Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
Mong các bạn miền Bắc tránh bão an toàn, mọi người cẩn thận nhé💓
— — — — — — —
Nghe Liên Oái Thành trêu chọc, Tu Đình Vân phớt lờ, chỉ nhắc nhở: "Trước tiên đừng nói với ai bên ngoài, tôi và Khê Khê vẫn chưa xác định."
Liên Oái Thành không hiểu, bước tới bên cạnh, nhướng mày làm điệu bộ: "Chưa chắc mà đã qua đêm không về! Như vậy là không thành thật đâu nhá!"
Tu Đình Vân liền đưa tay chặn mặt đàn anh hay tò mò: "Dọn dẹp những suy nghĩ đen tối trong đầu anh đi, Khê Khê xem phim kinh dị xong sợ, tôi chỉ đơn thuần ở lại để cậu ấy bớt sợ, cả đêm nói chuyện với cậu ấy, mãi đến gần sáng mới ngủ, giờ vẫn còn chút buồn ngủ đây."
Tiêu Dương lại bắt đầu ghen tị: "Tôi cũng muốn có một omega xem phim kinh dị, rồi sợ sệt tìm tôi để nói chuyện thâu đêm."
Mấy alpha ngầm hiểu mà cùng ghen tị, Tu Đình Vân quả đúng là may mắn!
Tu Đình Vân bất đắc dĩ, với thân phận Khê Khê là hoa khôi của trường nghệ thuật, nói thêm nữa thì mùi vị ghen tị của mấy người này càng nồng nặc hơn, anh vội chuyển chủ đề: "Không biết thầy Hùng tìm chúng ta có việc gì?"
Chu Niệm đoán: "Biết đâu là chuyện thêm điểm như chúng ta nghĩ lúc trước!"
Suy đoán này khiến ai cũng vui vẻ, không có gì khiến các học sinh xuất sắc hứng thú hơn việc được thêm điểm.
Khi đến phòng của thầy Hùng Bá, ngoài thầy Hùng còn có vài người lạ mặt, nhưng nhìn vào khí chất nghiêm nghị, vẫn có thể đoán ra đó là người của cơ quan chính quyền.
Họ lần lượt hỏi về tình huống của từng người. Đặc biệt là Tu Đình Vân, một người mở đầu chất vấn anh: "Học sinh Tu, tại sao cậu lại đến khu mỏ?"
Tu Đình Vân mỉm cười trả lời: "Vì sân tập có địa hình khu mỏ, em muốn đi trước để xem qua địa hình này. Khi đến khu mỏ, em phát hiện mọi người ở đó đều rất khép kín, nhưng trước đó em đã tra cứu, biết rằng có khách du lịch thường đến khu mỏ tham quan, nên em tìm đến một quầy bán nước để hỏi thăm..."
Anh tường thuật ngắn gọn hành động của mình, tất cả đều hợp lý, thầy Hùng ở bên cạnh lên tiếng oán trách: "Người đáng kiểm tra thì không đi kiểm tra, lại chạy đến hỏi học sinh của tôi vì sao phát hiện tội phạm của các người, thật buồn cười!"
Mấy người đó tỏ ra khó xử, dừng việc hỏi các học sinh. Thầy Hùng kéo một người trong số họ, lớn tiếng gọi: "Lão Trần, đừng quên phải thêm điểm cho mấy học sinh này đấy!"
Liên Oái Thành cùng vài người ngay lập tức dựng tai lên, quan tâm nhìn về phía thầy.
"Thấy không, bọn trẻ đang chờ đấy. Không thêm vài điểm thì không được đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
Ciencia FicciónXuyên Thành Ba Của Nam Chính Thể Loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Hệ thống , Song khiết , Sinh con , Tinh tế , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 Tác giả : Đông Nguyệt Sinh Nguồn : Tấn Giang Tìn...