[25.08.2024]
Xin chào mọi người, mình là QJ đây!
Lâu lắm rồi mình mới trở lại và viết những dòng dài này. Mình đã suy nghĩ khá lâu, có lẽ bằng với khoảng thời gian mình lặng mất tăm - Không thông báo, không đăng chap mới... Và mình đăng bài này lên, để thông báo với mọi người.
"Mình sẽ dừng chân lại ở đây, vô thời hạn."
Mình sẽ không còn hứa với mọi người là mìn sẽ trở lại sớm thôi, mình sẽ đăng chap sớm thôi. Vì... Thật ra mình cảm thấy có lỗi vì những lời đó. Mình xin lỗi. Mình không làm được rồi. Mình phụ sự chờ đợi của mọi người mất rồi!
Đối với cá nhân, đây là giai đoạn chẳng khác nào sống ở hố sâu vậy. Cuộc sống hiện thực, nó quá khắc nghiệt, đến mức mình chỉ muốn giải thoát cho bản thân. Hoàn toàn xóa sạch mọi dấu vết trên Trái Đất này.
Nhưng, có lẽ gia đình, bạn bè, Bangtan, một người truyền cảm hứng và ngay cả những bình luận của mọi người... Nó như một ánh sáng nhỏ rọi xuống hố sâu của mình. Vì thế, mình bắt đầu vùng vẫy, mình muốn thoát khỏi nó và nhìn thấy bầu trời một lần nữa.
Và khi mình ngoi lên được miệng hố, mình phát hiện bầu trời kia thật cao, thật xa. Mình lại lần nữa bị hiện thực vùi dập.
Mình yêu viết, mình muốn được viết, nhưng mình cũng biết năng lực của mình nó bị giới hạn ở đâu. Biết số phận này của mình đối với viết lách chỉ có thể dừng lại ở "sở thích". Mà với cuộc sống của mình, sở thích sẽ được xếp sau một số khác. Vì sao ư? Có lẽ vì thời gian trôi quá nhanh, còn bước chân mình lại quá chậm. Khiến mình không thể rề rà nữa. Gia đình và những người yêu thương mình cũng vì nhịp độ này mà hối hả hơn.
Mình dừng lại, vì cá nhân mình không biết quản lý thời gian, không thể quản lý cảm xúc và trí tuệ để viết lách nữa.
Những đứa con tinh thần cũng sẽ vì thế mà "Dừng lại". Mình vô trách nhiệm quá nhỉ?
Nhưng có một điều chắc chắn... Toàn bộ nhân vật của mình, cốt truyện của mình đến cuối cùng đều sẽ chữa lành cho nhau, đều có cuộc sống tốt đẹp ở thời không của riêng họ!
Riêng fic "Liệu Em Có Được Làm Nữ Chính?" vốn dĩ nó đã hoàn ở Acc cũ của mình "@XichNhi23". Mình sẽ đăng lại nó - Mặc dù nó vô cùng thiếu sót, nó cũng hơi chechow nhưng có lẽ, nó chính là tuổi trẻ của mình, là quá khứ mà mình tự hào vì đã thông qua nó để có thêm nhiều bạn mới kéo dài tới giờ. Vì vậy, mình sẽ đăng lại nó ở Acc cũ ấy nhé!
Còn bản chỉnh sửa hiện tại, nếu tương lai có duyên, Em nó sẽ được đăng lên full chỉnh sửa luôn thì sao? Khi đó, mọi người hãy coi nó "Là phiên bản hoàn hảo của mỗi người" hen <3
Còn lại, một lần nữa, mình nghiêng người xin lỗi mọi người vì đã mong chờ những chap mới. Nhưng có lẽ mình làm mọi người thất vọng rồi!
Xin lỗi và xin cảm ơn mọi người!
Thân chào và hẹn ngày gặp lại!
Tạm biệt 👋
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAMJOON x YOU] Cô Gái Trên Sân Thượng!
Fanfic🍁 NHÂN VẬT: Kim Namjoon 🍁 GIỚI THIỆU: Trên sân thượng cao cao, cô gái ấy vẫn ung dung ngồi bên thành, cứ thế buông thõng hai chân giữa không trung. "Quái vật, ngày mai, mày phải tiếp tục sống... Như một con người!" Cũng trên sân thượng ấy, người...