"Soo Ae đi cùng với ba Cà Rốt đến đây sao?"
Lee Seokmin vô tình đi đến công viên giải trí sau khi loáng thoáng nghe được rằng đây là địa điểm đông đúc cho nhiều gia đình có con nhỏ vào dịp cuối tuần ở Osan. Cậu đặt dấu hỏi trong đầu rằng bé Soo Ae cậu gặp hôm qua sẽ đến cùng ba Cà Rốt của em hay không.
Dẫu sao, Lee Seokmin không hỏi tò mò về người được đặt là "ba Cà Rốt" của Soo Ae.
Thấy Soo Ae ngồi có một mình mà không có người lớn trông coi làm cậu cảm thấy lo lắng huống hồ chi chốn đông người đầy rẫy những điều xấu xa.
Quái nhỉ? Ba Cà Rốt em hay nhắc đến đã đi đâu mất rồi?
Seokmin ngồi một bên cạnh chỗ trống trên ghế lân la hỏi cô bé, Soo Ae chỉ gật không đáp rồi hí hửng nhìn về cậu.
Chắc là bé con đã quên mình đã hứa gì với ba Jisoo của bé lúc tối qua rồi.
"Ba đâu mà sao để con ở đây một mình thế?"
Vẫn là câu thăm hỏi ba Cà Rốt của Lee Soo Ae, cô bé đung đưa hai chân theo nhịp rồi ngẩn lên nhìn bánh quay to lớn đằng xa tít đang quay.
"Ba con đi mua vé rồi ạ, ba dặn con ở đây chờ ba."
Lee Soo Ae còn tự hào khoe thêm với Lee Seokmin, cô bé quay sang nhìn cậu, gương mặt khả ái mỉm cười chớm một bên mắt.
"Ba dặn con ngồi yên chờ ba rồi với cả không được nói chuyện hay nhận đồ từ người lạ nữa cơ. Lee Soo Ae con đã làm tốt đúng hong chú?"
Seokmin chỉ cười xuề xoa đầu cô bé, cậu dở giọng nhỏ nhẹ.
"Thế chú đây cũng là người lạ, Soo Ae lại nói chuyện với chú. Con không không sợ chú bắt cóc à?"
"Dạ không"
Lee Soo Ae trả lời ngay tức khắc, cậu bạn Pizza vô tri vô giác ngồi kề được cô bé ôm chặt trong lòng.
"Là vì chú Seokmin là người tốt, con tin chú sẽ không làm như vậy"
Nói xong Lee Soo Ae dường như nhận thức được việc gì đó, cô bé chồm người ngó nghiêng nhìn quanh. Mắt nai nhỏ xíu cứ đảo liên tục làm cậu có chút không hiểu.
"Chú Seokmin đi có một mình ạ?"
Nấm chợt hỏi, ra là không thấy người nào khác ngoài cậu nên cô bé thấy làm lạ.
"Ừm, chú chỉ có một mình"
Seokmin lấy từ trong túi áo măng tô màu đen một viên kẹo rồi đưa cho Nấm. Cô bé ngoan ngoãn đón nhận, không quên nói cảm ơn.
"Sao lại có một mình ạ?"
Soo Ae nghiêng đầu tò mò. Nhìn biểu cảm trẻ con kia, Seokmin bật cười không ngớt. Đôi mắt của cô bé chớm chớm liên tục, đầu óc non nớt nhìn người đối diện.
"Vì chú không có ai đi cùng"
"Ba của con đã nói sẽ rất buồn khi phải làm thứ gì đó một mình..."
Lee Soo Ae bộc bạch, cô bé ôm lấy bạn Pizza trong lòng thủ thỉ. Đúng là Hong Jisoo đã từng nói thế khi thấy Soo Ae chật vật với những tờ giấy màu sặc sỡ, cắt dán chúng hình thành các hình thù ngôi sao làm tặng cho cô giáo Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEOKSOO] PERHE
FanficSummary: Perhe trong tiếng Phần Lan nghĩa là gia đình, em muốn chúng ta cùng nhau tạo dựng thành một gia đình trọn vẹn. Bởi vì chúng ta là "perhe" của nhau mà. Main couple: Lee Seokmin x Hong Jisoo Side couple: Choi Seungcheol x Yoon Jeonghan, Kim M...