WARNING: FLASHBACK NÀY CÓ CHỨA CÂU TỪ KHÔNG PHÙ HỢP!--------------------------------------------------------------
Kể từ sau buổi chiều hôm ấy, Seokmin luôn là người đứng đằng sau giải quyết mọi rắc rối cho anh. Có lẽ vì thế mà Jisoo thuận lợi tốt nghiệp cấp ba, đậu vào ngôi trường mình từng mơ, học ngành học bản thân yêu thích. Không những vậy mà mối quan hệ giữa cả hai đã tiến triển tốt đẹp.
Chà, vậy thì Thế giới này thiếu đi một cặp yêu nhau rồi...
Jeonghan đã từng nói như thế song Jisoo cũng chẳng mảy may quan tâm đến, hiển nhiên là vị bác sĩ tương lai họ Yoon sẽ mắng anh là đồ ngốc.
Hong Jisoo có ngốc không?
Có, anh ngốc lắm. Jisoo ngốc nghếch chọn giấu nhẹm đi tình cảm mình dành cho cậu suốt hai năm qua, cất giấu chúng sâu hoắm trong trái tim mình tuyệt nhiên không để Lee Seokmin biết được.
Hong Jisoo tôn trọng Seokmin, nếu cậu không thích thì anh sẽ giả vờ mình là đàn anh tốt trong mắt cậu.
Vậy những lúc như vậy Jisoo có đau không?
Tất nhiên là có rồi, vì chẳng ai muốn mình là người bạn tốt trong mắt người mình yêu...
----------------------------------------------------------------------------
Trong ngày sinh nhật thứ mười tám của mình, Jisoo đã ước rằng cả hai sẽ có bước đà mới trong mối quan hệ. Nếu không thì hãy để người anh yêu gặp thật nhiều may mắn, những gì đau xót mình anh sẽ gánh thay cậu.
Bởi chỉ có một mình Jisoo biết rằng Seokmin chưa bao giờ muốn bản thân thua thiệt bất cứ ai...
Ngọn nến vụt tắt, Hong Jisoo cầu mong những gì mình ước sẽ trở thành sự thật. Bóng đèn chợt sáng, là Jeonghan đã với tay bật nó lên. Hôm đó chỉ có đôi gà bông nọ đến mừng sinh nhật anh thôi, Seokmin ban nãy nhắn tin chúc mừng sinh nhật kèm theo lời xin lỗi bảo rằng mình bận việc nên không thể đến dự.
Hong Jisoo nhắn lại câu "cảm ơn em" kèm theo sticker con mèo đáng yêu, làm sao Lee Seokmin biết được đằng sau lời nhắn vui vẻ đó chính là gương mặt hụt hẫng, méo xệch của anh chứ.
"Joshuji, là bạn mày từ lâu. Tao cũng không nỡ chia cắt mày với đàn em Lee thế nhưng mà..."
Jeonghan tinh ý nhận ra tâm trạng phiền não của họ Hong từ nãy giờ, không nhịn đành phải cố khuyên ngăn.
"Mày nên cho phép bản thân mình được hạnh phúc, chớ nên chạy theo thứ tình yêu vô tận rồi đánh đổi cả thanh xuân để nhận lại đoạn tình cảm nuối tiếc"
Lời Jeonghan nói nhẹ bẫng như con người em, chỉ có vậy thôi lại khiến cho tâm can Jisoo đôi phần chao đảo.
Choi Seungcheol chực nói rồi lại thôi song Jisoo biết được gã cũng đồng tình với người yêu.
Cứ thế cứ thế bánh quay số phận sẽ an bài, mọi thứ luôn luôn sẽ có hữu hạn cho mình...
Bông hoa dù xinh đẹp đến mấy chốc cũng sẽ tàn
Ngày trời nắng hạ chốc lại được cơn mưa rào gõ cửa
Tình yêu tôi trao người liệu người có biết ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEOKSOO] PERHE
FanficSummary: Perhe trong tiếng Phần Lan nghĩa là gia đình, em muốn chúng ta cùng nhau tạo dựng thành một gia đình trọn vẹn. Bởi vì chúng ta là "perhe" của nhau mà. Main couple: Lee Seokmin x Hong Jisoo Side couple: Choi Seungcheol x Yoon Jeonghan, Kim M...