(Đã Beta) Chương 13 : Khởi hành đi diễn tập

159 27 4
                                    

Xuyên Thành Ba Của Nam Chính

"Đừng, Tiêu Dương, cú đánh của cậu có thể giết người đấy!" Một học sinh cuối cấp ngồi ở ghế trước vội vã lên tiếng: "Đàn em, tôi tên là Liên Oái Thành, anh rể tôi là người đặc biệt hướng dẫn cho cậu!"

"Chào, học trưởng!"

"Tuy rằng tôi cũng thuộc gia tộc Tinh Thành, nhưng tôi khác với những kẻ kỳ quái của nhà họ Tôn. Nhà đó ai cũng có vấn đề!"

Liên Oái Thành vẫy tay gọi anh lại gần, hạ giọng nói: "Nghe nói con cái của họ trưởng thành qua những cuộc đấu tranh khắc nghiệt. Đứa con thứ hai, hồi nhỏ thường xuyên bị Tôn Hoài Sơn đánh đập vì tinh thần yếu kém, không ai quan tâm đến nó cả..."

Tu Đình Vân cau mày, câu chuyện này đột nhiên trở nên quen thuộc: "Đứa thứ hai tên gì? Cậu ấy là học sinh trường chúng ta sao?"

"Đương nhiên là không. Bài kiểm tra sức mạnh tinh thần của cậu ấy chỉ đạt cấp C, không đủ điều kiện vào học viện quân sự. Nghe nói cậu ấy đã bị đưa đến một hành tinh xa xôi để làm việc. Tên cậu ta là Tôn Hoài Chính, đúng vậy, chính là tên đó!"

Tu Đình Vân ngạc nhiên khi nghe tên boss trong tiểu thuyết xuất hiện ở đây. Chẳng trách nào trong tiểu thuyết, nhân vật này luôn được gọi là Ngài Tôn. Đó là boss của câu chuyện mà chỉ đến cuối truyện mới được tiết lộ. Tên của hắn là Tôn Hoài Chính.

Sau khi tập trung xong, thầy Hùng cũng đến, cắt ngang cuộc trò chuyện của ba người. Mọi người nhanh chóng trở về chỗ ngồi và giữ trật tự. Một alpha trẻ tuổi khác trong đội, có thể là giáo viên thực tập, theo sau để học hỏi kinh nghiệm, họ Thi. Sau khi hai người giới thiệu ngắn gọn về bản thân, họ khởi hành đến Cảng Tinh Thành.

Có lẽ vì thầy Hùng quá nổi tiếng nên suốt hành trình, mọi người đều im lặng và nhắm mắt nghỉ ngơi. Tu Đình Vân nhớ lại câu chuyện về Tôn Hoài Chính trong tiểu thuyết. Trong sách, không hề nhắc đến Tôn Hoài Sơn, thậm chí những thành viên khác của Tôn gia đều nằm dưới sự kiểm soát của Tôn Hoài Chính.

Điều này mâu thuẫn với những gì Liên Oái Thành mô tả, rằng Tôn Hoài Chính không được Tôn gia coi trọng vì tinh thần kém cỏi, thậm chí còn bị Tôn Hoài Sơn ngược đãi. Với truyền thống của Tôn gia là trấn áp người kém và ủng hộ người mạnh, việc giao tài sản cho Tôn Hoài Chính là điều khó có thể xảy ra.

Theo tiểu thuyết, Tôn Hoài Chính là một người đàn ông giàu có, bề ngoài tỏ ra quan tâm đến lợi ích công cộng, lịch sự và được ca ngợi, nhưng thực chất là kẻ tội phạm với nhiều hành vi trái pháp luật như giết người, lừa đảo. Hắn ta thực hiện nhiều thí nghiệm trái phép và phạm đủ loại tội ác nghiêm trọng. Hắn thậm chí không nhớ hết những người đã chết dưới tay mình.

Một người với tính cách như vậy liệu có chịu đựng được sự đàn áp từ Tôn Hoài Sơn?

Chắc chắn đã có chuyện gì đó xảy ra trong gia tộc Tôn dẫn đến sự thay đổi quyền lực. Và cơ hội này rất có thể liên quan đến Tôn Hoài Chính.

Trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi.*Tu Đình Vân nảy ra một ý tưởng, nhưng hiện tại anh thiếu người để giám sát Tôn Hoài Chính. Điều duy nhất khiến anh phiền lòng là anh vẫn còn là sinh viên năm nhất và chưa đủ khả năng thuyết phục người khác hành động theo kế hoạch của mình.

[ĐM] Xuyên Thành Ba Của Nam Chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ