12

209 28 2
                                    

Recommed các tình yêu bật nhạc suy hay leftover của Nu nu nhé hihi~

————-

Dạo gần đây Hong Jisoo cảm nhận được thể trạng và tâm trạng mình có nhiều thay đổi.

Ví dụ như sau khi chất những thùng hàng nặng lên trên kệ cao ở trong kho tại cửa hàng tiện lợi, Hong Jisoo cảm nhận được nhịp tim mình đập nhanh thất thường, cơ thể sắp rện rã đi vì kiệt sức, hô hấp có chút khó khăn hơn.

Cũng thời gian gần đây, Hong Jisoo thấy cột sống đau nhức triền miên song tự đổ lỗi do bản thân làm việc quá mức nên ngủ nghỉ không điều độ.

Triệu chứng rối loạn lo âu liên tục làm phiền Hong Jisoo, anh luôn có cảm giác bất an, sợ hãi mà không rõ nguyên do. Ngày nọ, Lee Soo Ae thấy anh vì lo lắng chuyện gì đến độ toàn thân run lẩy bẩy.

Hong Jisoo bỗng chốc nghi ngờ có phải bản thân mắc căn bệnh nào đó ác tính không?

Theo lời chỉ định, khuyên bảo của Yoon Jeonghan, Hong Jisoo đã đặt trong lịch kham khám sức khoẻ tại bệnh viện thành phố Osan trong sáng ngày mai.

Nào ngờ trước ngày đi khám bệnh, Hong Jisoo đột nhiên ngất trong nhà vệ sinh đã dọa cho hai bố con họ Lee sợ một phen.

Hoá ra những tình trạng anh thường xuyên gặp gần đây là biểu hiện một người đang mang thai.

Hong Jisoo đang mang thai một sinh linh nhỏ ở tuần thứ mười hơn.

-------------------------------------------------

Chạm nhẹ vào chiếc bụng chưa nhô hẳn, Hong Jisoo như được trở về ngày anh biết tin mình bầu bé Soo Ae. Ngày đó, bé con của anh báo cáo sự hiện diện của mình khi vừa ở tháng thứ hai, còn nhóc con này gần sang tháng thứ ba mới chịu cho anh biết.

Lại còn báo cáo cho bố nó đầu tiên, thật buồn!

Trách nhẹ con trong âm thầm, Jisoo nhìn bên cửa sổ lớn khoảng xa xăm. Ngẩn ngơ nhìn theo tán lá bay vút trong gió, ánh chiều tà hé mở chiếu rọi vào căn phòng Jisoo đang nằm. Anh lại nhìn xuống bụng mình lần nữa, tay lướt nhẹ trên bụng thầm thì.

"Con quá đáng! Dám cho bố con biết đầu tiên"

"Có phải Seokmin phái con đến để bảo ba làm lành với bố con không?"

"Con thật là..."

Biết mình chẳng thể làm gì với em bé trong bụng, anh chỉ biết ngồi dậy, đi đi lại lại trong căn phòng giãn cơ. Tầm giờ này Seokmin đã đón Soo Ae thay anh rồi, đang ngẫm nghĩ đến người kia tự dưng anh thở dài thườn thượt, lòng chợt buồn bã đến lạ.

————————————————————

Hong Jisoo tự nhốt mình trong buồng vệ sinh sau khi chính tai nghe được những gì từ miệng của Lee Seokmin.

Đuổi khéo được cậu ra ngoài, tay chân anh bủn rủn, toàn thân phủ một tầng mồ hôi, thậm chí việc hít thở thật khó khăn đối với Hong Jisoo ngay bây giờ.

Tự đấm thùm thụp vào khung xương ngực gầy gò, nước mắt anh chực trào rồi rít lên những tiếng kêu đau xót song bị nghẹn lại trong cổ họng.

[SEOKSOO] PERHENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ