3

159 24 4
                                    

Lái xe trong khoảng một tiếng rưỡi đồng hồ hơn khiến lưng Seokmin mỏi nhừa, tuy vậy cậu đã an toàn đến Osan cùng với hai cái vali để sống tại đây trong vòng hai tháng tới.

Vài ngày trước đấy, cậu đã liên hệ bên môi giới tìm cho một căn hộ một người và giờ chuẩn bị lái xe đến đấy để bàn giao lại căn nhà.

Mình có tiền mà? Tại sao phải đi thuê nhà nhỉ?

Quãng đường có chút xa so với suy tính ban đầu của cậu. Nhân viên mua giới nhiệt tình hướng dẫn Seokmin trước khi cúi chào ra về. Nhìn căn phòng tiện nghi và hiện đại đúng với giá tiền mình chi trả, Seokmin hài lòng mở vali cất bớt vài bộ quần áo trong tủ. Tất nhiên là có sự hiện diện của chiếc khăn quàng cổ kia trong vali rồi.

Căn hộ của Seokmin là căn hộ nằm trên tầng chín, từ cửa sổ lớn trong phòng ngủ có thể ngắm nhìn thành phố Osan từ trên cao.

Xong việc, Seokmin lại lấy máy tính ra tiếp tục làm việc, tham gia các cuộc họp trực tuyến cùng với ban điều hành tập đoàn. Mãi cho đến tám giờ tối, mọi thứ gần như đã hoàn tất đồng nghĩa thời gian làm việc của cậu cũng đã xong xuôi.

Seokmin mệt mỏi nằm phịch xuống giường, đôi lông mày nhíu chặt vì cơn đói bụng. Bất giác cậu nhớ lại câu dặn dò của anh ngày trước.

Nhớ ăn uống đầy đủ, bao tử của em vốn không khoẻ đâu...

Hong Jisoo dù nhận nhiều lần thất vọng, nhiều lần hụt hẫng đau đáu trong lòng nhưng chưa bao giờ anh bỏ mặc Seokmin.

Cậu cười nhạt khi hồi tưởng lại những kỉ niệm của cả hai. Nụ cười năm Jisoo tròn mười bảy tuổi, nét cười hồn nhiên cùng với ánh mắt trong sáng của anh càng làm cho phó chủ tịch SK càng say đắm sau ngần ấy năm.

Thế nhưng, gương mặt cậu tắt ngúm khi những việc đáng xấu hổ cậu làm với Jisoo...

Mingyu nói đúng, là cậu tự đẩy anh ra xa nên không có tư cách cầu xin anh quay trở lại.

----------------------------------------------
Hai ngày vừa qua, tin tức chủ tịch tập đoàn CSC - Choi Seungcheol thông báo kết hôn với người yêu mười hai năm đã lên hot search với lượt truy cập chóng mặt. Lee Seokmin hôm trước đã gọi cho Seungcheol và Jeonghan để chúc mừng tin vui và hứa hẹn ngày cưới sẽ có mặt đầy đủ.

Tự hỏi rằng nếu ngày đó cậu sớm nhận ra trái tim mình từ lâu vốn đã chứa hình bóng của người kia thì giờ cả hai đã có một gia đình hạnh phúc và cuộc hôn nhân viên mãn.

Nằm trên giường đắt đỏ mềm mại kia, Seokmin không tài nào ngủ được. Chắc vì do lạ chỗ nên cậu không thể chợp mắt. Seokmin nghĩ thế.

Lại một đêm mất ngủ.

Lại một đêm nhung nhớ về người kia...

Đôi lúc cậu đặt câu hỏi rằng anh đã hết yêu mình chưa? Tuyệt nhiên cậu không dám tự tin cho rằng vẫn còn sau những chuyện khủng khiếp của cả hai.

[SEOKSOO] PERHENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ