Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
Tu Đình Vân vừa chăm chú nghe thầy Tiền nói vừa suy nghĩ. Trong truyện không nhắc đến Giải Hàn Sanh, có lẽ vì anh ta đã gặp chuyện không may và đội ngũ tiếp quản không có kinh nghiệm, dẫn đến việc thuốc ức chế mới phải mất bảy, tám năm sau mới được sản xuất.
Giờ đây, Giải Hàn Sanh đang an toàn ở viện nghiên cứu tại Tinh Thành, biết đâu sẽ thúc đẩy quá trình nghiên cứu thuốc ức chế mới nhanh hơn!
Những omega như Khê Khê sẽ sớm được giải thoát khỏi loại thuốc ức chế không hoàn hảo này!
Sau khi nói về tài năng của học trò mình, thầy Tiền than thở rằng Giải Hàn Sanh mắc phải chứng thiếu hụt Pheromone, phải dựa vào thuốc để duy trì sự cân bằng, nhưng đó không phải là giải pháp lâu dài.
Căn bệnh này tốt nhất nên tìm một alpha có độ tương thích cao, đánh dấu suốt đời để Pheromone ổn định hoàn toàn, đó mới là cách chữa trị triệt để.
Thế nhưng Giải Hàn Sanh lại là một omega kiêu ngạo, không bao giờ tùy tiện tìm một alpha, cứ vậy kéo dài suốt mấy năm.
Thế nên, sau khi chuyện ở viện nghiên cứu ổn định, thầy Tiền lại bắt đầu lo lắng cho sức khỏe của Giải Hàn Sanh.
Sau một lượt sàng lọc, ông nhìn thấy Quan Tông trong danh sách, người đã đăng ký ở trung tâm ghép đôi đến chán nản. Ngay lập tức, ông đã nhắm anh ta!
Một bên là đứa trẻ mà ông tự tay nuôi dưỡng, một bên là học trò yêu thích, thầy Tiền quyết định làm mai cho hai người: “Ông không hề ép buộc gì, chỉ mong hai đứa đi ăn thử một bữa, gặp gỡ xem sao. Có duyên thì tốt, không có thì cũng không sao.”
Lời nói chân thành của thầy Tiền khiến Quan Đồ và ba nhỏ vô cùng cảm động, gật đầu liên tục.
Quan Đồ thậm chí hào hứng vỗ tay: “A Tông sắp ba mươi rồi, đi ăn một bữa, chuyện nhỏ không vấn đề gì!”
Ba nhỏ thì cẩn thận hơn, hỏi: “Vậy bên Hàn Sanh có biết chuyện này không?”
Thường thì các chuyên gia nghiên cứu đều có tính cách khá kiêu ngạo. Nếu không kiêu ngạo thì cũng chẳng thể nào cắn răng chịu đựng qua mấy năm trời chỉ dựa vào thuốc thang.
Ông Liên lên tiếng: “Tụi thầy đã nói chuyện với cậu ấy rồi, thuyết phục được cậu ấy đi gặp gỡ. Đứa trẻ này tính tình lạnh lùng và bướng bỉnh, ngoài nhược điểm đó thì còn lại thật sự rất tốt! Ông có tấm ảnh đây, A Tông có muốn nhìn thử không?”
Quan Tông vốn dĩ ở bên cạnh khó chịu, cặp "chồng chồng già" không hề hỏi qua ý kiến anh mà đã đồng ý với thầy Tiền!
Nhưng vì tôn trọng hai bậc trưởng bối, anh không dám phàn nàn, chỉ liếc Khê Khê đang đứng xem kịch vui một ánh mắt cảnh cáo.
Khê Khê tựa vào vai Tu Đình Vân, lè lưỡi lêu lêu! Anh trai bị sắp xếp đi xem mắt rồi!
Đến khi ông Liên gọi đến Quan Tông, anh giả vờ nghiêm túc, làm bộ nói: “Vậy thì con cũng muốn xem thử tấm ảnh…”
Yêu đương vẫn phải có cảm giác yêu từ cái nhìn đầu tiên!
Ông Liên mở chế độ riêng tư của quang não, bật lên một tấm ảnh chụp trên thẻ công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
Ciencia FicciónXuyên Thành Ba Của Nam Chính Thể Loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Hệ thống , Song khiết , Sinh con , Tinh tế , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 Tác giả : Đông Nguyệt Sinh Nguồn : Tấn Giang Tìn...