"Hể, Sakura-chan!?" Nghe tiếng gọi mình, Sakura bất giác quay lại. Thấy được một cậu con trai tóc vàng, đôi mặt bầu trời, đang đỏ mặt chỉ vào cô. Sakura cười lớn mà ôm chầm khiến Naruto hơi khựng lại.
"Hả, Naruto đúng chứ?" Sakura hét lên, khiến Jiraiya bên cạnh khịt mũi chạy đi trước. Naruto tuy ngạc nhiên nhưng cũng mỉm cười lớn.
"Sakura-chan, lâu lắm không gặp!"
Sakura buông cái ôm khỏi Naruto, cô cười lớn.
"Naruto, tớ thấy cậu trưởng thành rồi đó!" Sakura liên tục gật gù, quan sát kĩ lưỡng từ trên xuống dưới của cậu bạn. Cô nhớ Naruto trong kí ức cô là một người khá ngố, lùn hơn cô rất nhiều nhưng bây giờ cậu cao ráo, ra dáng con trai.
"Sakura-chan thì vẫn xinh đẹp như thế, tính cách hung bạo cũng giảm kể chắc do..." Đến đây cậu ngừng lại, gãi đầu. Sakura cũng hiểu ý, Naruto biết tin cô ấy thông qua thư.
"Không sao đâu, tớ cảm thấy cậu gần gũi lắm. Tuy mất kí ức nhưng cậu vẫn là đồng đội tốt của tớ!" Sakura vội vàng vỗ vai Naruto, cậu nhóc có vẻ hơi cúi người.
"Nè, Sakura-chan, sao cậu đánh tớ đau vậy." Naruto cười ngượng vội đứng thẳng.
"Tớ dùng lực nhẹ lắm mà!" Cô vội buông tay.
"Vậy, bây giờ chúng ta đến gặp bà già Tsunade nhé!" Nghe tiếng bà già, Sakura tức giận đấm vào đầu Naruto.
"Có vẻ sau hai năm không gặp, cậu trông bạo lực hơn nhỉ?"
"Hở ý gì!"
"À không, không!"
[...]
"Nè Sakura-chan chúng ta đi ăn ramen đi!" Naruto chắn trước mặt cô. Sau khi cả hai vượt qua bài thi của thầy Kakashi, cả hai đứa có vẻ đói bụng.
"Hửm, cũng được. Bây giờ tớ cũng đói, cậu bao nhé!" Sakura vội vàng đi trước dẫn đường, thấy thế cậu mở túi tiền kiểm tra vài đồng, lòng thầm khóc.
"Naruto, lâu rồi cháu mới đến!" Ông chủ Ichiraku cười lớn, ông vẫn nhắm mắt nhưng vẫn làm việc.
"Haha, quả nhiên, lúc luyện tập cháu nhớ tiệm mì này lắm!" Naruto năng nổ trò chuyện với ông chủ. Sakura bên cạnh thở dài, thỉnh thoảng cô vẫn đáp vài câu. Không hiểu sao, gặp Naruto, cô cảm nhận cậu ta là một người đáng tin cậy khác với Sasuke. Một tên khó chịu.
"À ừm này Naruto." Sakura bắt chuyện, cậu quay sang nhìn mặt cô trong khi miệng vẫn nở nụ cười.
"Sao đấy Sakura-chan, chúng ta hẹn hò nơi đâu?"
"À, Sasuke là người thế nào?" Cô ngượng ngùng hỏi, Naruto cũng vậy, cậu cũng khựng lại.
"Khác với cậu, tớ không cảm nhận cậu ta là một người thế nào cả."
"Ừm, nói sao nhỉ. Ngày trước cậu rất thích cậu ấy." Sakura khó hiểu, nếu mà cô thích sao mỗi khi gặp Sasuke cô phải tránh né.
"Cậu ấy đã phản bội làng đúng chứ?" Sakura nói bé đủ cho mỗi mình Naruto nghe.
"À không không, cậu ấy chỉ bị tên Orochimaru đáng ghét bắt cóc." Cô thấy lời nói của Naruto giả tạo, đến mức nhăn mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Im Lặng
Hayran KurguAuthor: Lynh Lynh Category: Sasuke, Sakura, SasuSaku Summary: Sakura bị mất trí nhớ? Cô không thể nhớ đến hắn?