Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
"Hai người có phải cố ý cô lập Khuất Lăng đúng không?" Tuy rằng Tu Đình Vân giữ nụ cười trên môi, nhưng giọng nói lại vô cùng bình thản.
Chu Niệm vẫn giữ vẻ mặt không biểu cảm, còn Phương Tưởng Dung tái nhợt khi nghe câu hỏi.
Ngược lại, Khuất Lăng vẫn im lặng như thường, dường như câu chuyện này chẳng liên quan gì đến cậu ta.
Chuyên gia xã hội Liên Oái Thành nhận thấy bầu không khí có gì đó bất thường, liền nhanh chóng can thiệp để xoa dịu tình hình: "Mọi người đều là bạn học cùng trường, đều xuất sắc cả. Nếu có mâu thuẫn, sao lại không thể giải quyết mà phải cô lập nhau?"
Tu Đình Vân nhìn cả hai, bình tĩnh nói: "Tôi đã xin lỗi trước nếu có gì hiểu nhầm. Nhưng nếu không, mấy anh có thể giải thích tại sao lại như vậy không?"
Chu Niệm đáp lại ngay: "Đúng vậy, nhưng chúng tôi không thường xuyên chơi với cậu ấy. Không có quy định nào bắt buộc chúng tôi phải làm bạn với ai"
"Vậy nếu một ngày nào đó các đàn anh không muốn chơi với anh, anh sẽ cảm thấy thế nào?" Tu Đình Vân hỏi.
Chu Niệm lúng túng, không biết nói gì thêm.
Thấy vậy, Phương Tưởng Dung lên tiếng: "Chuyện này không liên quan đến Chu Niệm, là tôi có vấn đề. Chính vì tôi mà cậu ấy mới cô lập Khuất Lăng"
Nói đến đây, anh ta liếc nhìn Khuất Lăng với ánh mắt phức tạp: "Cũng không phải chuyện lớn gì, chỉ là hắn luôn xuất hiện trước mặt tôi, khiến tôi khó chịu thôi"
Khuất Lăng cuối cùng cũng phản ứng, cười khẩy: "Vậy cậu nên đi mà khó chịu với Thành Tố. Hắn muốn hạ nhục cả cậu và Chu Niệm, tại sao cậu lại không cô lập hắn mà quay ra chống đối tôi?"
"Bởi vì điều cậu không hài lòng đó là bị một beta đã vượt mặt, trong khi cậu là một alpha"
Không khí xung quanh trở nên căng thẳng hơn.
Đàn anh Tiêu Dương đứng ở góc, không muốn dính vào chuyện này. Liên Oái Thành lo lắng, không biết phải làm gì, liền nhắc nhở Tu Đình Vân : "Mau lên, cậu phải giải quyết mâu thuẫn mà cậu đã khơi ra"
Tu Đình Vân ho khan, thu hút sự chú ý của mọi người, rồi giơ ngón tay cái với Khuất Lăng: "Đúng vậy, anh nên dũng cảm lên tiếng chống lại những kẻ bắt nạt mình"
Khuất Lăng ngạc nhiên nhìn anh.
"Hãy nhìn tôi đi" Tu Đình Vân tiếp tục, "Lưu Thương và Tôn Hoài Sơn, ai bắt nạt tôi, tôi sẽ đánh trả. Không thể chịu đựng mãi được!"
Liên Oái Thành xen vào: "Này, tôi nhờ cậu hòa giải mà, sao cậu lại đổ thêm dầu vào lửa thế?"
"Em đang hòa giải mà!" Tu Đình Vân cười ngây thơ, "Nếu Phương Tưởng Dung cảm thấy Khuất Lăng không xứng đáng, vậy hãy giải quyết công khai đi. Chúng ta sẽ tổ chức một cuộc thi trong kỳ huấn luyện này, thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
FantascienzaXuyên Thành Ba Của Nam Chính Thể Loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Hệ thống , Song khiết , Sinh con , Tinh tế , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 Tác giả : Đông Nguyệt Sinh Nguồn : Tấn Giang Tìn...