Chương 18: Valentine

56 6 1
                                    

"Cảm ơn anh."

Đáp lại lời cảm ơn của cậu là một cái xoa đầu dịu dàng từ anh.

"P'Boun, anh có ghét em không?"

"Không, sao em lại hỏi vậy?"

"Ở gần em nếu anh không gặp rắc rối, thì cũng phải nghe những chuyện tiêu cực của em. Chắc anh thấy phiền lắm ạ?"

"Không sao mà. Ngoan nào, chúng ta cùng đi mua chocolate nhé?"

Prem đẩy nhẹ Boun ra, xốc lại tinh thần, mĩm cười và gật đầu đồng ý. Cả hai cùng sánh bước dưới bầu trời đêm của ngày valentine giống như thật sự là một đôi. Suy nghĩ đó thoáng qua đầu anh, giây sau anh liền bừng tĩnh. Khẽ nở một nụ cười chua sót, đã là gì của nhau đâu chứ?

Cậu và anh đi vào một cửa hàng cách đó không xa, cửa hàng mùa valentine cũng được trang trí theo chủ đề này, vừa bước chân vào đã cảm nhận được không khí ấm áp, hạnh phúc của các cặp đôi yêu nhau.

Cửa hàng đông đúc, người ra người vào tấp nập, một người trong số đó vô tình đụng trúng vào Prem. Cậu lảo đảo muốn ngã liền được Boun nhanh tay đỡ lấy, cậu theo phản xạ ôm chầm lấy điểm tựa là anh.

*Thịch thịch*

*Thịch thịch*

Chết rồi, tim mình đập nhanh thế này liệu anh ấy có nghe thấy không chứ?

Chết tiệt, yên đi nào, em ấy sẽ nghe thấy mất. Eo em ấy bé quá, mềm quá, ôm thật thích.

Prem xốc lại được tinh thần buông ngay Boun ra. Cậu ái ngại khi nhìn thấy tay anh vẫn chưa có dấu hiệu muốn rời khỏi eo của mình.

Anh ấy như vậy không lẽ...

Không lẽ...

Prem đỗ một tầng mồ hôi mỏng. Hai tai đỏ ửng.

Là vì phát hiện mỡ thừa ở eo của mình sao?

Anh trai cậu sau khi trở về từ chuyến công tác ở thành phố nọ, khi thấy cậu gầy hơn trước liền ra sức vỗ béo cho nên cậu có lên cân một chút.

"Khụ khụ. Chúng ta nên đi chọn chocolate cho dì thôi."

"Ờ ừm, đi...đi thôi."

Boun ngượng ngùng đáp lời. Cả hai cùng đi vào quầy bán chocolate. Boun hoa mắt chóng mặt khi nhìn thấy có rất nhiều loại được bày bán, đa dạng từ nguồn gốc, độ ngọt, màu sắc và hình dạng.

"Dì thích loại nào vậy anh?"

"Anh không nhớ, thôi thì mỗi loại đều lấy một ít vậy."

"Như vậy có ổn không anh? Dì sẽ thích tất cả chúng chứ?"

Prem nhìn qua một lượt, hơi lo lắng. Cho dù mỗi loại chỉ lấy một ít thì cũng phải cả hai túi đựng, mà không biết liệu bà Gun có thích tất cả chúng hay không? Chưa kể ăn nhiều đồ ngọt như thế có phải sẽ rất hại cho sức khỏe không?

"Mẹ anh sẽ dùng những thanh chocolate bà ấy thích nhất, rồi cuối cùng những thanh chocolate đó hết rồi bà ấy sẽ dùng những thanh còn lại thôi."

(BounPrem) Rào cản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ