập luyện tiếp tục, nhưng với Nico và Lamine, mọi thứ dường như đã thay đổi. Họ cảm thấy sự kết nối giữa mình trở nên mạnh mẽ hơn, sâu sắc hơn.

Trên sân tập, những động tác trở nên nhịp nhàng và ăn ý. Mỗi cú chuyền bóng, mỗi bước chạy của họ như hòa quyện vào nhau, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc và sự gắn kết không lời. Nico không thể giấu được niềm hạnh phúc khi thấy Lamine cười, mỗi lần cậu quay lại nhìn anh với ánh mắt lấp lánh, trái tim anh lại thêm phần rộn ràng.

Mateo từ xa vẫn quan sát, lòng anh ngổn ngang với những suy nghĩ. Anh đã cố gắng tiếp cận Nico, cố gắng phá vỡ mối quan hệ này, nhưng không ngờ rằng, chính sự gắn kết của họ lại khiến anh trở nên cô độc hơn. Trong đầu Mateo, một kế hoạch mới dần hình thành, một âm mưu để chia rẽ tình cảm giữa Nico và Lamine. Nhưng anh không biết rằng, sự gắn bó của họ không dễ dàng bị lung lay, và những toan tính của anh có thể dẫn đến những hậu quả mà anh không lường trước.

Khi buổi tập kết thúc, Nico và Lamine vẫn trao nhau những nụ cười, sự ấm áp lan tỏa trong lòng họ, xua tan mọi lo lắng và bất an. Họ biết rằng, chỉ cần có nhau, họ sẽ vượt qua mọi thử thách, dù là trên sân cỏ hay trong cuộc sống.

Còn Mateo, anh lặng lẽ rời sân, trong đầu ngổn ngang với những suy tính. Nhưng liệu anh có thể thực hiện được âm mưu của mình? Và nếu vậy, liệu mối quan hệ của Nico và Lamine có bị ảnh hưởng hay không? Câu trả lời vẫn đang chờ ở phía trước, trong những trận đấu sắp tới, nơi mà không chỉ có kỹ năng bóng đá, mà cả tình yêu và lòng trung thành sẽ được thử thách đến cùng.

[NicoWilliams/LamineYamal] Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ