8

216 28 7
                                    

11h đêm hơn noticed ầm ầm là do tui fix lại lỗi của perhe 🧎‍♀️

Do tui tìm hiểu chưa kĩ nên cho rằng Osan có sân bay nhưng trên thực tế là có sân bay quân sự còn dân dụng thì không...

Đập đầu tạ lỗi mong nhà mình tha thứ 😭
——————————————————————
Nhớ lại những chuyện không vui khiến lòng Jisoo nhộn nhạo không ngừng. Sau chừng ấy năm, đó không còn là lí do khiến anh né tránh Seokmin, né tránh đi cảm xúc vốn đã bị anh chôn vùi từ lâu.

Nhất là khi giữa cả hai còn có kết tinh tình yêu - một bé gái ngoan ngoãn, xinh xắn tên Lee Soo Ae.

Thừa nhận bản thân còn yêu người kia quá nhiều nhưng vì lo lắng khi lần nữa tin tưởng vào tình yêu đấy lại làm anh mỏi mệt.

Cuộc gọi với Jeonghan kết thúc ban nãy bằng lời cuối của em càng làm tâm trí Hong Jisoo thêm một nỗi lo âu.

"Hãy để cho thời gian tự quyết, thuận theo lẽ tự nhiên. Mày có can thiệp bóc tách cha con Seokmin, tao thề mọi thứ sẽ rối tung tùng phèo lên thôi"

-------------------------------------------------

"Soo Ae? Con ngủ chưa?"

Jisoo sau khi lau dọn bàn ăn, khóa cửa nẻo cẩn thận rồi rón rén mở cửa phòng ngủ của hai ba con. Soo Ae vờ ngủ, trở mình nằm đối diện vách tường, tay còn ôm khư khư gấu nghiền pizza nhắm mắt.

Ý của con bé là con ngủ rồi, ba Cà Rốt đừng nói chuyện với con!!!

Jisoo không phải ngốc đến độ không nhận ra hành động vạch vờ nọ, tính dỗi hờn của Soo Ae giống hệt Seokmin. Anh bất lực thở dài rồi ngồi thụp xuống cạnh giường hai ba con, vuốt ve lọn tóc mai của gái yêu thủ thỉ.

"Hong phải là ba có ý xấu với chú Seokmin nhưng mà chú ấy là người lạ...Em cũng không nên quá thân thiết với người ngay lần đầu gặp mặt..."

"Nhỡ chú ấy muốn bắt cóc em Nấm của ba thì ba phải biết làm sao đây...? Nấm bây giờ là cả cuộc sống đối với ba nên ba sợ mất em lắm.."

"Ban nãy ba có chút nóng nảy với em nên khiến em Nấm sợ, cho ba xin lỗi em nhiều. Mà..."

Nói đến đây anh khựng lại, viền mi rũ xuống chớm chớm hoen mi, mũi khịt cố đè nén tiếng nấc.

"Mà em giận dỗi không ăn đồ ba nấu, em bỏ lên phòng rồi vờ như đã ngủ làm ba buồn lắm đó, Soo Ae"

"Em đi học bị bạn ăn hiếp cũng không nói cho ba một tiếng, ba hiểu em thương ba nên không nói nhưng biết chuyện em bị bắt nạt bởi cô giáo làm ba đau lắm Soo Ae"

"Lee Soo Ae là thiên thần ngoan ngoãn với ba và hai bố ba Seungcheol, Jeonghan. Em là tất cả đối với ba Cà Rốt, vậy mà biết chuyện em bị bạn bè cô lập. Nó như là nhát dao đâm sâu trong tim ba đó em Nấm ơi"

"Ba thương em nhiều nhiều lắm mà em không hiểu nỗi lòng ba gì cả..."

"..."

Đáp lại Jisoo chỉ là tiếng thở đều đều của Soo Ae, có thể bây giờ con bé đã ngủ thật ngon. Hong Jisoo thôi phàn nàn, chỉ nhỏ nhẹ hôn lên trán em Nấm cái hôn phớt lờ, lẳng lặng bước ra khỏi phòng.

[SEOKSOO] PERHENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ